Lễ khai trương – khánh thành

Khai trương khánh thành

Khai trương khánh thành

Lễ khai trương là một buổi lễ nhằm đánh dấu bước ngoặc mới của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh. Buổi lễ là dịp đánh dấu một khởi đầu mới may mắn và hi vọng vào sự phát triển thuận lợi trong tương lai. 

Theo quan niệm tâm linh; lễ khai trương là lễ xin phép thổ công, thổ địa cho phép doanh nghiệp, dự án được đưa vào hoạt động. Đồng thời xin các vị thần linh che chở, phù hộ để công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn và hanh thông. 

Xét về ý nghĩa thì . “Khai trương” thực chất là thuật ngữ để chỉ hoạt động mở cửa hoạt động trở lại sau một dịp nào đó. Ví dụ như là khai trương trở lại sau dịp lễ tết. Ở một cấp độ cao hơn, khai trương dùng để chỉ hoạt động mở cửa của doanh nghiệp, công ty với mong muốn kinh doanh thuận lợi, phát đạt. 

Còn ý nghĩa về khánh thành. “Khánh thành” về cơ bản, dùng để chỉ hoạt động mừng công sau khi hoàn thành một công trình, dự án nào đó của doanh nghiệp. Nói một cách chính xác, “khánh thành” thường gắn liền với các dự án đã hoàn thành, thông báo với mọi người và đưa vào sử dụng. 

===========

Dat Viet Event

[M]: 0981-814-070

[E]: duytri@datvietevent.com

[W]: www.datvietevent.com

[F]: www.facebook.com/congtytochucsukiendatvietevent

#Datvietevent #tochucsukien #EventEkip #Eventism