Khai trương shop quần áo chính là bước khởi đầu trong việc buôn bán của mình. Xem ngay bài viết của Đất Việt Event để khám phá các bước chuẩn bị để tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng quần áo diễn ra tốt đẹp nhất.

Các hạng mục cần thuê khi khai trương shop áo quần?

Buổi khai trương diễn ra thuận lợi nhất chính là lên kịch bản trước, tạo danh sách các khoản cần làm. Nếu bạn đang thắc mắc các hạng mục cần chuẩn bị cho buổi khai trương là gì. Tham khảo các mục dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Thuê bàn ghế sự kiện

Khi khai trương shop quần áo, mời các khách hàng đến tham gia buổi lễ là bước đầu tiên trong việc giới thiệu shop kinh doanh của mình. Đối với những shop khai trương quần áo, chỉ cần chọn từ 2 – 4 bàn phù hợp với không gian của shop.

Khai trương shop quần áo nhộn nhịp và thu hút

Cách khai trương shop quần áo nhộn nhịp và thu hút

Có thể trang trí bàn thêm bằng những sợi băng rôn hay cột nơ cho thêm đẹp mắt. Việc tăng tính thẩm mỹ trang trí lên bàn ghế cũng gây không ít điểm cộng trong mắt khách mời.

Thuê sân khấu

Đối với phần thuê thi công sân khấu, các shop chỉ cần thuê một backdrop phù hợp với phong cách của mình. Dựng thêm khung sân khấu, thảm trải, hoa hay các loại trang trí đèn sân khấu thêm lung linh trong buổi khai trương.

Cách tạo buổi lễ khai trương tưng bừng nhất năm 2022

Cách tạo buổi lễ khai trương tưng bừng nhất năm 2022

Sân khấu không chỉ xây dựng được sự ấn tượng cho khách tham dự, người đi đường. Hơn nữa, việc này còn tạo cái nhìn chỉnh chủ trong mắt khách mời.

Thuê âm thanh ánh sáng

Âm thanh và ánh sáng sẽ càng giúp buổi lễ trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Khi thuê các dàn âm thanh ánh sáng cần chọn lựa chất lượng thiết bị tốt. Điều này sẽ khiến cho buổi biểu diễn suôn sẻ nhất.

Để buổi lễ diễn ra thuận lợi nhất, các nhân viên cần kiểm tra các lỗi kỹ thuật của thiết bị. Kiểm tra trước buổi lễ để tránh xuất hiện điều không mong muốn trong ngày khai trương.

Trang trí sân khấu

Trang trí sân khấu không những làm cho buổi lễ trở nên đẹp mắt mà còn tôn lên các bộ trang phục của shop. Việc trang trí sân khấu này tùy thuộc vào gu thẩm mỹ cũng như phong cách trang phục mà các shop đang hướng tới. Ví dụ như nếu bạn thích sự đơn giản thì có thêm tô điểm sân khấu bằng các bong bóng hơi, hoa,…

Thuê đội múa lân khai trương

Múa lân là một trong biện pháp tốt để thu hút sự chú ý của các khách mời. Hình ảnh và màu sắc rực rỡ trên thân của những con lân tượng trưng cho sự phát đạt.

Thuê đội múa lân khai trương shop quần áo chính là một ý nghĩa như xua đuổi những điềm xấu. Mang đến sự may mắn và thuận lợi trong việc kinh doanh.

Thuê đội múa lân sư rồng

Thuê đội múa lân sư rồng

Chuẩn bị mâm cúng khai trương cửa hàng quần áo

Một phần quan trọng không thể thiếu trong buổi lễ khai trương có thể diễn ra tốt đẹp đó là các lễ vật mâm cúng được chuẩn bị đầy đủ. Vậy mâm lễ vật cúng cần có trong buổi lễ là gì, tham khảo những vật mâm cúng khai trương cần có dưới đây:

  • Hương nhang, giấy tiền vàng mã, nến hoặc đèn cầy, trầu cau
  • Vàng bạc, gạo trắng, muối tinh và hoa tươi
  • Gà hoặc heo luộc, các loại hoa quả, xôi, chè, cháo, bánh kẹo.
  • Rượu trắng, trà ấm hoặc nước suối tinh khiết

Số lượng lễ vật nhiều hay ít còn tùy thuộc vào ngân sách của chủ shop. Nếu bạn muốn các mâm cúng trở nên long trọng và thịnh soạn hơn. Bạn có thể tăng số lượng các vật lễ trong mâm cúng. Điều quan trọng nhất chính là chủ shop phải thật thành tâm thì thần linh mới chứng giám và phù hộ.

Chuẩn bị mâm cúng khai trương cửa hàng quần áo

Chuẩn bị mâm cúng khai trương cửa hàng quần áo

Nhưng có một số lễ vật cúng trong buổi khai trương shop quần áo cần thiết phải có:

  • 3 nén nhang rồng phụng.
  • 2 cây nến/đèn cầy.
  • 1 lọ hoa cúc/đồng tiền.
  • Mâm cúng có ngũ quả (5 loại quả và đặc biệt trong đó có dừa).
  • 1 đĩa trầu cau.
  • 1 bộ vàng mã cúng khai trương.
  • 3 bát nước trắng, 3 chén chè, 3 đĩa xôi.
  • Gà luộc/đầu heo/heo sữa quay.

Bài cúng khai trương shop áo quần hay nhất

Nam mô a di đà phật.

Nam mô a di đà phật.

Nam mô a di Đà Phật.

  • Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật.
  • Con kính lạy Quan Đương niên Hành điều khiển Thái tuế đức Tôn thần.
  • Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần định phúc Táo quân, chư tôn Đức Thần.
  • Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.

Tín chủ (chúng) con là: Tên:…. Tuổi: … Hiện tại sinh sống ở:…

Hôm nay là ngày… tháng… năm…, con thành tâm cúng các vật lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trả quả, thắp các nén hương dâng lên, lòng thành cầu khẩn: tín chủ con xây được (hoặc thuê được) một ngôi nhà tại nơi này ( nêu rõ địa chỉ)

Nay con muốn khai trương khởi đầu công việc kinh doanh. Chúng con chọn được ngày lành tháng tốt chuẩn bị sính lễ vật các loại để dâng lên cúng Bách linh để mong soi xét.

Chúng con thành tâm kính mời các vị Quan Đương niên quan Đương cảnh, Thần linh Thổ địa, Định phúc Táo quân cùng các ngài địa chúa Long Mạch và toàn bộ Thần linh cai quản tại khu vực này hãy linh thiêng chứng giám. Thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành của con. 

Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán thành công, làm ăn thuận lợi, lộc tài hưng thịnh, cầu gì được nấy. Phù hộ cho tín chủ con làm ăn phát đạt, buôn bán gặp nhiều may mắn. Với tấm lòng khấn cầu chân thành cúi xin chứng giám.

Nam mô a di đà phật.

Nam mô a di đà phật.

Nam mô a di đà phật.

Xem thêm:

Đất Việt Event đã chia sẻ cho bạn cách khai trương cửa hàng quần áo. Cũng như các lễ vật mâm cúng và bài mẫu. Hy vọng rằng qua bài viết bài, các cửa hàng quần áo có buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp nhất.