5 lưu ý cần nhớ khi thuê đơn vị tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương là sự kiện quan trọng đánh dấu khởi đầu mới cho doanh nghiệp. Do đó đòi hỏi một sự chỉnh chu, tỉ mỉ, để thu hút được sự chú ý của nhiều người và cũng thông qua đó mong nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong kinh doanh. Để tổ chức một buổi lễ khai trương thành công thì đứng sau nó phải có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, khai trương. Vậy giờ làm sao để tìm được cho mình đơn vị tổ chức lễ khai trương uy tín và hiệu quả, hãy cùng Đất Việt Event tham khảo một vài điều lưu ý dưới đây nhé.

Khi thuê đơn vị tổ chức lễ khai trương – Cần nhớ 5 điều này

Lưu ý khi thuê đơn vị tổ chức lễ khai trương

Lưu ý khi thuê đơn vị tổ chức lễ khai trương (Ảnh: Sưu tầm)

1. Thâm niên hoạt động trong nghề

  • Kinh nghiệm: Lựa chọn các đơn vị có tuổi nghề kinh doanh lâu năm, thông qua đó bạn sẽ có niềm tin vào khả năng chuyên môn của đơn vị đó hơn, đồng thời họ cũng đã khẳng định được vị thể và tên tuổi của họ trong lĩnh vực tổ chức khai trương, sự kiện.
  • Danh mục dự án: Yêu cầu đơn vị tổ chức khai trương cung cấp danh sách các dự án mà họ đã thực hiện, hình ảnh và đánh giá của khách hàng. Điều này giúp minh chứng cho khả năng và trình độ chuyên môn của đơn vị bạn thuê cũng như giúp bạn đánh giá được năng lực và cách làm việc của họ.
  • Quy mô công ty: Lựa chọn các công ty tổ chức khai trương mà có nhiều chi nhánh, đặc biệt là các công ty mà chi nhánh của họ nằm rải rác toàn nước thì càng tốt, điều đó đáp ứng cho bạn khi muốn cần khai trương doanh nghiệp của mình ở tỉnh thành nào, họ vẫn có thể đáp ứng và giúp bạn tối ưu phần nào về chi phí

2. Quy mô và khả năng đáp ứng

  • Quy mô sự kiện: Đảm bảo đơn vị có đủ năng lực để tổ chức sự kiện khai trương với số lượng khách mời lớn, các địa điểm và hoạt động mà bạn mong muốn tổ chức.
  • Các dịch vụ cung cấp: Kiểm tra xem đơn vị có cung cấp đầy đủ các dịch vụ bạn cần như: thiết kế sân khấu, âm thanh ánh sáng, trang trí, MC, ca sĩ, dịch vụ ăn uống,… hay không.

3. Chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp

  • Trình độ chuyên môn: Là phần khá quan trọng. Vì khi bạn đề xuất nội dung, họ phải biết khai thác và triển khai hàng loạt các hoạt động mang tính sáng tạo, khả thi và không trùng lặp, đại trà so với thị trường dựa trên các ý tưởng mà bạn đưa cho họ và luôn luôn hỗ trợ bạn trong suốt quá trình diễn ra buổi khai trương.
  • Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp tốt và sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh. Linh hoạt trong mọi tình huống và thích ứng ngay với những yêu cầu mà khách hàng mong muốn giải quyết.
  • Hợp đồng rõ ràng: Khi làm ăn với nhau không thể nào bỏ qua yếu tố này được. Bạn nên lựa chọn và hợp tác với các đơn vị mà họ cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ kinh doanh, pháp lý và hợp đồng phải ghi chú rõ ràng mọi điều khoản, bao gồm các điều khoản về trách nhiệm, chi phí và thời gian thực hiện…

4. Bảo hiểm tai nạn lao động

Bảo hiểm tai nạn lao động là điều khá quan trọng và bắt buộc phải có đối với các đơn vị tổ chức sự kiện, khai trương lâu năm. Trong quá trình diễn ra sự kiện, không thể nào tránh khỏi các vấn đề khác như cháy nổ, hỏa hoạn do tính chất của mỗi buổi lễ khai trương là có sử dụng các chất cháy nổ như: pháo hoa, hệ thống đèn điện…. Cho nên đây là yếu tố quan trọng cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn các đơn vị tổ chức khai trương có yếu tố bảo hiểm tai nạn lao động để đảm bảo an toàn cho bản thân.

5. Chi phí đầu tư

  • So sánh giá: So sánh báo giá của nhiều đơn vị để lựa chọn được mức giá và chất lượng dịch vụ đúng với yêu cầu và ngân sách của bạn.
  • Chi tiết hóa các hạng mục: Yêu cầu đơn vị cung cấp bảng báo giá chi tiết, bao gồm tất cả các dịch vụ, chi phí phát sinh và thuế giá trị gia tăng để chắc chắn cho ngân sách của mình đầu tư sẽ không bị thiếu hụt ngay trong khi tổ chức sự kiện

Nên cân nhắc thật kỹ và lên danh sách các hạng mục mà mình cần làm trong khai trương để bên doanh nghiệp tổ chức sự kiện có thể tiến hành lên các mạng mục chi phí một cách chính xác, tránh phát sinh thêm nhiều chi phí không mong muốn.

Một số đơn vị tổ chức khai trương uy tín, đảm bảo

Đất Việt Event

Công ty Đất Việt Event

Công ty Đất Việt Event (Ảnh: Sưu tầm)

Là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực tổ chức khai trương, khánh thành. Với tuổi đời thực chiến lâu năm trong ngành cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một buổi khai trương hoàn toàn chất lượng. Sự chỉnh chu trong từng dự án, sự nghiêm túc và đam mê trong công việc đảm bảo đem luôn mang lại kết quả hoàn toàn ưng ý cho khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại:  0981 814 070

Skyenter

Công ty Skyenter

Công ty Skyenter (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Skyenter – đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín và chất lượng nhất Sài Gòn, luôn đặt cái tâm vào công việc, từ những khâu lên kịch bản đến thiết bị, nhân sự luôn được chỉnh chu. Với hệ thống nhân viên có kinh nghiệm, Skyenter tự tin xây dựng và tổ chức chương trình khai trương một cách hoàn hảo.

  • Địa chỉ: 518/4 Cách mạng tháng 8, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 331 346

Công ty Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn

Công ty sự kiện Ema

Công ty sự kiện Ema (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ khai trương và lễ khánh thành đánh thời khắc đánh dấu bước ngoặt mới cho doanh nghiệp. Công ty Tổ chức Sự Kiện Ema Sài Gòn chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu của bạn

  • Địa chỉ: 482/5 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 333 389 & 0906 909 505

Việc đầu tư cho một buổi lễ khai trương khá tốn thời gian và chi phí, vậy nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ các bên dịch vụ tổ chức sự kiện để có được buổi khai trương diễn ra như ý, tránh tiền mất tật mang. Phía trên là 5 lưu ý cần nhớ khi thuê đơn vị tổ chức lễ khai trương . Nếu bạn còn thắc mắc nào về các lưu ý trên đừng ngần ngại liên hệ Đất Việt Event hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!