Top 4 địa điểm du lịch team building giá rẻ tại TP. HCM năm 2022

Khu du lịch Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương

Du lịch kết hợp với team building không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt có rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ team building giá rẻ. Cùng Đất Việt Event tìm hiểu về địa điểm du lịch team building giá rẻ tại thành Phố Hồ Chí Minh nhé!

Du lịch team building giá rẻ là gì?

Du lịch team building giá rẻ là một loại hình dịch vụ dành cho các doanh nghiệp có chi phí thấp. Dịch vụ này được xây dựng dựa trên nhu cầu muốn tổ chức team building của doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Lợi ích của du lịch team building giá rẻ

  • Tiết kiệm được chi phí cho công ty/ gia đình.
  • Tạo nên tinh thần đoàn kết cho tập thể, gắn kết những rạn nứt.
  • Tạo nên dấu ấn và văn hóa vui vẻ cho công ty.
  • Tăng thêm sự khích lệ và phấn khởi cho người làm việc.
  • Giúp mọi người có nơi vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
Du lịch team building giá rẻ ở đâu

Du lịch team building giá rẻ ở đâu?

Với những lợi ích này, team building giá rẻ được rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm trong thời gian gần đây. Việc thống kê chi phí cho một hoạt động thực sự rất khó khăn. Đất Việt Event sẽ giới thiệu cho bạn 4 địa điểm du lịch team building giá rẻ trong 1 ngày tại thành phố Hồ Chí Minh cho bạn nhé.

4 địa điểm du lịch team building giá rẻ tại TP HCM

Bạn muốn tổ chức sự kiện giá rẻ và kết thúc trong ngày. Bạn đang tìm địa điểm có chi phí thấp nhất. Vậy thì tham khảo ngay 4 địa điểm du lịch kết hợp teambuilding giá rẻ nhé!

The Boat Club Resort

The BCR là địa điểm du lịch teambuilding giá rẻ đầu tiên mà Đất Việt Event muốn giới thiệu đến bạn. Nằm cách trung tâm thành phố 30km, BCR được rất nhiều bạn trẻ chọn là nơi tổ chức các chương trình teambuilding.

The Boat Club Resort

The Boat Club Resort

BCR có sức chứa lên đến vài trăm người. Tuy giá rẻ nhưng nơi đây vẫn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị. cụ thể như bắn súng, bắn sơn, bắn cung,… Bên cạnh những trò chơi ngoài trời và trong nhà thì nơi đây còn có hệ thống bể bơi và nhiều trò chơi dưới nước.

Khu sinh thái The Bamboo

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 15km về phía Nam, The Bambo là địa điểm tổ chức team building giá tốt hấp dẫn nhất. Nơi đây còn có tên gọi khác làng du lịch Tre Việt. Không gian rộng kết hợp với không khí trong lành rất thích hợp để vui chơi, giải trí.

Khu sinh thái The Bamboo

Khu sinh thái The Bamboo

The Bamboo là khu du lịch sinh thái lấy cây tre làm chủ đạo. Nếu đã đến đây bạn nên thử chơi các trò chơi và tận hưởng những món ăn ngon của từng vùng miền. Đây chắc chắn sẽ là chuyến đi chơi khó quên của bạn cho mà xem.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Bò Cạp Vàng là khu sinh thái thược địa phận tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 25km. Công ty của bạn có thể tổ chức du lịch team building giá rẻ vừa có khu nghỉ dưỡng vừa có khu vui chơi rộng lớn.

Du lịch team building giá rẻ khu sinh thái Bò Cạp Vàng

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Tổ chức team building ở Bò Cạp Vàng có thể ở ngoài trời hoặc dưới nước. Khu du lịch Bò Cạp Vàng được du khách đánh giá cao với diện tích rộng và khu trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh những trò chơi thu hút thì ẩm thực của khu sinh thái này cũng đáng để thử bạn nha, Có rất nhiều món mới lạ và đậm chất miền sông nước nhé!

Khu du lịch Lan Vương

Lan Vương là khu du lịch rộng lớn và hấp dẫn du khách nhất của Miền Tây. Với diện tích hơn 10 hecta, nơi đây bao gồm nhiều khu nghỉ dưỡng và sông nước miệt vườn. Đi du lịch team building vừa vui vừa bình yên và phong cảnh hữu tình.

Khu du lịch Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương

Sự kiện team building tổ chức tại đây là sự kết hợp giữa các trò chơi truyền thống và mới lạ. Nếu bạn muốn chơi các trò có cảm giác mạnh thì nên chọn chèo thuyền trên sông, bịt mắt bắt vịt,… Khu du lịch Lan Vương là địa điểm vui chơi giải trí lý thú. Bên cạnh đó nơi đây còn là khu ẩm thực tuyệt hảo.

Xem thêm:

Đến với 4 địa điểm du lịch team building giá rẻ này bạn sẽ được ăn, được chơi được đắm mình vào không gian mát lành với chi phí thấp nhất. Nếu bạn chưa tìm ra đơn vị hợp tác tổ chức teambuilding cho công ty thì có thể liên hệ Đất Việt Event nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và đưa ra những gọi ý hợp lí nhất.