Zenna pool camp Vũng Tàu

Zenna pool camp Vũng Tàu

Ngày hè cần nhiều hoạt động vui chơi giải trí để kích thích sự sáng tạo. Bạn đã tìm ra địa điểm du lịch team building Vũng Tàu chưa? Cùng Đất Việt Event khám phá 8 địa điểm hot nhất tại Vũng Tàu nhé!

Chi phí tổ chức team building là bao nhiêu?

Điều quan trọng trong tổ chức team building chính là xây dựng kế hoạch sao cho phù hợp với chi phí. Chi phí của một sự kiện team building còn phụ thuộc vào ngân sách của từng công ty. Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết để dự trù đầy đủ kinh phí cho một hoạt động vui chơi.

Công ty bạn có thể tự tổ chức chơi để giảm bớt một số chi phí. Nếu nhân lực bên bạn quá ít thì việc thuê đối tác để tổ chức sự kiện là điều nên làm. Chi phí cho một sự kiện team building có thể lên đến vài trăm triệu đồng.

Du lịch team building Vũng Tàu

Du lịch team building Vũng Tàu

Tuy nhiên chi phí thuê hay tự tổ chức cũng đều cần có những nội dung và chủ đề hợp lý. Từ đó mới tạo nên sự kết nối của toàn đội ngũ nhân viên. Địa điểm du lịch team building Vũng Tàu sẽ được bật mí trong phần tiếp theo của bài viết.

Top #8 địa điểm du lịch team building Vũng Tàu

Những địa điểm du lịch team building Vũng Tàu sẽ được cập nhật ngay sau đây. Bạn nhớ bỏ túi ngay nhé!

Zenna pool camp

Zenna pool camp nằm trên con đường ven biển của tính Bà Rịa – Vũng Tàu. Với diện tích khoảng 6.5 hecta nơi đây được bao phủ bởi những rương xanh thơ mộng.

Khu du lịch Zenna pool camp có khi hậu mát mẻ quanh năm và gió lộng hướng thẳng ra biển. Zenna chính là địa điểm team building Vũng Tàu hot nhất năm 2022.

Zenna pool camp Vũng Tàu

Zenna pool camp Vũng Tàu

Đến với khu sinh thái này bạn không những được hòa mình với thiên nhiên mà còn tận hưởng được không gian đẹp và vô cùng lãng mạn. Đến với Zẹnna bạn có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, lặn, tắm biển và team building.

Khu du lịch này có sức chứa lớn nên bạn yên tâm là có thể tổ chức cho cả công ty nhé!

Khu du lịch Núi Đá

Địa điểm du lịch team building Vũng Tàu thứ hai mà Đất Việt Event giới thiệu đến bạn đó là khu du lịch Núi Đá. Khu du lịch này nằm ở huyện Tân Thành của tình Bài Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây là tập hợp của hệ sinh tháy gồm nhiều suối, thác và sông lớn nhỏ.

Cảnh vật hùng vĩ và thơ mộng, càng lên cao du khách sẽ càng ngạc nhiên về phong cảnh nơi đây. Đến đây, bạn có thể tổ chức dã ngoại và teambuilding cạnh những con suối.

Vừa có bóng râm vừa có tiếng nước chảy róc rách thật là lý thú. Khu du lịch Núi Đá được xem là địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc tổ chức sự kiện ngoài trời.

Biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc chính là thiên đường sống ảo và những cuộc vui bất ngờ vào mùa hè này. Nơi đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng số một ở Vũng Tàu.

Địa điểm teambuilding Vũng Tàu này có sức chứa rất lớn nên bạn có thể kéo cả công ty đến đây để trải nghiệm nhé! Biển Hồ Cốc mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ nhưng rất mê hoặc lòng người.

Bạn có thể đem cả gia đình đến đây để nghỉ dưỡng và kết hợp với các trò chơi team building. Không gian xanh mát cộng thêm những bãi biển tuyệt đó, địa điểm lý tưởng cho những ngày hè oi ả.

