Du lịch team building là gì? #6 địa điểm team building 2022

du lich team building

Từ lâu, du lịch team building đã trở thành một hoạt động thu hút nhiều doanh nghiệp vào mỗi mùa hè. Đây chính là thời gian để mọi người lên dây cót tinh thần, chuẩn bị cho những dự định tiếp theo. Đất Việt Event sẽ giới thiệu cho bạn nơi du lịch kết hợp team building hấp dẫn năm 2022.

Du lịch team building là gì?

Du lịch team building là một loại hình du lịch kết hợp với hoạt động team building, được các công ty tổ chức định kỳ mỗi năm. Dịp này chính là cơ hội để các nhân viên hiểu nhau hơn, xây dựng tinh thần đội nhóm và phát huy sự đoàn kết của các thành viên trong doanh nghiệp. Team building là một cách đơn giản nhất để gắn kết các cá nhân thành một khối vững chắc.

Du lịch team building

Du lịch team building

Ý nghĩa của du lịch kết hợp team building

Team building kết hợp du lịch có ý nghĩa như thế nào, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Học tập và thư giãn

Du lịch team building là một chuyến du lịch mang lại nhiều trải nghiệm. Là cơ hội để các thành viên học hỏi lẫn nhau các kinh nghiệm trong cuộc sống. Chính những trò chơi team building sẽ mang lại nhiều điều thú vị và trải nghiệm mới mẻ cho mỗi thành viên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Gắn kết tinh thần đồng đội

trò chơi team building dưới nước

Team building giúp bạn kết nối với mọi người và nâng cao kỹ năng quản lý quỹ thời gian của mình

Các trò chơi team building thường mang tính tập thể, đồng đội. Nhờ đó mang lại sự gắn kết các thành viên lại với nhau. Thành viên tham gia sẽ được chia thành nhiều đội và chiến thắng được trò chơi chính là dựa trên sức mạnh và tinh thần đội nhóm.

Tăng khả năng sáng tạo

Du lịch là để nghỉ dưỡng, hưởng thụ không khí trong lành. Team building được xây dựng dựa trên khả năng xử lý tình huống một cách thông minh và sáng tạo. Do đó, người chơi cần phải phát huy tính sáng tạo tập thể để cùng nhóm của mình giành chiến thắng.

Ý nghĩa của teambuilding

Ý nghĩa của teambuilding

Cá nhân xác định được điểm mạnh, điểm yếu

Mỗi thành viên khi tham gia du lịch kết hợp team building sẽ thấy được điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Bên cạnh đó, còn nhìn thấy được nhiều khả năng tiềm ẩn để có thể thay đổi theo hướng tích cực hơn. Doanh nghiệp cũng có thể từ đây mà phân công, bố trí công việc hợp lí hơn cho mọi người.

Thu hẹp khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo

Thông thường, khoảng cách giữa nhân viên và sếp luôn là có sự phân hóa rất lớn. Các doanh nghiệp càng có quy mô lớn thì việc tiếp xúc giữa nhân viên với sếp càng ít.

Do đó, du lịch team building chính là cầu nối để khoảng cách này được thu hẹp hơn. Sếp và nhân viên có thể cùng nhau chơi các trò chơi và giao lưu với nhau.

team building kết hợp du lịch

Team building mang đến cơ hội để lãnh đạo và nhân viên rút ngắn khoảng cách với nhau

#6 địa điểm du lịch teambuilding hấp dẫn năm 2022

Du lịch team building nên đi đâu? Câu hỏi này có lẽ rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian vừa qua. Mùa hè sắp đến rồi ghé ngay các địa điểm sau đây nhé!

Bãi Sỏi Beach (Quần đảo Nam Du, Nha Trang)

Bãi Sỏi là địa điểm đầu tiên mà Đất Việt Event muốn bạn ghé thăm. Bãi Sỏi thuộc địa phận thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nằm cách đất liền không đến 1km. Giống như cái tên, Bãi Sỏi là một bãi biền xinh đẹp với làn nước trong xanh và có hàng ngàn viên sỏi nhỏ xinh, có nhiều màu sắc. Ánh nắng chiếu vào những viên sỏi sẽ tạo nên một khung cảnh thơ mộng và độc đáo.

Đến Bãi Sỏi để tổ chức team building thì bạn không nên bỏ qua những trò chơi bãi biển và trò chơi team building dưới nước. Sẽ rất thú vị đấy! Hơn nữa khi đến đây bạn sẽ được sống ảo với những tấm hình đẹp xuất sắc. Du khách khi đến đây nghỉ dưỡng cũng có thể chơi bộ môn lặn để khám phá thiên đường san hô nơi đáy biển. Đúng là một trải nghiệm khó quên!

