Hòn ngọc Việt Nam – Phú Quốc, từ lâu đã được biết đến với nhiều bãi biển đẹp. Sau đây Đất Việt Event sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm team building Phú Quốc hấp dẫn và độc đáo. Theo dõi ngay nhé!

Địa điểm team building Phú Quốc hot nhất – Hòn Thơm

Đứng vị trí đầu tiên trong các địa điểm team building Phú Quốc hot nhất chính là đảo ngọc Hòn Thơm. Hòn Thơm nằm trong quần đảo An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc.

Hòn thơm được biết đến như một bức họa phong cảnh với thiên nhiên kỳ vĩ và hoang sơ. Nơi đây có rất nhiều bãi tắm và những rạn san hô bảy sắc cầu vồng kết hợp với không khí trong lành tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng.

Địa điểm team building Phú Quốc Hòn Thơm

Địa điểm team building Phú Quốc Hòn Thơm

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với với Hòn Thơm nếu du lịch đến đây vào mùa hè. Rừng xanh, cát trắng nắng và thảm thực vật phong phú. Đặc biệt, nếu bạn muốn tổ chức team building tại Phú Quốc thì địa điểm này chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Team building ở Hòn Thơm có thể tổ chức được ở bãi biển, dưới nước, ngoài trời,… Sun World Hòn Thơm Phú Quốc là công viên giải trí số 1 khu vực miền Tây với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh như sóng nhân tạo, đường trượt ống nước,…

Đây chính là địa điểm tổ chức sự kiện teambuilding hot hit nhất ở Phú Quốc. Nếu bạn đang có ý định tổ chức team building cho công ty mình vào mùa hè này thì nên tham khảo Hòn Thơm nhé!

Trải nghiệm team building tại bờ biển lưỡi liềm – Bãi Sao

Bãi Sao được mệnh danh là nơi có bãi biển đẹp nhất đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây luôn được du khách lựa chọn cho những chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với khám phá. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới và nằm về phía Nam của Đảo ngọc Phú Quốc.

Du lịch Bãi Sao bạn có thể thả mình vào thiên nhiên với những bãi cát trắng thơ mộng, tham gia các hoạt động tắm biển phơi nắng. Đặc biệt, đến với Bãi sao bạn sẽ được khám phá bộ môn lặn biển để ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp.

Team building tại Bãi Sao

Team building tại Bãi Sao

Tổ chức team building tại Phú Quốc tại Bãi Sao là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Gia đình, hội bạn bè hay doanh nghiệp đều có thể vui chơi thỏa thích dưới bầu không khí trong lành. Thời điểm đẹp nhất để đến Bãi Sao là thừ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm.

Bạn có thể lên ý tưởng cho sự kiện team building của công ty từ trước và khi đến đây chỉ cần triển khai thôi nhé. Team building bãi biển là một trong những hoạt động được ưa thích nhất.

Vui chơi thỏa thích và tận hưởng không khí ở Bãi Sao thì đừng quên thưởng thức đồ ăn ở đây nhé! Hải sản tươi sống kết hợp với những món ăn đặc sản địa phương thì cứ phải gọi là xuất sắc.

Biển đảo An Thới

Biển đảo An Thới là một quần thể các đảo nhỏ tuyệt đẹp tại Phú Quốc. Khi lựa chọn địa điểm team building Phú Quốc thì không nên bỏ qua khi ghé thăm nơi đây. Ở đây có rất nhiều cảnh quan nguyên sơ lãng mạn, hứa hẹn là điểm đến vạn người mệ.

Biển đảo An Thới là tập hợp của 15 đảo lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh là khu du lịch thì nơi đây cũng là trung tâm kinh tế, giao thương của Phú Quốc. Để di chuyển đến An Thới bạn phải mất 30 – 45p đi xe máy hoặc ô tô.

Quần đảo An Thới với phong cảnh đẹp

Quần đảo An Thới với phong cảnh đẹp

Đến An thới nên một lần check in sống ảo bởi cảnh quan đẹp như tranh. Công ty của bạn cũng có thể tổ chức team building tại Phú Quốc trên chính địa điểm này. Biển mông mông, nước xanh cát trắng, thực vật đa dạng.

Team building có thể tổ chức trên biển hoặc dưới nước, cũng có thể là những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn. Đặc biệt những trò chơi team building sáng tạo hay trên biển sẽ gắn kết mọi người lại với nhau.

