Tổ chức khai trương phòng khám là hoạt động không thể thiếu để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đó cũng được đánh giá là cách thức truyền thông cực kỳ hữu hiệu. Dưới đây Đất Việt Event sẽ giới thiệu đến bạn quy trình tổ chức sự kiện trọn gói.

Tổ chức sự kiện khai trương phòng khám là gì?

Tổ chức sự kiện là quá trình lên ý tưởng và kế hoạch cụ thể cho một chương trình. Trong đó bao gồm cả chuẩn bị hậu cần, thực hiện và giám sát sự kiện. Thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn cũng phải được truyền đạt đến người tham dự.

Tổ chức khai trương phòng khám cũng diễn ra tương tự. Doanh nghiệp có nhiệm vụ lên kế hoạch chương trình dựa trên mục đích mà mình muốn. Buổi khai trương cần phải tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

tổ chức khai trương phòng khám

Tổ chức khai trương phòng khám là buổi lễ cực kỳ quan trọng và ý nghĩa

Tổ chức khai trương phòng khám thì cần gì?

Chương trình khai trương phòng khám là sự kiện vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Chương trình thành công phải thỏa mãn được cả phần nghe và nhìn. Do đó cần phải chuẩn bị đầy đủ thiết bị và nhân sự kỹ lưỡng để gây ấn tượng với người dự lễ.

Những thiết bị cần có để khai trương phòng khám

Tùy theo không gian mà bạn cần chọn những thiết bị đi kèm phù hợp để tối ưu chi phí. Nếu chưa có kinh nghiệm về phần này thì nên ưu tiên thuê dịch vụ bên ngoài.

Để tự chuẩn bị cho buổi lễ cần có: dàn âm thanh, thảm đỏ, bộ cắt băng khai trương,… Ngoài ra có thể bổ sung thêm màn hình LED, backdrop để chụp hình và bàn tiệc teabreak.

Nhân sự cần có trong buổi khai trương

Bên cạnh các thiết bị cần có, nhân sự cũng được sắp xếp công việc hợp lý. Nếu thuê đơn vị dịch vụ bên ngoài thì bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn số lượng nhân sự phù hợp dựa trên ngân sách.

chương trình khai trương phòng khám

Cần bố trí nhân sự đầy đủ để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn

Nhân sự trong một buổi lễ khai trương thường có: PG, đội múa lân, lễ tân, MC, ca sĩ. Mỗi nhân sự đều được đào tạo nghiệp vụ toàn diện. Tất cả góp phần tạo nên sự thành công của chương trình khai trương phòng khám.

Lên kịch bản tổ chức khai trương

Mục đích của việc lên kịch bản là hạn chế những sai sót dù là nhỏ nhất có thể xảy ra. Yếu tố này góp phần không nhỏ cho sự thành công của buổi lễ. Nội dung một buổi lễ thường có tổng cộng 6 phần:

Check in đón khách

Người tham dự sẽ đánh giá cao buổi tiệc nếu bạn thực hiện chu đáo ngay từ khâu đón khách Theo đó có thể sắp xếp nhân sự đón khách tại chỗ đỗ xe và dẫn vào nơi tổ chức lễ. Tại cổng sự kiện cũng cần có PG hướng dẫn khách vào sảnh chính.

Thông thường, tổ chức khai trương phòng khám sẽ có biểu diễn múa lân sư rồng tạo sự náo nhiệt. Để thêm phần chuyên nghiệp, người đại diện có thể đứng chào khách và hướng dẫn chỗ ngồi.

Văn nghệ chào mừng

Tiếp nối tiết mục múa lân sư rồng là văn nghệ chào mừng đặc sắc. Phần lớn sự kiện đều có chương trình văn nghệ để khuấy động bầu không khí. Nhất là những buổi lễ ý nghĩa như khai trương phòng khám.

Khai mạc

Ở phần này, MC nhận vai trò giới thiệu khách mời, đại biểu và dẫn dắt toàn bộ chương trình. Vì là buổi lễ khai trương nên cũng không thể thiếu đi phần giới thiệu công ty.