Đà Lạt

Đà Lạt là nơi có phong cảnh đẹp cùng khí hậu trong lành, thích hợp để du lịch team building. Tổ chức hoạt động team building tại đây cũng cực kỳ mới lạ và hấp dẫn. Có rất nhiều địa điểm hay ho như Làng Cù Lần, Thung Lũng Tình Yêu, khu du lịch Madagui,…

Đặc biệt, Đà Lạt còn mang đến cho bạn một cảm giác thật sự thư thái nhờ không khí trong lành. Nơi đây cũng có rất nhiều kiến trúc Pháp mang đậm nét cổ xưa để bạn tham quan chụp ảnh. Không còn gì tuyệt vời hơn được đắm mình trong phong cảnh tuyệt đẹp của Đà Lạt.

sự kiện du lịch team building

Phong cảnh nên thơ của Đà Lạt rất thích hợp để chọn làm điểm du lịch team buildling

Nơi được yêu thích nhất phải kể đến Làng Cù Lần nằm giữa rừng nguyên sinh hoang dã. Phong cảnh thiên nhiên nên thơ càng khiến du khách phương xa bồi hồi. Những trò team building như bắt cá, chèo bè sẽ để lại cho bạn kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Hồ Tràm thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Tràm là một trong những địa điểm gần Sài Gòn nhất, có nhiều bãi biển hoang sơ và thắng cảnh đẹp mắt. Rất nhiều du khách chọn Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

Du lịch team building là gì

Tổ chức teambuilding tại hồ Tràm

Không gian thơi mộng cộng với môi trường trong lành và yên tĩnh chính là  điều thu hút mọi người tới đây. Công ty của bạn có thể tới đây để du lịch team building.

Ở đây có rất nhiều khu resort cao cấp nằm cạnh biển Hồ Tràm. Hệ sinh thái hoang sơ này sẽ đem bạn quay về thời xưa và tận hưởng sự bình yên đến lạ. Ngoài ra, còn có rất nhiều địa điểm team building khác tại Vũng Tàu.

Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận)

Nếu chưa một lần đặt chân đến Phan Thiết – Bình Thuận thì bạn nên ghé tới vào mùa hè này nhé. Bầu trời xanh, ánh nắng vàng và nhiều đồi cát nguyên sơ sẽ tạo nên một trải nghiệm độc đáo cho bạn. Tổ chức team building trên biển tại đây quả là một ý tưởng tuyệt vời.

Phan Thiết như một thiên được du lịch. Không chỉ có cảnh đẹp mà nơi đây còn có rất nhiều hải sản tươi sống. Bạn nhớ nếm thử những món ngon ở đây để cảm nhận được nét đẹp ẩm thực của vùng này. Du lịch team building ở Phan Thiết đúng là hoạt động nên được diễn ra trong mùa hè năm 2022.

Tổ chức sự kiện teambuilding cho công ty

Tổ chức sự kiện – teambuilding tại Phan Thiết

Hàm Thuận Nam

Hàm Thuận Nam không nhiều khu nghỉ mát lớn nhưng vẫn được nhiều đoàn khách ghé thăm. Nơi đây toát lên một vẻ đẹp của sự hoang sơ và bình yên của làng chài ven biển Phan Thiết. Do vậy, hầu hết mọi người đến đây là để tìm sự thư thái giữa cuộc sống bộn bề.

du lịch team building nên đi đâu

Du lịch Hàm Thuận Nam và tổ chức team building tăng tinh thần đồng đội

Không chỉ yên tĩnh, Hàm Thuận Nam còn có một bãi biển xanh biếc trải dài một vùng. Nếu muốn gắn kết nhân viên thì có thể tổ chức những trò chơi thử thách theo đội. Buổi tối được đốt lửa trại và cùng ca hát thì thật không còn gì sánh bằng.

Một điểm đặc biệt nữa là bạn còn có thể ngắm nhìn thắng cảnh của các khu lân cận. Từ đây sẽ nhìn được chùa Linh Sơn Trường Thọ cùng với tượng Phật nằm dài tới 49m. Vì thế ngoài tour du lịch team building, du lịch tín ngưỡng đến Phan Thiết cũng rất được ủng hộ. 

Phú Quốc

Mỗi năm, lượng người đến du lịch tham quan hòn đảo thiên đường này khá là đông đúc. Người yêu biển chắc chắn sẽ say đắm vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy thơ mộng của nơi đây. Những món ăn hấp dẫn làm từ hải sản tươi ngon khiến du khách ăn một lần nhớ mãi.

chụp ảnh kỷ niệm du lịch team building

Du lịch và tổ chức team building tại Phú Quốc là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến mùa hè này

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất cho các tour du lịch đến Phú Quốc để trải nghiệm. Thời tiết mùa này sẽ rất đẹp, sóng yên biển lặng, thuận tiện cho hoạt động ngoài trời. Vì thế mà nhiều người muốn được tham gia team building tại thắng cảnh tuyệt đẹp này.

Công ty tổ chức du lịch team building trọn gói uy tín – Đất Việt Event

HIện nay, việc lồng ghép chương trình team building và các chuyến du lịch rất thịnh hành. Vì vậy doanh nghiệp luôn mong muốn tìm được một đơn vị tổ chức sự kiện đủ uy tín. Qua đó, họ cũng hy vọng sẽ có được một chuyến đi mang đậm dấu ấn độc đáo của mình.

tổ chức du lịch team building

Tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp – Đất Việt Event

Đất Việt Event luôn tự hào là một đơn vị đi đầu trong việc tổ chức sự kiện, team building. Từ bước xây dựng kịch bản đến thực hiện đều đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi sẽ luôn dành cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Vì sao nên chọn Đất Việt Event?

  • Hỗ trợ nhanh chóng: lực lượng trẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng: luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
  • Đem đến sự mới lạ và độc đáo: không ngừng sáng tạo và độc đáo để tạo sức hấp dẫn trong mọi chương trình.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường: đem đến mức giá tốt nhất, rẻ nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Hy vọng rằng với các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây thì bạn đã biết du lịch team building là gì và nên tổ chức team building ở đâu, ở địa điểm nào. Chúng bạn có một kỳ nghỉ dưỡng và có các hoạt động team building thật thành công và gắn kết các thành viên trong công ty.