Việc tổ chức khai trương spa sao cho khách hàng, đối tác nhớ đến spa là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hôm nay hãy cùng Đất Việt Event khám phá cách tổ chức lễ khai trương gây ấn tượng với khách hàng trong ngày đặc biệt này nhé!

Cách tổ chức khai trương spa

Ngành công nghiệp làm đẹp đang ngày càng phát triển một cách rực rỡ. Tuy nhiên, việc hàng loạt các spa, thẩm mỹ viện cùng nhau ra đời đã tạo nên sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Vậy nên một buổi lễ khai trương spa, thẩm mỹ viện thành công sẽ giúp tạo nên ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng của mình.

Cách tổ chức khai trương spa như thế nào?

Cách tổ chức khai trương spa như thế nào?

Buổi lễ này không chỉ dừng lại ở hình thức thông báo đến mọi người cửa hàng mình đã bắt đầu đi vào hoạt động. Nó còn giúp gây sự chú ý đến các đối tác mong muốn ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ. Và đặc biệt là thu hút khách hàng đến với thương hiệu.

Về mặt tâm linh, buổi lễ này cũng là thời điểm cúng bái các vị thần ở khu đất để cầu xin sự bảo hộ để việc kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều thuận lợi.

Để có một sự kiện khai trương spa một cách viên mãn và chỉn chu trong từng công đoạn, các spa hãy theo dõi những bước sau:

Lên chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng

Để có thể thu hút khách hàng và các đối tác tiềm năng biết đến buổi lễ khai trương của mình thì việc đưa ra các chương trình, chính sách khuyến mãi vào dịp ra mắt là chuyện không thể thiếu.

Các chính sách khuyến mãi này cần được quảng bá trước ngày khai trương và thể hiện rõ ràng các chính sách để khách hàng tin tưởng vào uy tín, chuyên nghiệp của Spa.

Tổ chức chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng

Tổ chức chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng

Hãy bắt đầu bằng cụm từ ấn tượng: “Khuyến mãi đặt biệt dành cho dịp khai trương…” và chạy quảng cáo mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Một số loại chương trình khuyến mãi cho lễ tổ chức khai trương spa tham khảo:

  • Dịch vụ tư vấn, khám da miễn phí.
  • Voucher khuyến mãi giá gói dịch vụ.
  • Quà tặng cho khách hàng, đối tác tham gia buổi khai trương Spa.

Mời KOLs làm truyền thông

Đây là một ý tưởng không mới nhưng luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho giới truyền thông tập trung vào cửa hàng của bạn. Sự xuất hiện của các KOLS sẽ giúp gia tăng độ tin cậy của thương hiệu các bạn. 

Sự xuất hiện của KOLs làm tăng hiệu quả truyền thông cho sự kiện

Sự xuất hiện của KOLs làm tăng hiệu quả truyền thông cho sự kiện

Hãy xem xét khả năng tài chính của cửa hàng để áp dụng hình thức giúp cửa hàng bạn bùng nổ về mặt quảng bá thương hiệu ngay trong thời gian đầu này.

Lên kế hoạch chuẩn bị cách hạng mục đầy đủ

Hãy ghi ra chi tiết các dụng cụ, thiết bị, hạng mục cần thiết trong buổi lễ khai trương để tránh xảy ra các sai sót, thiếu sót khi buổi lễ diễn ra:

Một số hàng mục giúp tổ chức tiệc khai trương spa thành công:

  • Khu vực sân khấu chính: Hệ thống ánh sáng, âm thanh; Máy chiếu; Máy tạo khói; Màn hình led;…
  • Khu vực check-in sảnh chờ: Standee; Hashtag cầm tay; Khung backdrop; Thảm đỏ;…
  • Khu vực khách ngồi: Quạt đứng; Bàn ghế; Ô dù;…

Trang trí spa trước ngày khai trương

Hình thức trang trí cũng là một điểm nhấn giúp khách hàng, đối tác nhớ đến các bạn. Các Spa cần chuẩn bị việc trang trí trước vài ngày diễn ra sự kiện:

  • Băng rôn khai trương.
  • Cổng bong bóng chào đón khách.
  • Thảm đỏ và các cổng hơi thu hút đám đông xung quanh;…

Chuẩn bị các tiết mục sôi động

Bên cạnh trang trí, ưu đãi thì không thể thiếu màn biểu diễn văn nghệ của các vũ công, ca sĩ để khuấy động không khí buổi lễ. Hãy chuẩn bị một buổi biểu diễn hoành tráng phù hợp với quy mô buổi lễ nhé!

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Trong quá trình tổ chức khai trương spa, một yếu tố không thể thiếu khác chính là phần tiệc trà bánh cảm ơn các khách mời đã dành thời gian tham dự. 

Buổi tiệc nên làm dưới hình thứ teabreak hoặc buffet bên trong thẩm mỹ viện, spa. Đây là thời điểm vàng để các chủ Spa tận dụng thời gian giao lưu với khách mời.

Mẫu kịch bản khai trương quán spa

Đến đây, bạn đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần có cho một buổi khai trương Spa. Để giúp hoàn thiện quá trình tổ chức lễ khai trương spa, Đất Việt Event xin được chia sẻ một mẫu kịch bản khai trương chi tiết giúp các Spa có được một buổi lễ như ý:

  • Bố trí nhân sự tiếp đón, hướng dẫn khách mời chụp hình check-in khu vực backdrop cùng hashtag cầm tay.
  • Cho khách hàng thời gian ổn định chỗ ngồi.
  • MC chào mừng và mở đầu tiết mục ca nhạc biểu diễn.
  • MC giới thiệu đại biểu, khách mời quan trọng tham dự buổi lễ, giới thiệu về thương hiệu Spa.
  • Cho mời đại diện đại biểu lên tuyên bố lý do.
  • Tiết mục múa lân sư rồng.
  • Đại biểu cắt băng khánh thành.
  • Mời đại biểu, khách mời lên phát biểu cảm nghĩ.
  • Cho khách mời dùng tiệc teabreak, buffet đã chuẩn bị.
  • Bế mạc chương trình khai trương.

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức lễ khai trương tốt nhất tại TP. HCM

Các doanh nghiệp mong muốn có được một buổi lễ khai trương chỉn chu nhất hãy đến với Đất Việt Event để tránh những rủi ro sai sót có thể gặp phải khi tự mình tổ chức.

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong việc tổ chức các sự kiện lớn, Đất Việt Event sở hữu lượng lớn nhân sự, chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. 

Công ty luôn cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp sự kiện khai trương thành công tốt đẹp nhất với một mức giá vô cùng hợp lý.

Đất Việt Event là công ty chuyên tổ chức lễ khai trương

Đất Việt Event là công ty chuyên tổ chức lễ khai trương

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Xem thêm:

Bên trên là hướng dẫn tổ chức khai trương spa chi tiết nhất mà Đất Việt Event muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ các chủ cửa hàng có được định hướng tốt trong buổi lễ khai trường của mình. Chúc bạn thành công tốt đẹp!