Dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện TP.HCM

Đằng sau một sự kiện thành công là một quá trình làm việc dài hơi của cả một ekip. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ chuyên nghiệp để tự mình tổ chức sự kiện. Vì vậy, đặt niềm tin vào một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện Hồ Chí Minh uy tín là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công của sự kiện đó.

Đất Việt Event tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp tại Tp. HCM.

Tại sao nên thuê đơn vị tổ chức sự kiện

Tùy vào quy mô tổ chức mà việc chuẩn bị một sự kiện có thể kéo dài từ 1 tháng trở lên. Doanh nghiệp không có kinh nghiệm thường loay hoay không biết phải bắt đầu chuẩn bị từ đâu. Gặp khó khăn từ lúc mới bắt đầu sẽ làm cho doanh nghiệp mất phương hướng. Và không thể tổ chức một sự kiện thành công, gặp nhiều rủi ro trong lúc chạy chương trình.

dich-vu-to-chuc-su-kien-tphcm

Dịch vụ tổ chức sự kiện ra đời để giúp doanh nghiệp thoát khỏi những băn khoăn đó. Rút ngắn thời gian chuẩn bị vì các đơn vị này đều đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có một sự kiện thành công mà không tốn nhiều sức lực, không rủi ro, có thể tập trung hoàn toàn vào các hoạt động khác.

Đất Việt Event – đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại TP. HCM

Dịch vụ đa dạng

Trải qua 21 năm đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong quá trình tổ chức sự kiện, Đất Việt Event tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tại HCM. Chúng tôi cung cấp đến Quý khách những gói dịch vụ đa dạng:

Dịch vụ đa dạng

Dịch vụ đa dạng

  • Lễ khai trương, khánh thành, động thổ, ra mắt sản phẩm mới, tri ân khách hàng,…
  • Tổ chức tiệc cưới.
  • Ngày hội gia đình.
  • Hội nghị, hội thảo.
  • Tổ chức họp báo, hội chợ triển lãm, tổ chức roadshow.
  • Liên hoan cuối năm Y.E.P
  • Cung cấp nhân sự cho sự kiện: MC, PG, ban nhạc, lân sư rồng,…
  • Cho thuê thiết bị sự kiện, cho thuê xe du lịch.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm

Ngoài nhiều gói dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, Đất Việt Event có đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp. 

21 năm bước chân vào thị trường sự kiện, cũng là 21 năm đội ngũ nhân viên không ngừng nỗ lực trau dồi kinh nghiệm trong các khâu vận hành và tổ chức, với mục đích cuối cùng là làm hài lòng khách hàng.

Chu đáo đến từng tiểu tiết

chu-dao-den-tung-tieu-tiet

Chu đáo đến từng tiểu tiết

Trong một sự kiện lớn sẽ có vô vàn những tiểu tiết nhỏ cần phải hoàn thành. Để tránh những rủi ro có thể xảy ra trong sự kiện, những kế hoạch B, kế hoạch C sẽ được bàn bạc chi tiết giúp doanh nghiệp yên tâm tuyệt đối cho ngày diễn ra sự kiện.

Kịch bản ấn tượng, “đo ni đóng giày” cho từng sự kiện

Một sự kiện thành công phụ thuộc 70% vào khâu lên ý tưởng và chuẩn bị. Mỗi sự kiện đều cần một chủ đề khác nhau, kịch bản cho mỗi sự kiện cũng phải khác nhau để phù hợp nhất với chủ đề, mục đích đề ra trước đó. 

Chúng tôi tự hào cam kết rằng “Sự kiện này được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp của bạn”. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra những hướng đi phù hợp nhất cho sự kiện đó.

Thiết bị được nâng cấp thường xuyên

Một yếu tố nữa không kém phần quan trọng là trang thiết bị trong sự kiện đó là âm thanh, ánh sáng. Ở một sự kiện đông người, âm thanh tốt quyết định sự chú ý của người tham gia. 

am-thanh-sanh-sang-deu-duoc-kiem-tra-truoc-khi-dien-ra-su-kien

Âm thanh ánh sáng đều được kiểm tra trước khi diễn ra sự kiện.

Trước mỗi sự kiện, chúng tôi đều kiểm tra tất cả các thiết bị cần sử dụng cho buổi sự kiện đó. Ngoài ra, chúng tôi còn bảo dưỡng, kiểm tra và sửa chữa trang thiết bị theo định kỳ.

Giá cả hợp lý

Dù mới du nhập vào Việt Nam, ngành tổ chức sự kiện có mức độ cạnh tranh rất cao. Vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ cần xây dựng thương hiệu, độ tin cậy của mình. Đồng thời tính toán giá cả hợp lý để có khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Đó là lý do Đất Việt Event luôn có mức giá hợp lý cho các dịch vụ. Chúng tôi biết rằng chuyên nghiệp là chưa đủ để có thể giữ chân khách hàng. Chúng tôi có thể không phải là đơn vị tổ chức sự kiện có giá rẻ nhất. Nhưng sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện giá cả hợp lý nhất, uy tín, chuyên nghiệp nhất Tp. HCM.

Khám phá thêm:

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, hãy liên hệ đến Đất Việt Event hoặc tổng đài 1800 6700 – hotline 0933 455 133 để được tư vấn nhanh chóng và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.