Tổ chức khai trương quán bia gồm những bước nào? Xem ngay bài viết của Đất Việt Event để tổ chức lễ khai trương thành công và thu hút đông đảo khách hàng nhé.

Những lưu ý để cho một buổi khai trương tốt đẹp

Bán hàng ngay trong ngày khai trương

Mục đích của việc tổ chức buổi lễ khai trương quán là thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến với quán của bạn. Kết hợp thực hiện việc bán hàng ngay trong ngày khai trương cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn giới thiệu các món ăn của quán đến đông đảo các khách mời.

Vào buổi khai trương, số lượng khách mời tham gia rất nhiều. Chuẩn bị đầy đủ nhân viên phục vụ cũng như bàn ghế là việc ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, nhận lấy những ý kiến đóng góp cũng là yếu tố tiếp cận thêm nhu cầu của khách hàng. 

tổ chức khai trương quán bia

Tổ chức khai trương quán bia cùng Đất Việt Event

Xác định nhân sự, thiết bị

Các thiết bị, nhân sự sự kiện chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ buổi khai trương diễn ra thuận lợi hơn. Tùy vào quy mô tổ chức khai trương quán bia vào ngân sách, bạn thấy lựa chọn các thiết bị, nhân sự phù hợp cho buổi lễ của mình.

Một số các trang thiết bị cần thiết trong buổi lễ: Dàn âm thanh, đèn và ánh sáng, sân khấu, khu vực check in, thảm đỏ. Bàn ghế cho khách mời, thực đơn và có thể là món quà nhỏ. MC dẫn chương trình, múa Lân, ca sĩ. Để dự phòng cho thời tiết xấu, bạn nên thuê sẵn dù, cổng hơi, hay quạt điều hòa….

Lựa chọn cách để khai trương quán bia

Dựa theo nhu cầu mà bạn hãy lựa chọn hình thức và phong cách khai trương. Nếu theo hướng đơn giản, thuê một phông background và trải thảm đỏ. Tổ chức khu vực check in và chụp ảnh.

Thuê một đội Lân múa để chào mừng khai trương quán và cắt băng chuẩn bị buổi lễ. Sau đó mời khách hàng nhập tiệc theo bữa ăn đã chuẩn bị. 

tổ chức khai trương quán bia

Thuê đội kỳ lân để buổi lễ tổ chức khai trương quán bia thêm tưng bừng

Nếu bạn muốn ngày trọng đại ngày thêm rực rỡ. Thuê thêm các thiết âm thanh ánh sáng và sân khấu là ý kiến không tồi. Thuê MC dẫn chương trình và ca sĩ tăng thêm phần hấp dẫn trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Mẫu kịch bản khai trương quán bia

Các hạng mục cần chuẩn bị trước

Sau khi bạn đã chọn được nơi tổ chức khai trương quán bia. Tiếp đến là lựa chọn khung thời gian chuẩn bị và tổ chức kịp tiến độ khai trương. 

  • Khu vực sảnh lớn biểu diễn buổi lễ: Lắp đặt sân khấu, âm thanh ánh sáng, background. Trang trí sảnh và sân khấu bằng hoa và băng rôn….
  • Khu vực khách mời: Chuẩn bị bàn ghế, khu vực lễ tân, sắp xếp và bày trí tiệc ngọt hoặc tiệc trà.
  • Khu vực check in: Trang hoàng phông nền, thảm đỏ để cho khách chụp ảnh, quay phim. Tiến hành chạy thử chương trình. Đảm bảo mọi thứ sẵn sàng cho buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẻ nhất.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý về âm thanh loa đài. Chất lượng của âm thanh loa đài sẽ ảnh hưởng chất lượng truyền tải thông điệp đến khách mời. Đây là phần quan trọng cho buổi lễ nhưng nhiều người lại bỏ qua phần này.

Tổ chức khai trương quán bia

Thưởng thức bữa ăn trong buổi lễ khai trương

Đón khách

Các bước đón khách tham dự lễ khai trương cần thực hiện theo thứ tự như sau:

  • Lễ tân hoặc chủ quán ra chào đón khách mời tại cổng vào. Dẫn khách đến đúng vào vị trí chỗ ngồi. Chuẩn bị nước cho khách. Mở nhạc nền vui mừng chào đón khách
  • Để tăng thêm phần hấp dẫn, đội Lân có thể múa đón khách ở cổng vào. Tạo không khí mọi người tham gia lễ khai trương.
  • Bố trí nhân viên hướng dẫn khách di chuyển và gửi xe, trông xe.
  • MC dẫn giới thiệu chương trình và quán. Gửi lời chào và cảm ơn các quan khách đến tham dự. 

Tiến hành tổ chức khai trương

Khi tổ chức khai trương quán bia thường kết hợp với ăn uống. Khách mời vừa dự lễ vừa thưởng thức bữa ăn. Sau khi lễ tân tiếp đón đủ khách. MC bắt đầu mời đại biểu, khách mời ổn định vị trí và bắt đầu chương trình. Đội múa Lân sẽ biểu diễn múa khai trương với thần Tài, tiếng trống chúc mừng khai trương. 

MC sẽ mời chủ quán lên chia sẻ và phát biểu. Tuyên bố bắt đầu khai trương và cắt băng ra sân khấu. Thiết kế pháo điện nổ tạo điểm nhấn. MC mời chủ quán bật và nâng ly Sâm Panh. Cùng mời toàn thể khách mời tham dự chúc mừng khai trương. Sau đó MC mở lời mời các khách bắt đầu nhập tiệc.

Kết thúc event

Kết thúc chương trình, MC nói lời cảm ơn quý khách đến tham dự. Chào đón các khách ra về. Nếu có thể, hãy tặng cho học một món quà nhỏ. Cũng như đặt dấu kết thúc cho sự kiện tổ chức khai trương quán bia. Sau khi các khách mời đã ra về. dọn dẹp khu vực tổ chức gọn gàng và sạch sẽ nhất.

Tổ chức khai trương quán bia

Khai trương tổ chức buổi lễ khánh thành

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức lễ khai trương uy tín

Đất Việt Event luôn là một trong những địa điểm tổ chức lễ khai trương chất lượng nhất nhìn hiện nay. Tạo nên sự uy tín và tin tưởng từ các kịch bản tổ chức đến những dịch vụ đa dạng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự phục vụ tốt nhất và hoàn hảo tại đây.

Đất Việt Event sở hữu cho mình một đội nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo. Với châm ngôn hài lòng, chân thành và chuyên nghiệp. Khẳng định bạn sẽ nhận được những kỷ niệm cũng như cảm xúc đặc biệt khi đến với đơn vị tổ chức uy tín này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đất Việt Event đã gợi ý cho bạn cách tổ chức khai trương quán bia lý tưởng nhất năm 2022 này. Truy cập ngay trang web của Đất Việt Event để biết thêm những ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo nhé.

Bài viết cùng chủ đề: