Các trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn

Tổ chức Team Building ấn tượng sẽ không thể thiếu được những trò chơi độc đáo và thú vị. Lựa chọn những trò chơi cho người lớn sẽ có sự thoải mái hơn và dễ dàng hơn. Đất Việt Event sẽ có những giới thiệu chi tiết về các trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn cực kỳ vui nhộn, cực kỳ độc đáo và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tổng hợp những trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn không thể bỏ qua

Những trò chơi Team Building ngoài trời sẽ có những đặc trưng riêng và giúp cho mọi người có thể thoải mái tham gia. Khi tổ chức Team Building và để chọn được một trò chơi phù hợp cho người lớn bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

Massage tập thể là trò chơi Team Building hoàn hảo

Massage tập thể là trò chơi Team Building hoàn hảo

Massage tập thể

Một trong những trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn được lựa chọn rất nhiều chính là massage tập thể. Đây là một trò chơi khởi động cực kỳ lý tưởng giúp mọi người có được sự thoải mái tốt nhất. Với trò chơi massage tập thể cần được lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cũng như tránh được những rủi ro không đáng có.

Kết chụm

Kết chụm sẽ là một trò chơi cũng rất phù hợp tổ chức ngoài trời trong các doanh nghiệp. Đây là trò chơi sẽ giúp mọi người khởi động rất tốt cũng như giúp mọi người đoàn kết hơn. Với trò chơi này mọi người sẽ phải tạo thành chụm với số lượng người được quy định bởi MC. MC hô tạo thành chụm mấy người thì mọi người sẽ phải tạo thành chụm đúng số lượng.

Cá bé cá lớn

Với trò chơi cá bé cá lớn mọi người sẽ có thể dễ dàng tham gia và tạo được nhiều sự vui nhộn. Theo quy định MC sẽ mặc định cá lớn là động tác dang tay, cá bé là động tác thu tay. Khi trò chơi bắt đầu MC sẽ thực hiện đọc khẩu lệnh và người chơi phải thực hiện như vậy. Ai thực hiện không đúng thì sẽ bị phạt theo đúng quy định của ban tổ chức.

Trò chơi đoàn kết mang đến hiệu ứng tốt

Trò chơi đoàn kết mang đến hiệu ứng tốt

Trò chơi đoàn kết

Đoàn kết cũng là một trong những trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn cực kỳ thú vị. Trò chơi này tạo sự đoàn kết cực kỳ lớn và giúp cho sự kiện Team Building đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Theo đó với trò chơi đoàn kết, MC sẽ quy định từng chữ tương ứng với hành động nào. Khi đó người chơi sẽ phải thực hiện theo đúng khẩu lệnh của MC và ai thực hiện không đúng sẽ bị phạt.

Cuộc đua kỳ thú

Trò chơi cuộc đua kỳ thú rất phù hợp tổ chức trong các hoạt động Team Building ngoài trời. Với trò chơi này mỗi đội sẽ có 2 người cùng di chuyển trên một chú ngựa hơi. Đội nào di chuyển đến đích nhanh chóng sẽ có được chiến thắng và đội nào về đích cuối cùng sẽ thua và chịu phạt.

Trận cầu dưới nước

Trận cầu dưới nước là một trò chơi cực kỳ vui nhộn và thú vị trong ngày hội Team Building ngoài trời. Trò chơi này khác với bóng đá thông thường chính là thay vì tổ chức trên bãi cát hoặc sân cỏ thì sẽ tổ chức trong một bể nước. Mọi người sẽ phải ngồi để đá bóng chứ không được đứng. Tính chất của trò chơi chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự vui nhộn và thú vị.

Ngoài những trò chơi trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều những trò chơi khác tùy vào tình hình thực tế. Vì vậy trong quá trình xây dựng kịch bản bạn cần phải tính toán chi tiết nhất về trò chơi để giúp dễ dàng hơn khi vận hành và tạo ra được một ngày hội Team Building hoàn hảo nhất.

Cần xây dựng kế hoạch trò chơi cụ thể

Cần xây dựng kế hoạch trò chơi cụ thể

Tổ chức trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn cần lưu ý gì?

Tổ chức trò chơi trong ngày hội Team Building ngoài trời chắc chắn sẽ phải có sự tính toán kỹ lưỡng. Bởi vậy để giúp các trò chơi vận hành tốt và ngày hội Team Building bạn cần lưu ý:

  • Tham khảo chi tiết các trò chơi để có lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Ngoài ra cũng cần cân nhắc đến yếu tố phản cảm để tránh rủi ro trong quá trình tổ chức.
  • Tính toán đến số lượng người tham gia để cân đối lựa chọn trò chơi cho phù hợp nhất.
  • Tìm hiểu và lựa chọn không gian phù hợp để trò chơi có thể vận hành tốt nhất.

Việc tổ chức và lựa chọn trò chơi Team Building ngoài trời cho người lớn chắc chắn sẽ cần có sự tính toán chi tiết nhất. Ngoài ra nếu doanh nghiệp muốn tổ chức Team Building trọn gói thì bạn có thể liên hệ Đất Việt Event để được hỗ trợ nhanh chóng.