Tham khảo 10 mẫu Backdrop Team Building đẹp, ấn tượng

Tổ chức Team Building bạn sẽ phải chú ý đến rất nhiều hạng mục trang trí. Đặc biệt khi sở hữu được một mẫu Backdrop Team Building đẹp sẽ giúp chương trình có điểm nhấn và tạo được những hiệu ứng tuyệt vời nhất. Cùng Đất Việt Event khám phá những mẫu Backdrop Team Building đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Backdrop – Điểm nhấn của sự kiện Team Building

Backdrop là một trong những hạng mục trang trí cực kỳ quan trọng của mỗi sự kiện. Backdrop sẽ là phông nên được đặt tại khu vực trung tâm sân khấu và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trên backdrop sẽ có đầy đủ những thông tin, hình ảnh về chương trình.

Đối với sự kiện Team Building thì backdrop đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi chúng là một công cụ giúp quảng bá hình ảnh sự kiện cũng như doanh nghiệp hiệu quả. Lý do là bởi hầu như các backdrop đều được thiết kế không chỉ để truyền tải nội dung mà còn đóng vai trò như một tấm phông chụp hình lưu niệm.

Backdrop mang nhiều vai trò quan trọng với sự kiện

Backdrop mang nhiều vai trò quan trọng với sự kiện

Hình ảnh trên backdrop vô cùng quan trọng bởi chúng chính là yếu tố để khiến cho sự kiện có độ phủ sóng rộng khắp. Một tấm backdrop đẹp thì mọi người sẽ muốn chụp ảnh nhiều hơn và từ đó sự kiện sẽ ngày càng phủ sóng rộng khắp và được nhiều người biết tới.

Kinh nghiệm thiết kế mẫu Backdrop Team Building đẹp và nổi bật nhất

Thiết kế backdrop Team Building không khó nhưng để chúng trở nên nổi bật, độc đáo và mới lạ thì lại là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy để có được mẫu backdrop độc đáo, ấn tượng nhất bạn nên trang bị một số kinh nghiệm sau:

Nội dung đúng

Nội dung trên backdrop phải đảm bảo tính chuẩn xác mới nghĩ đến việc thiết kế đẹp. Các thông tin trên tấm backdrop nếu không chuẩn chắc chắn sẽ tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro không đáng có. Thông thường với nội dung thiết kế trên backdrop cần đảm bảo các yếu tố:

  • Chủ đề đặt ở vị trí trung tâm.
  • Phần thông tin về ngày, địa điểm sẽ được đặt dưới chủ đề với cỡ chữ bé hơn.
  • Logo, tên công ty thì nên đặt ở trên cùng.
Màu sắc backdrop cần độc đáo và ấn tượng nhất

Màu sắc backdrop cần độc đáo và ấn tượng nhất

Màu sắc hài hoà

Thiết kế mẫu Backdrop Team Building đẹp thì màu sắc sẽ phải hài hoà. Màu sắc cần phải đồng bộ với concept chung của ngày hội Team Building. Tuy nhiên màu sắc cần đảm bảo sự tươi mới, trẻ trung và rực rỡ nhất. Khi đó thì mọi người khi nhìn vào tấm backdrop sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái và vô cùng thích thú.

Hình ảnh, chi tiết minh hoạ

Trên tấm backdrop chắc chắn ngoài phần chữ sẽ không thể thiếu được các hình ảnh, hoạ tiết. Những nội dung này cần đảm bảo sự hài hoà về mặt concept và đặc biệt không bị phản cảm. Những hình ảnh cần đảm bảo một số các yêu cầu cụ thể như:

  • Bám sát nội dung của sự kiện để có được hiệu ứng tốt nhất.
  • Tuỳ vào địa điểm tổ chức mà có thể cân nhắc thêm các nội dung cho phù hợp để tạo ra tấm backdrop ấn tượng và độc đáo nhất.
  • Các hình ảnh cần phải phù hợp với đối tượng người tham gia chương trình. Khi đó mới có thể đánh thẳng vào tâm lý mọi người và giúp quảng bá sự kiện được tốt nhất.
  • Hình ảnh phải đảm bảo rõ nét, hài hoà với phần text và không chiếm sóng quá nhiều gây nhiễu thông tin.
  • Kích thước của các hình ảnh phải hài hoà với kích thước chung của tấm backdrop.

Kích thước backdrop 

Kích thước backdrop của sự kiện sẽ phải phù hợp với không gian thực tế. Backdrop không nên quá to hay quá nhỏ bởi đều không mang đến hiệu ứng tốt nhất. Vì vậy mà bạn cần phải tính toán phần kích thước sao cho hợp lý và mang đến hiệu quả cao nhất. Một lưu ý nhỏ chính là kích thước của backdrop cũng cần phù hợp với quy mô cũng như số lượng người tham dự để thuận tiện trong việc vận hành sự kiện.

Gợi ý mẫu Backdrop Team Building đẹp và ấn tượng nhất

Có rất nhiều mẫu thiết kế backdrop mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho ngày hội Team Building. Mỗi dạng backdrop sẽ đều sở hữu những ưu điểm nổi bật và đáp ứng tốt nhu cầu cũng như sở thích của mỗi doanh nghiệp. Các backdrop Team Building mà bạn có thể tham khảo cho sự kiện của mình như:

Hiện nay việc thiết kế được một mẫu Backdrop Team Building đẹp và ấn tượng là vô cùng quan trọng. Thông qua tấm backdrop đó sẽ giúp chương trình tạo được tiếng vang lớn và từ đó mang đến nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp. Khách hàng muốn có được một mẫu backdrop đẹp và một sự kiện Team Building ấn tượng có thể liên hệ Đất Việt Event để được tư vấn.