Top 5 trò chơi Team Building dưới nước siêu hấp dẫn

Tổ chức Team Building thì trò chơi luôn là một hạng mục quan trọng không thể thiếu. Những trò chơi Team Building dưới nước mang đến những trải nghiệm cực kỳ vui nhộn và đáng nhớ. Có rất nhiều trò chơi có thể áp dụng cho Team Building bãi biển. Cùng Đất Việt Event khám phá 5 trò chơi dưới nước siêu hấp dẫn cho ngày hội Team Building.

Top 5 trò chơi Team Building dưới nước siêu vui nhộn

Trò chơi chính là một hoạt động quan trọng giúp cho ngày hội Team Building có điểm nhấn. Vì vậy mà trong quá trình xây dựng kế hoạch, kịch bản Team Building thì trò chơi luôn rất được chú trọng. Bởi vậy nếu doanh nghiệp lựa chọn Team Building bãi biển thì hãy cân nhắc lựa chọn một trong những trò chơi thú vị sau đây:

Có rất nhiều trò chơi Team Building hay phù hợp với không gian bãi biển

Có rất nhiều trò chơi Team Building hay phù hợp với không gian bãi biển

Cứu trợ mùa lũ

Đối với trò chơi Cứu trợ mùa lũ các thành viên sẽ tham gia bằng cách chia mỗi đội 10 người. Hai thành viên của mỗi đội sẽ đứng ở phía của hai đầu sợi dây. Một người khác trong đội sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ chuyển hàng. Những người chơi còn lại trong đội sẽ đứng trên phao và cùng đồng đội kéo hàng về. Trong thời gian quy định đội nào kéo được nhiều hàng về nhất sẽ là đội dành chiến thắng. Nếu như đội nào đánh rơi hàng sẽ phải thực hiện lại từ đầu.

Chuyền nước

Chuyền nước là một trong những trò chơi Team Building dưới nước được tổ chức rất nhiều. Những thành viên tham gia sẽ được chia thành nhiều đội khác nhau và xếp thành các hàng dọc. Mỗi người trong đội sẽ phải múc nước và di chuyển ca nước bằng miệng. Tiếp tục đổ nước đến vị trí của những đồng đội tiếp theo và sẽ đổ vào xô ở vị trí cuối cùng. Đội nào đổ được nhiều nước vào xô sẽ là đội dành chiến thắng.

Bóng chuyền dưới nước

Trò chơi Bóng chuyền dưới nước cực kỳ thích hợp tổ chức trong ngày hội Team Building. Đối với trò chơi này thì cách vận hành không quá khác so với trò chơi bóng chuyền bình thường. Trò chơi đòi hỏi các thành viên tham gia phải có thể lực tốt để có thể có được chiến thắng. Đội nào thắng 3/5 hiệp thì sẽ là đội có được chiến thắng chung cuộc.

Mỗi trò chơi đều có những nét đặc trưng riêng

Mỗi trò chơi đều có những nét đặc trưng riêng

Đua thuyền phao

Đua thuyền phao là trò chơi cực kỳ vui nhộn giúp cho người chơi có được rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Trò chơi này cũng giúp các thành viên có được sự gắn kết hơn và giúp cho ngày hội Team Building trở nên đáng nhớ nhất. Trò chơi đòi hỏi phải có dụng cụ là các loại phao tròn hoặc dài. Người chơi tham gia sẽ ngồi lên phao và chèo về đích bằng tay của mình. Đội nào về đích đầu tiên và trong thời gian ngắn nhất sẽ là đội dành chiến thắng.

Lấy bóng qua cầu

Trò chơi Lấy bóng qua cầu là một game khá thú vị rất được ưa chuộng tổ chức trong ngày hội Team Building. Thành viên tham gia sẽ được chia thành nhiều đội khác nhau. Các thành viên trong đội sẽ phải chuyền bóng tiếp sức và đội nào lấy được nhiều bóng hơn sẽ là đội dành chiến thắng.

Các trò chơi Team Building dưới nước đều rất dễ tổ chức và hiệu ứng mang lại rất tốt. Chính vì vậy mà tuỳ vào tình hình thực tế các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những trò chơi phù hợp và đáp ứng tốt các mục đích, yêu cầu đặt ra.

Một số lưu ý quan trọng khi tổ chức trò chơi Team Building dưới nước

Team Building bãi biển rất thích hợp để tổ chức các trò chơi dưới nước. Những trò chơi này đều mang đến rất nhiều những giá trị tuyệt vời và giúp cho doanh nghiệp có được những lợi ích tốt nhất. Vì vậy để các trò chơi được tổ chức hiệu quả nhất bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Xây dựng kịch bản chi tiết để trò chơi vận hành tốt

Xây dựng kịch bản chi tiết để trò chơi vận hành tốt

 

  • Cần lên kịch bản chi tiết cho từng trò chơi để giúp việc tổ chức đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như tránh thiếu sót, sự cố xảy ra.
  • Căn cứ vào số lượng người chơi tham gia mà sẽ có được những trò chơi phù hợp nhất.
  • Nên tính toán đến các đạo cụ cần dùng để giúp trò chơi vận hành được thuận tiện nhất.
  • Nên tính toán đến những rủi ro có thể xảy ra để đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch.

Việc xây dựng chi tiết kịch bản cho trò chơi Team Building dưới nước sẽ là một cách giúp bạn có được những trò chơi thành công nhất. Các sự kiện Team Building cũng từ đó có được điểm nhấn hoàn hảo hơn. Các doanh nghiệp có thể tự mình xây dựng trò chơi cho các sự kiện Team Building hoặc có thể liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo những bài viết liên quan khác: