Tổ chức Team Building đòi hỏi người tổ chức sự kiện phải có kế hoạch thật rõ ràng về hạng mục trò chơi. Nhất là trò chơi Team Building ngoài trời cho học sinh thì việc tính toán đến những trò chơi phù hợp là vô cùng quan trọng. Đất Việt Event sẽ có những gợi ý chi tiết giúp bạn có được một trò chơi hay, hấp dẫn và hợp với độ tuổi.

Top các trò chơi Team Building ngoài trời cho học sinh vui nhộn nhất

Team Building ngoài trời dành cho đối tượng học sinh, sinh viên chắc chắn sẽ không thể thiếu được những trò chơi. Các trò chơi dành riêng cho đối tượng này cần được lựa chọn kỹ lưỡng để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Có rất nhiều trò chơi có thể lựa chọn, trong đó những gợi ý sau sẽ giúp bạn có được một trò chơi vui nhộn nhất trong ngày Team Building cho học sinh:

Trò chơi Team Building cho trẻ em cực kỳ phong phú

Trò chơi Team Building cho trẻ em cực kỳ phong phú

Ăn nhanh hơn

Một trong những trò chơi cực kỳ phù hợp khi tổ chức Team Building cho học sinh chính là Ăn nhanh hơn. Trò chơi sẽ yêu cầu mỗi đội có 2 người và sẽ phải thực hiện bịt mắt ăn sữa chua. Đội nào ăn được nhiều hơn và ít rơi vãi hơn sẽ là đội chiến thắng. Trò chơi chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng tốt cũng như giúp mọi người cảm thấy sảng khoái hơn.

Thổi tắt nến

Thổi tắt nến cũng là một trong những trò chơi Team Building ngoài trời cho học sinh cực kỳ phù hợp. Với trò chơi này sẽ được chia thành nhiều đội và không giới hạn số lượng người tham gia trò chơi. Một thành viên trong đội sẽ đảm nhiệm vị trí bịt mắt và sẽ phải đi theo sự hướng dẫn của người trong đội. Ai có thể thổi nhiều nến tắt nhất sẽ dành chiến thắng và mỗi cây nến chỉ được thổi tối đa 3 lần.

Tam sao thất bản

Đối với Team Building học sinh thì trò chơi Tam sao thất bản cũng là một lựa chọn phù hợp. Người chơi tham gia sẽ chia thành nhiều đội và người ở vị trí đầu tiên sẽ được xem một bức tranh và phải vẽ lại bức tranh đó. Người cuối cùng sẽ phải đoán ý nghĩa của bức tranh và ai đoán đúng sẽ là đội dành chiến thắng.

Trò chơi cần được lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thận

Trò chơi cần được lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thận

Ngửi đồ đoán vật

Đây là một trò chơi vô cùng vui nhộn và mang đến nhiều cảm xúc cho mọi người. Những người chơi tham gia sẽ phải bịt mắt và ngửi đồ vật được đặt sẵn trên bàn. Sau đó sẽ phải đoán xem đồ vật đó là cái gì. Nếu đoán đúng thì chắc chắn sẽ có điểm và nếu được nhiều điểm thì sẽ dành chiến thắng.

Sờ và tìm đồ

Các đồ vật sẽ được giấu trong một chiếc thùng đòi hỏi người chơi phải tìm đúng đồ vật đó cũng như đoán đúng tên của đồ vật. Điểm đặc biệt chính là trong mỗi thùng sẽ có nhiều đồ vật lạ khiến mọi người sợ hãi để tăng kịch tính trò chơi. Đây luôn là trò chơi được lựa chọn rất nhiều mặc dù không quá xa lạ.

Kéo co

Kéo co cũng là một trò chơi truyền thống rất được ưa chuộng trong các buổi Team Building học sinh. Trò chơi kéo có sẽ chia mọi người thành hai đội và tiến hành thể hiện sức mạnh của mình. Đội nào kéo được đội kia qua vạch sẽ là đội có được chiến thắng.

Rồng rắn lên mây

Trò chơi Rồng rắn lên mây mang đến cho người tham gia rất nhiều cảm xúc thú vị. Người chơi tham gia sẽ chia thành nhiều đội và 2 đội sẽ cùng tham gia một lượt chơi. Mọi người sẽ xếp thành một hàng và người đầu sẽ là đội trưởng. Người đội trưởng sẽ phải vừa bảo vệ đồng đội đằng sau mà phải vừa bắt người trong đội đối thủ.

Trò chơi kéo co phù hợp với mọi đối tượng

Trò chơi kéo co phù hợp với mọi đối tượng

Một số lưu ý khi tổ chức trò chơi Team Building ngoài trời cho học sinh

Đối tượng học sinh tham gia trò chơi Team Building chắc chắn sẽ đòi hỏi chương trình cần được lên kế hoạch chi tiết. Để tránh những sự cố không đáng có, khi tổ chức trò chơi cần lưu ý:

  • Lên kịch bản, kế hoạch chi tiết cho mỗi trò chơi để đảm bảo sự vận hành được tốt nhất.
  • Tính toán đến thời gian, địa điểm tổ chức để mang đến hiệu quả cao nhất.
  • Nên chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để giúp trò chơi vận hành được tốt nhất.

Các trò chơi Team Building ngoài trời cho học sinh đều cực kỳ phong phú và hứa hẹn mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị. Chính vì vậy mà bạn cần phải căn cứ vào thực tế để từ đó có được những lựa chọn thú vị nhất và giúp cho ngày hội Team Building diễn ra thành công nhất.