Thi Công, Lắp Đặt Sân Khấu Sự Kiện Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

thi cong san khau su kien

Dịch vụ thi công sân khấu sự kiện của Đất Việt Event luôn được nhiều người săn đón. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời cho các chương trình lớn nhỏ của doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu quy trình các bước thi công lắp đặt sân khấu sự kiện chuyên nghiệp nhé!

>>> Khám phá ngay: Báo Giá Thi Công Sân Khấu Trong Nhà, Ngoài Trời Tốt Nhất

Tại sao chúng ta nên đầu tư thi công sân khấu sự kiện?

Hầu hết các chương trình hiện nay đều rất coi trọng khâu thi công sân khấu sự kiện. Đặc biệt là những sân khấu nơi có nhiều người tập trung để xem biểu diễn, nghe diễn giả trò chuyện,…

Do vậy, việc thiết kế là bước chuẩn bị được quan tâm hàng đầu. Việc khó nhất khi thi công là thiết kế sân khấu sao cho hợp lý với quy mô và số lượng người tham dự.

Các thiết bị đi kèm cũng phải được bày trí khoa học để tạo sự gọn gàng, tiện lợi. Mẫu thiết kế cũng phải độc đáo và bám sát chủ đề sự kiện.

Thi công lắp đặt sự kiện là phần quan trọng

Thi công lắp đặt sự kiện là phần quan trọng để gây ấn tượng với người tham dự

Sân khấu cũng là vị trí trung tâm, bộ mặt chung cho toàn bộ sự kiện. Người thực hiện lắp đặt sân khấu sự kiện phải có đầy đủ kinh nghiệm cùng kỹ năng tay nghề

Một sân khấu đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn của người tham dự. Mục đích cuối cùng vẫn luôn là sự thành công tốt đẹp của sự kiện. Vì thế bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đầu tư kỹ lưỡng cho sàn sân khấu sự kiện.

Các bước để có một sân khấu sự kiện đẹp, an toàn và hoành tráng

Tầm quan trọng của một sân khấu sự kiện là không thể bàn cãi. Tùy theo từng loại chương trình mà thi công sân khấu sự kiện khác nhau. Dưới đây gồm những bước cơ bản để có được một sân khấu đẹp và an toàn.

Xác định đối tượng chủ đề của sự kiện

Xác định rõ đối tượng sẽ giúp đưa ra được các ý tưởng đúng với mục tiêu của sự kiện. Mỗi chủ đề sự kiện sẽ phù hợp với một kiểu sân khấu khác nhau. Đặc biệt với những buổi lễ trang trọng thì càng phải chú ý đến vấn đề này.

Thiết kế, thi công và lắp đặt sân khấu sự kiện

Xác định đối tượng chủ đề của sự kiện

Xác định vị trí và thiết kế sân khấu

Vị trí không phù hợp sẽ khiến người xem gặp khó khăn trong việc theo dõi chương trình. Hầu hết các sự kiện sẽ thiết kế sân khấu ở trên sau đó mới đến chỗ ngồi cho khách mời.

Nếu thi công sân khấu sự kiện không đáp ứng được những yêu cầu cơ bản thì rất khó để tạo sự thu hút.  Ngoài ra cũng cần tính đến các vật cản làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của khán giả.

Xác định vị trí thiết kế, lắp đặt sân khấu

Xác định vị trí thiết kế, lắp đặt sân khấu

Bố cục của những vật trang trí cũng phải thể hiện được thông điệp chủ đạo của buổi lễ. Đây cũng là phần quan trọng nhất khi thiết kế, lắp đặt sân khấu.

Yêu cầu tiếp theo là phải có sự cân đối giữa diện tích cảnh quan và diện tích trình diễn. Bên cạnh đó, cánh gà cũng phải được thiết kế hoàn chỉnh để che hậu trường.

Thiết kế 3D phối cảnh sân khấu sẽ được thực hiện, sau đó nhận góp ý từ khách hàng để chỉnh sửa.

