#7 Địa Điểm Tổ chức Team Building Tại Đà Lạt Năm 2022 Hấp Dẫn

to chuc team building tai Da Lat

Hoạt động team building được nhiều công ty lựa chọn để gắn kết các thành viên với nhau. Đà Lạt chính là nơi có thể du lịch và tổ chức teambuilding. Cùng Đất Việt Event điểm danh #7 địa điểm tổ chức team building tại Đà Lạt tốt nhất.

#7 địa điểm tổ chức team building tại Đà Lạt

Đến với Đà Lạt bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Đà Lạt có rất nhiều vị trí tuyệt đẹp và không gian rộng rất thích hợp để tổ chức team building.

Hồ Tuyền Lâm

Địa điểm đầu tiên để tổ chức team building tại Đà Lạt đó chính là hồ Tuyền Lâm. Với diện tích rộng lên đến 360 hecta, nơi đây luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người khi đến Đà Lạt.

Hồ Tuyền Lâm - địa điểm team building tại Đà Lạt thoáng mát, thoáng đãng

Hồ Tuyền Lâm – địa điểm team building tại Đà Lạt thoáng mát, thoáng đãng

Bạn có thể tổ chức các trò chơi như chèo thuyền, thể thao,… Bên cạnh việc du lịch ngắm cảnh thì hồ Tuyền Lâm còn là  nơi có thể chơi team building với sức chứa lớn.

Không khí mát mẻ, thoáng đãng chính là yếu tố quyết định cho nhiều trò chơi. Team building có thể được tổ chức ngoài trời, dưới nước,….

Thung Lũng Vàng

Thung Lũng Vàng được nhắc đến như một địa điểm hot hit để tiến hành team building Đà Lạt. Nơi đây được đông đảo du khách lựa chọn đến dã ngoại và thăm thú.

Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Với diện tích rộng và những bãi đất trống nơi đây là vị trí thích hợp để cắm trại. Khung cảnh nên thơ, lãng mạn và khí hậu trong lành, Thung Lũng Vàng giống như một Đà Lạt thu nhỏ được bao quanh bởi nhiều đồi núi nhỏ.

Nếu bạn tổ chức team building thì không cần chuẩn bị dụng cụ, bạn có thể thuê để đỡ mang vác nhé!

Khu du lịch Madagui

Madagui mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn vô và hiếm có. Nếu chọn đây là vị trí để tổ chức team building tại Đà Lạt thì quả là hợp lý. Diện tích rộng lớn có sức chứa lên đến vài nghìn người.

Tổ chức hoạt động team building tại Madagui Đà Lạt

Tổ chức hoạt động team building tại Madagui Đà Lạt

Khu du lịch Madagui được thiết kế theo thiên hướng  rừng núi và đa dạng địa hình. Đây được cho là nơi có đầy đủ điều kiện để tổ chức một sự kiện team building hoành tráng.

Ngoài ra khi đến đây bạn không cần chuẩn bị nhiều dụng cụ đâu nhé, nơi đây có đầy đủ.

Làng Cù Lần

Một nơi thích hợp để tổ chức hoạt động team building ở Đà Lạt thì ghé ngay Làng Cù Lần nhé. Nơi đây có diện tích lên đến 13 hecta do đó có thể thỏa thích vui chơi. Bên cạnh đó nơi đây còn là địa điểm tuyệt đẹp của thành phố sương mù.

Làng Cù Lần Lâm Đồng

Làng Cù Lần Lâm Đồng

Team building ở đây có thể được tổ chức ở trên cạn hoặc dưới nước. Khu du lịch như chứa đựng những điều đẹp đẽ và thú vị nhất. Hãy ghé đến đây một lần để thưởng ngoạn nhé!

Hồ Than Thở

Cách trung tâm thành phố 6km, hồ Than Thở được biết đến với một vẻ đẹp thơ mộng. Ở đây có rừng thông và hồ nước rộng tạo nên không khí xanh mát.