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

Tứ Phương Thất Đảo là khu du lịch sinh thái vạn người mê khi ghé thăm Vũng Tàu. Thiên nhiên trữ tình cộng với những chòi lá sẽ tạo nên một khung cảnh bình yên và dịu dàng.

Du khách thường ví khu du lịch sinh thái này là miền Tây thu nhỏ. Tứ Phương Thất Đảo chính là địa điểm lý tưởng cho những cuộc vui và gắn kết mọi người.

Nếu bạn có ý tưởng tổ chức team building thì nên ghé thử nơi đây. Chủ đề team building có thể là dưới nước, ngoài trời hoặc bãi biển.

Biển Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu nổi tiếng với những bãi cát trắng và dòng nước trong xanh. Đến với biển Vũng Tàu bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đầy nắng và gió. Công ty của bạn cũng có thể tổ chức team building tại các bãi biển sau:

  • Bãi Sau (Thùy Dương)
  • Bãi Trước (Tầm Dương)
  • Bãi Dâu (Phương Thảo)
  • Bãi Dứa (Hương Phong)

Địa điểm du lịch team building Vũng Tàu này sẽ đem lại cho bạn cảm giác tươi mát và thoáng đã. Những bãi biển có diện tích rộng chính là cơ hội thuận lợi cho việc tổ chức sự kiện hay team building ngoài trời.

Bạn có thể lên ý tưởng cho những hoạt động dưới nước để tăng thêm tính hấp dẫn và tinh thần đồng đội hơn nhé!

Hồ Tràm Camping

Hồ Tràm là một trong 16 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo từ làn nước trong xanh đến những ánh nắng vàng rực rỡ trải dài trên những bờ cát trắng mịn. Hồ Tràm Camping đích thị là địa điểm du lịch team building Vũng Tàu đáng để bạn khám phá.

Du lịch team building tại Hồ Tràm

Du lịch team building tại Hồ Tràm

Đến với Hồ Tràm bạn có thể hòa mình vào tròi và những khu rừng nguyên sinh. Những điều này sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng thú vị và hấp dẫn. Tổ chức hoạt động teambuilding ở đây chính là một sự kết hợp lý thú cho mọi người.

Khu du lịch Hồ Mây

Hồ Mây được du khách gọi với cái tên rất thơi đó là “Đà Lạt Mơ Mộng” ngay giữa lòng Vũng Tàu. Nơi đây tập hợp đầy đủ các yếu tố làm đắn say lòng người và hấp dẫn khách du lịch.

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cây cỏ và khí hậu 4 mùi khác biệt. Hồ Mây là hồ sinh thái lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam tọa lạc trên núi. Ngoài ra đây cũng là nơi có công viên viên nước đầu tiên ở trên núi.

Hồ Mây có đầu đủ các loại hình dịch vụ phục vụ du khách. Chẳng hạn như du lịch sinh thái, văn hóa tín ngưỡng, khu vui chơi giải trí,…

Khám phá nơi đây bằng việc tổ chức team building là một ý tưởng không tồi.

Biển Long Hải

Sở hữu vẻ đẹp có một không hai, biển Long Hải mang trong mình sứ mệnh đem niềm vui và sự thoải mái đến du khách. Long Hải được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều phong cảnh đẹp. Đặc biệt nơi đây có những cánh rừng hoa anh đào đẹp đến nức lòng.

Địa điểm du lịch team building Vũng Tàu này rất nhiều gia đình và doanh nghiệp ghé thăm vào tháng 10 và tháng 11. Thời gian này hoa anh đào nở rộ, thiên nhiên vô cùng hữu tình. Nếu bạn muốn có một chuyến nghỉ dưỡng và thăm thú, cũng như tổ chức team building thì nên đến đây nhé!

Đọc thêm:

Top 8 địa điểm du lịch team building Vũng Tàu trên đây chính là địa điểm hoàn hảo để vui chơi giải trí trong năm nay. Hi vọng bạn có thể lên ý tưởng và kế hoạch để đến đây một lần. Nhớ theo dõi các bài viết tiếp theo của Đất Việt Event để tham khảo những địa điểm khác nhé!