Dịch vụ tổ chức roadshow là một sự kiện quảng cáo di dộng được các doanh nghiệp ưu chuộng và sử dụng khá rộng rãi. Đó là các chuyến hành trình bằng xe đạp, mô tô, ô tô hay xe máy mang theo khẩu hiệu, banner, poster có thương hiệu và thông điệp của đơn vị truyền thông.

Tầm quan trọng của quảng cáo Roadshow

Roadshow là hình thức quảng cáo được ưa chuộng bởi sự nhanh nhẹn, năng động và chủ động tiếp cận với khách hàng. Chương trình này mang lại độ nhận diện thương hiệu cao mà chi phí lại khá thấp.

Đồng thời, quảng cáo roadshow phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và dòng sản phẩm, dịch vụ.

Đối với các công ty nhỏ, không có đủ điều kiện để thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo rầm rộ với clip viral hay chương trình sự kiện hoành tráng và một vài bài viết trên mặt báo thì hình thức roadshow là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Quảng cáo di động có thể đưa thông điệp, tên tuổi của nhãn hàng đến khắp mọi nơi. Sự nổi bật của màu sắc, slogan và hình ảnh sản phẩm sẽ khắc sâu vào tâm trí người xem, giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng cao hơn và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Tổ chức roadshow có thể linh hoạt về thời gian, nhân sự. Bạn có thể tổ chức vào buổi sáng, trưa hoặc chiều. Nhân sự tham gia có thể là nam, nữ có độ tuổi phù hợp với đối tượng khách hàng mà nhãn hàng đang hướng tới

Dù là doanh nghiệp mới vừa kinh doanh hay đang trong giai đoạn bão hoà cần nhắc nhớ thì roadshow vẫn là sự lựa chọn thích hợp.

Bí quyết tổ chức roadshow quảng cáo thành công

Nhìn có vẻ đơn giản, nhưng để tổ chức được 1 buổi roadshow thành công là cả một vấn đề. Bạn cần phải lên kế hoạch, điều động nhân sự, thuê xe, chuẩn bị băng rôn, slogan, poster quảng cáo, trang phục trình diễn,…

Tất cả phải được lên kế hoạch thật chi tiết từ khâu nhân sự, lộ trình, xin giấy phép, chạy tiền trạm đến thiết kế phương tiện di chuyển,… Hơn nữa, việc lựa chọn địa điểm tổ chức và thời gian chạy roadshow cũng một trong những khó khăn của loại hình quảng cáo đặc biệt này.

Do đó, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian, các doanh nghiệp muốn lựa chọn hình thức quảng cáo này nên tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để hỗ trợ.

Đất Việt Event vinh dự được trở thành đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong từng ý tưởng quảng cáo, chương trình sự kiện, hội nghị, hội thảo,… đặc biệt là roadshow.

Đất Việt Event chuyên tổ chức roadshow chào mừng  khai trương, khánh thành, Roadshow chào mừng hội chợ triển lãm, Roadshow chào mừng các ngày hội, chào mừng lễ tết, Roadshow  quảng cáo, Roadshow chào mừng Festival, Roadshow giới thiệu sản phẩm mới.

Với đội ngũ nhân viên trẻ giàu nhiệt huyết cùng kinh nghiệm tổ chức roadshow nhiều năm cho các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố. Chúng tôi tự tin với những ý tưởng độc đáo, trang thiết bị hiện đại và sự nhiệt tình của các thành viên sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những sự kiện quảng cáo ấn tượng nhất.


Liên hệ ngay với Đất Việt Event để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tổ chức roadshow quảng cáo:

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com/
Email: contact@datvietevent.com