Hồ Than Thở xanh ngắt

Hồ Than Thở xanh ngắt

Đồi núi ở hồ Than Thở khá bằng phẳng và có nhiều bãi cỏ rộng nên hỗ trợ rất lớn cho việc tổ chức sự kiện.

Ban tổ chức có thể lên chương trình team building đa dạng vì ở đây có cả rừng cây và hồ nước. Hơn nữa ở đây có thể kết hợp du lịch với team building. Hồ Than Thở là vị trí hợp lí cho nhiều hoạt động tập thể.

Thung Lũng Tình Yêu

Đến Đà Lạt để team building mà không ghé Thung Lũng Tình Yêu thì bạn đã bỏ qua một cảnh quan tuyệt đẹp rồi nhé. Du khách đến đây để du lịch có thể thuê từng bãi để tổ chức team building tại Đà Lạt.

Thung Lũng Tình Yêu đầy thơ mộng tại Đà Lạt

Thung Lũng Tình Yêu đầy thơ mộng tại Đà Lạt

Không gian rộng lớn cộng với mức giá vừa phải nơi đây được nhiều bạn trẻ săn đón trong mùa hè này. Thung Lũng Tình Yêu bao gồm hệ sinh thái rừng núi và sông nước, vô cùng hữu tình.

Do đó, đây chính là không gian tuyệt hảo cho những cuộc vui chơi lý thú.

Khu du lịch Langbiang

Langbiang là địa điểm được nhiều doanh nghiệp chọn để tổ chức sự kiện team building tại Đà Lạt. Diện tích không gian nơi đây rộng lớn có thể chứa vài ngàn người. Rất thích hợp để tổ chức vui chơi ngoài trời.

Khu du lịch LangBiang

Khu du lịch LangBiang

Kéo co, truy tìm kho báu, chạy đua,… là những trò chơi thường xuyên được tổ chức tại đây. Bên cạnh đó, đến Langbiang bạn nên thử trải nghiệm leo núi thám hiểm. Trò chơi này vô cùng thú vị và hấp dẫn bạn nhé!

Kinh nghiệm tổ chức team building tại Đà Lạt

Nếu bạn đến Đà Lạt lần đầu thì việc tổ chức team building tại Đà Lạt sẽ không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu thêm những kinh nghiệm để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé!

Kinh nghiệm chọn thời tiết để tổ chức team building ở Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây có hai mùa trong năm là mùa khô và mùa mưa. Do đó khi đến Đà Lạt để tổ chức team building bạn nên chọn mùa khô.

Có như vậy thì cả trò chơi mới được diễn ra một cách suôn sẻ. Bên cạnh đó, Đà Lạt là nơi có địa hình đầy đủ rừng núi sông hồ, rất thích hợp để tổ chức team building nhé!

Kinh nghiệm chọn thời gian để tổ chức team building

Tổ chức team building tại Đà Lạt cũng cần chọn thời gian hợp lí để thành công rực rỡ. Bạn nên đến đây từ tháng 11 năm nay đến tháng 6 năm sau.

Trong khoảng thời gian này, khí hậu vô cùng mát mẻ và không có những cơm mưa xuất hiện bất chợt. Bạn có thể tổ chức team building ngoài trời để gắn kết mọi người hơn nhé!

Những vật dụng cần mang theo khi tham gia team building

Đến tham gia team building tại Đà Lạt bạn nên mang theo các vật dụng như:

  • Trang phục dã ngoại, quần co giãn được, áo thun, nón, giày thể thao.
  • Mang thêm một bộ đồ để thay.
  • Kính mát, kem chống nắng, kem chống nắng.
  • Áo khoác, bình xịt côn trùng.
  • Túi sơ cứu y tế.

Đọc thêm:

Việc tự tổ chức team building cho doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy cách tốt nhất là bạn nên hợp tác với đối tác bên ngoài để được hỗ trợ tổ chức team building. Đất Việt Event xin hân hạnh đồng hành cùng công ty của bạn trong hoạt động tổ chức team building tại Đà Lạt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn gói hợp lí nhé!