du lich team building mien Tay

Du lịch teambuilding tại Hồ Chí Minh

Hoạt động du lịch team building miền Tây được rất nhiều công ty lựa chọn. Mùa hè đến rồi, cùng Đất Việt Event điểm danh những địa điểm hấp dẫn để có thể tổ chức các hoạt động cho công ty mình nhé!

Định nghĩa về du lịch team building

Du lịch team building là dạng tour du lịch truyền thống kết hợp với các trò chơi vui thú. Điều này nhằm tạo nên một không gian thư giãn và vui vẻ cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó còn có thể kết nối các thành viên trong tổ chức lại với nhau.

Du lịch là để ngắn cảnh sống ảo, team building là những trò chơi giải trí. Hai cái này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một kì nghỉ hấp dẫn và thú vị. Do đó, các doanh nghiệp thường chọn kết hợp hai hoạt động này với nhau.

Nếu bạn đang tìm đơn vị để hợp tác tổ chức du lịch team building miền Tây cho công ty mình thì có thể liên hệ Đất Việt Event. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Top 5 công ty tổ chức teambuilding tại TP.HCM

Ai có thể tham gia du lịch teambuilding?

Đối tượng tham gia du lịch team building không có sự giới hạn. Họ rất đa dạng từ trẻ em đến người lớn, từ gia đình đến các cơ quan đoàn thể doanh nghiệp. Du lịch kết hợp với teambuilding là hoạt động cần thiết cho mỗi tổt chức và gia đình để gắn kết mọi người.

Các công ty lớn có thể chơi team building với nhiều nhóm nhỏ 5-15 người hoặc có thể đông hơn. Mùa hè này du lịch teambuilding Miền Tây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty. Cùng tìm hiểu những địa điểm có thể tổ chức sự kiện này nhé!

9 địa điểm du lịch team building Miền Tây

Kết hợp du lịch với team building ở miền Tây sông nước sẽ đem lại nhiều thú vị và hấp dẫn người tham gia. Sau đây cùng tìm hiểu 9 địa điểm du lịch team building miền Tây với Đất Việt Event nhé!

Khu du lịch Làng Bè

  • Địa chỉ: 81b/6b An Khánh, Châu Thành, Bến Tre
  • Liên hệ: 094 979 88 22

Khu du lịch Làng Bè là địa điểm du lịch team building tại miền Tây sông nước mà Đất Việt Event muốn giới thiệu đến bạn. Làng Bè nằm cạnh sông Tiền, Bến Tre. Nơi đây có không gian rộng rãi và dòng sông thơ mộng.

Làng Bè Resort

Làng Bè Resort

Đến với Làng Bè bạn sẽ được thả mình vào miền sông nước và thưởng thức những đặc sản ở đây. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trở về tuổi thơ với rất nhiều trò chơi dân gian. Khuyến khích việc tổ chức team building dưới nước và ngoài trời có như vậy những trò chơi mới lý thú.

Làng du lịch Mỹ Khánh

  • Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
  • Liên hệ: 0292 3846 260

Mỹ Khánh là một trong những địa điểm du lịch team building miền Tây được du khách đánh giá cao. Khu du lịch này thuộc địa phận Cần thơ. Đây là nơi có hệ thống vui chơi giải trí hấp dẫn và kết hợp nhiều địa điểm du lịch.

Làng du lịch Mỹ Khánh

Khu phức hợp du lịch này có rất nhiều công viên đầy màu sắc và cả thác nước nhân tạo. Người dân miền Tây thương đến đây vào mỗi dịp cuối tuần. Tổ chức du lịch team building ở đây bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Làng nổi Tân Lập

  • Địa chỉ: Tân Lập, Mộc Hóa, Long An
  • Liên hệ: 0966.968.133

Làng nổi Tân Lập – Long An là nơi mà du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp và những con người chân chất. Đến đây du lịch bạn và gia đình có thể sẽ tìm về tuổi thơ một thời.

Điểm du lịch team building Miền Tây - Làng nổi Tân Lập

Điểm du lịch team building Miền Tây – Làng nổi Tân Lập

Với diện tích khoảng 5 hecta, khu du lịch Tân Lập bao gồm nhiều công trình lớn như nhà nghỉ, công viên, thuyền và nước. Du lịch team building miền Tây nếu được tổ chức tại địa điểm lý tưởng này sẽ trở nên kỳ thú hơn rất nhiều.