Đến An Thới nhớ ghé thăm chợ An Thới để có những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng và cả những món đặc sản mà không nơi đâu có được. An Thới lựa chọn là nơi kết hợp du lịch và team building hoàn hảo nhất Phú Quốc.

Đảo Hòn Sơn

Địa điểm tiếp theo mà Đất Việt Event giới thiệu cho bạn để tổ chức team building tại Phú Quốc là đảo Hòn Sơn. Hòn Sơn được mệnh danh là cực phẩm giữa đại dương xanh.

Nằm trong quần thể của vịnh Hà Tiên, Hòn sơn mang một vẻ đẹp hoang sơ đến là kì. Bên cạnh những bãi biển đẹp thì ở đây còn có những bãi đá hùng vĩ và mang nét đẹp riêng.

Thời tiết ở Hòn Sơn như chiều lòng du khách vừa mát mẻ trong lành và nắng ấm. Bạn nên đến đây vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 12.

Đảo Hòn Sơn Phú Quốc

Đảo Hòn Sơn Phú Quốc

Đặc biệt vào tháng 10 âm lịch hàng năm, nơi đây sẽ diễn ra các lễ hội vô cùng sôi động. Tổ chức teambuilding tại Phú Quốc ở Hòn Sơn thì còn gì bằng. Công ty của bạn có thể tổ chức team building bãi biển tại:

  • Bãi biển Thiên Tuế
  • Bãi biển Bãi Bấc
  • Bãi biển Bãi Bàng
  • Bãi Xếp
  • Bãi Đá Chài
  • Bãi Nhà

Những địa điểm này chính là lựa chọn sáng giá cho cuộc vui bãi biển. Nếu chán biển cả bạn có thể lên kế hoặc team building trên núi Ma Thiên Lãnh. Ngọn núi hùng vĩ và có thể ngắn nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Hòn Sơn.

Không thích biển, không thích núi rừng thì mình đến thác nước không tên nhé. Hòa mình với thiên nhiên và dòng nước mát rượi chính là một cảm giác tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không làm ngay một chuyến du lịch kết hợp với team building tại Hòn Sơn.

Famiara Resort Phú Quốc

Tổ chức teambuilding tại Phú Quốc bạn cũng có thể chọn Famiara Resort. Resort nằm dọc Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹm nhất đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây có đường bờ biển với làn nước trong xanh và những bãi cát trắng mịn.

Nếu chọn Famiara Resort là nơi du lịch và nghỉ dưỡng bạn sẽ có những cảnh hoàng hôn lãng mạn. Diện tích của Famiara Resort lên đến 4 hecta chính là yếu tố quyết định cho việc tổ chức team building. Công ty của bạn đông nhân viên cỡ nào thì resort này vẫn đủ sức chứa nhé!

Tổ chức team building tại Famiara Resort Phú Quốc

Tổ chức team building tại Famiara Resort Phú Quốc

Thiên nhiên trong lành, khí hậu ôn hòa và được bao phủ bởi vườn cây nhiệt đới. Famiara Resort được rất nhiều đơn vị chọn là nơi tổ chức team building tại Phú Quốc.

Đến đây bạn có thể chơi những trò chơi team building bãi biển, hồ hơi hay trong nhà. Một không gian thoáng mát và đáp ứng được những yêu cầu khó nhất. Bạn nên tham khảo địa điểm này để tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp của mình nhé!

Công viên nước Vinpearl Phú Quốc

Team building trong công viên nước? Ý tưởng tuyệt vời cho mùa hè năng động 2022. Ghé ngay công viên nước Vinpearl Phú Quốc để tổ chức sự kiện này nhé!

Vinpearl Phú Quốc có công viên nước khổng lồ với những trò chơi vô cùng thú vị. Bạn có thể chọn địa điểm team building Phú Quốc này cho công ty hay đơn vị của mình. Vừa có nước sạch trong và không khí náo nhiệt.

Team building tại công viên nước

Team building tại công viên nước

Du khách thường ví Vinpearl Phú Quốc như một vương quốc hoạt hình thu nhỏ. Team building tại Phú Quốc có thể trong nhà hoặc ngoài trời thì chọn ngay Vinpearl Phú Quốc nhé!

Xem thêm:

Những địa điểm team building Phú Quốc này sẽ giúp cho công ty bạn có một mùa hè tuyệt vời. Hi vọng với những gợi ý này của Đất Việt Event sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác nhất. Chúc bạn có một chương trình teambuilding thành công rực rỡ.