Thực hiện thi công sân khấu sự kiện

Dựa vào yêu cầu của khách hàng cùng layout đã có để bóc tách khối lượng sản xuất. Đơn vị thực hiện dựa vào đó để tối ưu chi phí cho khách hàng.

Từ thiết kế 3D đã được duyệt để tiếp tục cắt CNC cho từng phần sân khấu. Bước tiếp theo là thi công các mặt sân khấu, gia cố lại một lần nữa để đảm bảo độ chắc chắn.

Thi công sân khấu sự kiện phải theo đúng trình tự kỹ thuật

Thi công sân khấu sự kiện phải theo đúng trình tự kỹ thuật

Phủ decal cùng các chất liệu phù hợp khác để có được màu sắc ưng ý, phù hợp với thiết kế. Cuối cùng, sân khấu sẽ được tổng vệ sinh toàn bộ và bàn giao lại cho khách hàng.

Người tổ chức sự kiện có nhiệm vụ phối hợp với người thiết kế sân khấu để có sự đồng nhất. Tất cả nhằm đảm bảo sân khấu đúng theo yêu cầu về màu sắc, kích thước, kỹ thuật.

Vì sao chúng ta phải chọn đơn vị thi công sân khấu uy tín?

Đơn vị thi công sân khấu sự kiện uy tín sẽ mang đến cho bạn những sân khấu chuyên nghiệp đỉnh cao. Mọi loại hình sân khấu đều thể hiện được sự sáng tạo và thu hút ánh nhìn.

Hoạt động thi công cũng diễn ra hết sức nhanh chóng, an toàn và đúng tiến độ. Đi kèm là dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, mẫu sân khấu đa dạng làm từ hợp kim siêu bền.

Nhiều chủng loại vật liệu lắp đặt sân khấu cũng cho quý khách nhiều lựa chọn. Hệ thống âm thanh và ánh sáng cũng được trang bị đầy đủ theo yêu cầu.

Thiết kế sân khấu cho sự kiện

Lựa chọn đơn vị uy tín khi thi công lắp đặt sự kiện để đảm bảo an toàn

Những đơn vị dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn tính toán các chi phí cần thiết để tối ưu ngân sách. Khách hàng luôn được sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi và khuyến mãi cho những lần sau.

Mỗi một chương trình đều mang lại ấn tượng với một sân khấu đẹp hoàn hảo. Đội ngũ thi công sân khấu sự kiện với tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp đúng tiến độ.

Đồng thời, mỗi sân khấu cũng được đảm bảo về tính thẩm mỹ cần có. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chất lượng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.

Đất Việt Event – Dịch vụ thi công lắp đặt sự kiện, cho thuê sân khấu chuyên nghiệp

Đất Việt Event đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công và lắp đặt hàng nghìn sân khấu lớn nhỏ. Sân khấu tạo ấn tượng thu hút, đáp ứng được tiêu chuẩn riêng của từng khách hàng.

Chi phí phải chăng nhưng vẫn đem lại dịch vụ chất lượng hàng đầu hiện nay. Điểm mạnh của đơn vị là có được đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm cùng sự sáng tạo.

Mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên môn đều đặn để nâng cao kỹ năng. Quy trình làm việc cũng rất rõ ràng và minh bạch.

thi công lắp đặt sự kiện trọn gói

Đất Việt Event luôn tận tâm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Chúng tôi cũng luôn lắng nghe để hiểu rõ mong muốn của mỗi khách hàng và làm hài lòng nó. Mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ đều thấy được sự chuyên nghiệp.

Quá trình trước, trong và sau sự kiện luôn diễn ra thuận lợi và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ thi công sân khấu sự kiện chất lượng thì hãy liên hệ với Đất Việt Event. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra thiết kế phù hợp nhất với chủ đề chương trình. Hứa hẹn mang đến cho bạn buổi lễ hoành tráng và vô cùng ấn tượng.