Khu du lịch Lan Vương

  • Địa chỉ: ĐT887, Phú Nhuận, Bến Tre
  • Liên hệ: 0275 3838 030

Miền Tây thu nhỏ là cái tên mỹ miều được du khách đặt cho Lan Vương. Nơi đây vừa có khu công viên vui chơi giải trí vừa có không khí trong lành được bao bọc bởi nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, khu du lịch Lan Vương còn là nơi có rất nhiều món ngon, nếu đến đây bạn nhớ thưởng thức nhé.

Nếu có dịp du lịch miền Tây hãy trải nghiệm trò chơi chèo xuồng và bắt ốc. những trò chơi này sẽ gắn kết mọi người trong công ty bạn với nhau.

Khu du lịch Vạn Hương Mai

  • Địa chỉ: QL91, Mỹ Phó, Châu Phú, An Giang
  • Liên hệ: 0296 3647 455

Vạn Mai Hương là địa điểm hoàn hảo cho tổ chức hoạt động du lịch team building miền Tây. Khu du lịch này nằm ở An Giang, vô cùng xinh đẹp và thoáng đãng. Về với miền sông nước bạn có thể thả mình trên những bãi có xanh và tổ chức dã ngoại.

Team building có thể được tổ chức ở công viên với không gian rộng rãi và có nhiều dụng cụ hỗ trợ. Các trò chơi hấp dẫn ở Vạn Mai Hương phải kể đến như đu quay dây, leo núi hơi, máy bay đảo, vòng quay mạo hiểm, xe điện, trượt patin,…

Cù lao Thới Sơn

  • Địa chỉ: Thới Sơn, Mỹ Tho, Tiền Giang

Thới Sơn là một trong những địa điểm hot hit để tổ chức team building. Cù lao Thới Sơn là một trong 4 cồn của tứ linh, nó có tên gọi là cồn Lân.

Cù lao Thới Sơn

Cù lao Thới Sơn

Cồn này được bao phủ bởi những rừng cây xanh mướt và hệ thống kênh rạch chằng chịt. Đây được xem là khu sinh thái miệt vườn miền Tây thù hút đông đảo khách du lịch nhất. Công ty bạn nên một lần đến đây thăm thú và vui chơi để có những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Khu du lịch Cồn Phụng

  • Địa chỉ: Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre

Đồng bằng sông Cửu Long được thu nhỏ bởi cồn Phụng. Đến đây để du lịch thì bạn có thể tìm hiểu được văn hóa và phong tục của người dân. Cồn Phụng vừa nên thơ và bình yên đán để bạn trải nghiệm.

Team building có thể được tổ chức ngoài trời hoặc trong nhà. Ngoài ra bạn cũng có thể đi xe ngựa, đến thăm thú vườn trái cây nhiệt đới tại đây. Cuộc phưu lưu cồn Phụng sẽ trở nên hấp dẫn hơn gấy nhiều lần.

Du lịch sinh thái Phú An Khang

  • Địa chỉ: 319 Phú Lợi, Bình Phú, Bến Tre
  • Liên hệ: 091 865 93 45

Phú An Khang là khu du lịch team building miền Tây nằm ở Bến Tre. Nếu du khách muốn tìm kiếm nơi để tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành thì đừng nên bỏ qua địa điểm này. Vừa có nhiều cây cối vừa có những dòng kênh xanh mát là điểm cộng của khu du lịch Phú An Khang.

Đây là nơi thích hợp để tổ chức team building với sức chứa lên đến 1000 người. Vượt chướng ngại vật và tạo sức bền cho người tham gia là những trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề ăn uống vì nơi đây có rất nhiều món ngon.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề

  • Địa chỉ: tổ 26, Mỹ Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

Ông Đề là không gian miệt vườn lớn nhất Miền Tây sông nước. Đến du lịch và team building Miền Tây ở đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất. Với diện tích rộng lớn, nơi đây thích hợp cho rất nhiều trò chơi.

Bạn cũng có thể tổ chức teambuilding với chủ đề dân gian và kết hợp với các trò chơi cổ để tạo không khí vui vẻ cho mọi người. Khu du lịch Ông Đề là sự kết hợp của nhiều khu nhỏ, tạo nên một quần thể đa dạng và sinh động.

Tổng kết

Bài viết trên đây của Đất Việt Event đã chia sẻ cho bạn 9 địa điểm du lịch team building miền Tây hot nhất năm 2022. Hi vọng bạn có thể lên kế hoạch và lựa chọn một vị trí hợp lí cho công ty mình. Chúc cho công ty bạn có một mùa hè đầy sôi động.

Khám phá thêm các địa điểm khác: