10 Tour Team Building Kết Hợp Du Lịch Hot Nhất Hè 2022

Tour team building

Tour team building

Mùa hè là lúc những tour team building thường xuyên được diễn ra. Nhu cầu ngày càng phổ biến nên địa điểm để các doanh nghiệp lựa chọn cũng đa dạng hơn. Dưới đây là gợi ý của Đất Việt Event để bạn thêm lựa chọn cho chuyến du lịch team building sắp tới.

Tour du lịch team building là gì?

Tour team building là loại hình nghỉ dưỡng thường được tổ chức ngoài trời. Đây cũng là hoạt động được các doanh nghiệp tổ chức định kỳ mỗi năm. Mục đích chính của hoạt động này là tạo ra những trò chơi trải nghiệm hấp dẫn.

10 tour team building hot nhất năm 2022

Du lịch team building giúp mọi người nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời cũng là cơ hội để tạo sự gắn kết cho nhân viên trong công ty. Từ đó mọi người sẽ hiểu nhau hơn và cố gắng phấn đấu vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Tour đi Đà Nẵng team building 3 ngày 2 đêm

Đà Nẵng cho bạn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như Lăng Cô, An Bàng, Hội An,… Biển xanh cát trắng cùng hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Không chỉ tham quan mà bạn còn có thể tham gia những hoạt động hết sức bổ ích.

tour teambuilding đà nẵng

Biển An Bàng là nơi cực kỳ thích hợp để tổ chức tour du lịch team building

Những buổi tiệc gala tổ chức trong không gian rộng rãi sẽ là điều đáng nhớ nhất. Bạn sẽ vừa có một kỳ nghỉ tránh nóng, vừa tăng được sự kết nối đồng đội. Thật là tuyệt vời phải không nào?

Tour khám phá Phan Thiết – Mũi Né 2 ngày 1 đêm

Phan Thiết – Mũi Né chắc chắn là thiên đường nghỉ dưỡng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể ghé thăm lâu đài Rượu Vang hay nhìn ngắm thiên nhiên Đồi Cát Bay.

Những địa điểm hấp dẫn không kém như: tháp Chàm Poshanư, rặng dừa Hàm Tiến,…Tổ chức trò chơi tập thể tại đây cũng là một gợi ý hay.

Khách tham quan có thể kết hợp team building cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác như trượt cát,… Mỗi một hoạt động đều mang lại trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị.

Tour team building Hồ Tràm 3 ngày 2 đêm

Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm đẹp thích hợp để cắm trại và du lịch nghỉ dưỡng. Trong số đó, Hồ Tràm là một địa điểm vô cùng hoang sơ và thanh bình. Những buổi team building tổ chức tại đây cũng cực kỳ lý thú.

tour team building Hồ Tràm

Du lịch Hồ Tràm cho bạn những phút giây thảnh thơi

Những địa điểm tham quan được yêu thích có thể kể đến Địa Đạo Long Phước, Hồ Cốc,… Tour team building cũng là dịp để trải nghiệm mở mang tầm mắt. Không chỉ mang về những tấm hình kỷ niệm mà quan hệ với đồng nghiệp của bạn cũng tốt lên.

Tour du lịch team building Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Hồ Tràm hay Vũng Tàu luôn là địa điểm quen thuộc của nhiều du khách những năm gần đây. Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái và đáng nhớ trong mùa hè này.

Tham gia tour du lịch cũng là lúc để bạn hiểu rõ hơn về tính cách của đồng nghiệp. Hơn thế nữa, những bãi biển dài và rộng rất thích hợp để tổ chức Gala dinner tổng kết.

Mọi người cùng hòa mình trong một không gian tràn ngập âm nhạc và ánh sáng. Tất cả tạo nên một chuyến đi đáng nhớ và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tour kết hợp team building du lịch Đà Lạt – Bình Ba 3 ngày 3 đêm

Tạm quên đi những bộn bề trong công việc để hòa mình vào khung cảnh nơi đây. Một chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm tại Đà Lạt – Bình Ba sẽ xua tan mọi mệt mỏi trong bạn.

Bên cạnh team building vui nhộn, du khách cũng được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn. Thêm vào đó, vẻ đẹp nên thơ của vùng biển Bình Ba sẽ khiến bạn không thể nào chối từ.

Mọi thứ tại đây đều rất nguyên sơ và bình yên. Các trò chơi và hoạt động trải nghiệm được tổ chức tại đây cũng vô cùng thích hợp.