Doanh nghiệp có thể trình chiếu video về lịch sử thành lập công ty. Kèm với đó là những lời dẫn cuốn hút của MC để tạo hiệu ứng.

tổ chức khai trương phòng khám chuyên nghiệp

MC giới thiệu khách mời và đại biểu tham dự buổi lễ

Tiếp sau đó, bạn có thể bố trí để lãnh đạo lên phát biểu cảm nghĩ và chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp. Buổi lễ sẽ càng gây được ấn tượng nếu có khách quý lên bục phát biểu để gửi lời chúc.

Cắt băng khai trương

Phần nghi lễ của sự kiện khai trương luôn phải chuẩn bị kỹ lưỡng phần cắt băng chúc mừng. Lãnh đạo lẫn đại biểu sẽ được mời lên để thực hiện nghi lễ. Nhân viên sẽ cho nổ pháo sau khi cắt băng để thông báo chính thức khai trương phòng khám.

Giao lưu khách mời

Phần giao lưu khách mời sẽ xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ và mini game tương tác. Khách mời thường được tham gia bốc thăm trúng thưởng những phần quà nhỏ. Tổ chức khai trương phòng khám cũng có thể thêm tiệc nhỏ để khác thưởng thức.

Kết thúc buổi lễ

Cuối cùng, đại diện doanh nghiệp sẽ gửi lời cảm ơn đến toàn bộ những người tham dự. Mọi người sẽ tập trung chụp hình lưu niệm với nhau. Khi khách ra về, nhiệm vụ của lễ tân là chào và cảm ơn khách.

lễ khai trương phòng khám

Tập thể nhân viên chụp hình lưu niệm tại buổi lễ khai trương

Bạn cần chuẩn bị cả đội ngũ nhân sự để tiễn khách ra xe. Thu dọn toàn bộ các thiết bị để kết thúc buổi lễ khai trương.

Công việc cần làm trước ngày tổ chức khai trương

Để buổi sự kiện được diễn ra thuận lợi thì bạn cần phải chuẩn bị chu đáo hơn nữa. Trước buổi lễ khai trương phải hoàn thành xong những công việc cần thiết. Trong đó, những việc bạn phải thực hiện bao gồm:

Chọn ngày tổ chức lễ khai trương

Ngày tổ chức khai trương phòng khám thời tiết phải khô ráo, không có mây âm u. Bạn nên chọn ngày đẹp để cầu mong cho việc làm ăn được thuận lợi, phát đạt. Để thuận tiện nhất thì nên tổ chức vào cuối tuần để khách mời có thể tham dự đầy đủ.

Xin phép chính quyền cho tổ chức lễ

Sau khi đã có đủ giấy phép kinh doanh thì bạn còn phải xin phép chính quyền địa phương để tổ chức lễ. Đây là một việc quan trọng mà bạn không được quên. Cần phải chuẩn bị trước nếu không muốn buổi lễ gặp trục trặc hay bị hoãn.

dịch vụ tổ chức khai trương phòng khám

Doanh nghiệp cần phải xin phép chính quyền nếu muốn tổ chức khai trương

Dịch vụ tổ chức khai trương phòng khám – Đất Việt Event

Đất Việt Event cung cấp cho bạn dịch vụ tổ chức khai trương hoàn hảo, chi phí phải chăng. Chúng tôi hỗ trợ bạn xây dựng kịch bản chi tiết mang nội dung độc đáo. Tất cả các hạng mục từ trang trí cho đến âm thanh ánh sáng đều được chuẩn bị cẩn thận.

Đặc biệt, đơn vị cũng hỗ trợ PG và lễ tân xinh đẹp, được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu. Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tổ chức chương trình một cách bài bản!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Trên đây là tất cả những thông tin mà bạn cần biết nếu muốn tổ chức khai trương phòng khám. Sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ Đất Việt Event chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúc bạn sẽ có được một buổi lễ khai trương thật tuyệt vời và ý nghĩa.