Tour Bến Tre – Lan Vương trong ngày

Điểm hấp dẫn nhất khi tham gia tour Bến Tre – Lan Vương là trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Chuyến đi sẽ cho bạn một ngày thử làm nông dân và khoác lên mình bộ đồ bà ba giản dị. Những trò chơi tập thể hấp dẫn nhất phải kể đến: Tát mương bắt cá, đua xuồng chèo, bịt mắt bắt vịt,…

tour teambuilding bến tre

Đến Bến Tre du lịch và tham gia tát mương bắt cá

Hình thức du lịch kết hợp tổ chức teambuilding này ngày càng được ưa chuộng. Đoàn du lịch của bạn còn có cơ hội giao lưu để làm quen với những người bạn mới tại đây. Nếu đang muốn tổ chức một buổi đi chơi gắn kết mọi người thì hãy tham khảo địa điểm này nhé!

Tour Nha Trang team building 3 ngày 3 đêm

Nha Trang cũng là một địa điểm lý tưởng để công ty tổ chức tour team building. Tại đây, bạn vừa được tắm biển lại vừa được ngắm những rặng san hô đủ màu sắc. Những địa điểm thăm quan thú vị không thể bỏ lỡ là Long Sơn, Vinpearl Land, bãi Dài,…

Những đoàn khách du lịch khi đến đây có thể thỏa sức nếm thử hương vị đặc sản. Tour du lịch 3 ngày 3 đêm với thật nhiều trò chơi ngoài trời hẳn sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Tour Phú Yên, Nha Trang 3 ngày 3 đêm

Những vùng biển hoang sơ luôn là địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động team building. Rất nhiều du khách sau khi đã đến Phú Yên, Nha Trang đều muốn trở lại thêm nhiều lần nữa. Giá cả dịch vụ cũng cực kỳ phải chăng, tạo điều kiện cho bạn thỏa sức khám phá.

du lịch kết hợp team building tại phú yên

Phú Yên với bãi biển dài cho team building đáng nhớ

Diện tích của vùng biển này rất lớn nên luôn có đủ không gian cho các hoạt động đội nhóm. Sau khi hết mình với những trò chơi, bạn có thể thư giãn và tham quan cảnh đẹp. Những buổi lặn san hô cũng thu hút được nhiều người tham gia.

Tour team building du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Ngày nay, việc di chuyển đến một hòn đảo nằm ngoài khơi xa như Phú Quốc rất đơn giản. Do đó ngày càng có nhiều đoàn du khách đến đây để trải nghiệm tổ chức teambuilding. Những bãi biển rộng trải dài luôn là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động đoàn kết tập thể.

Sẽ luôn là một chuyến đi hoàn hảo để bạn đắm mình vào dòng nước mát lạnh. Bên cạnh đó là những rạn san hô đầy màu sắc nép mình dưới lòng đại dương. Tóm lại, đây luôn là địa điểm tổ chức tour du lịch team building được nhiều đoàn khách ghé thăm.

Tour Tiền Giang, Cần thơ, Bến Tre 2 ngày 1 đêm

Miền Tây luôn là địa điểm thú vị để tổ chức team building cho các công ty vào dịp hè này. Bạn sẽ được tham gia vào hành trình khám phá Tiền Giang, Cần Thơ và Bến Tre trong 2 ngày.

tour teambuilding cần thơ

Những chuyến du lịch về miền Tây sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người

Những chuyến đi team building miền Tây sông nước sẽ cho bạn phút giây thư giãn thoải mái nhất. Những ồn ào chốn đô thị cũng sẽ được bỏ lại phía sau. Đặc biệt, không gian rộng lớn và mát mẻ sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức game vận động đồng đội.

Công ty tổ chức tour team building – Đất Việt Event

Đất Việt Event là đơn vị tổ chức tour du lịch kết hợp team building uy tín nhất tại TP. HCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp và đầy đam mê, Đất Việt Event luôn tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại bậc nhất mang lại hiệu quả vượt xa kỳ vọng của bạn.

Tính đến nay, đơn vị đã tổ chức thành công sự kiện cho hàng loạt thương hiệu tên tuổi. Mỗi một chương trình đều để lại dấu ấn riêng khó phai trong lòng người tham dự. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: ductri@datvietevent.com
  • Website: datvietevent.com

Xem thêm các bài viết liên quan:

Trên đây là những gợi ý của Đất Việt Event về tour team building hay nhất hè này. Hy vọng bạn có được lựa chọn phù hợp để tổ chức sự kiện. Chúc mọi người có được những chuyến đi ý nghĩa và khó quên.