Top 5 concept cho bữa tiệc mùa hè sôi động

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc diễn ra những sự kiện, các bữa tiệc vô cùng sôi động và thú vị. Nếu bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc mùa hè mà vẫn chưa tìm được concept phù hợp thì đừng lo! Sau đây, Đất Việt Event sẽ gợi ý đến bạn top 5 concept cho bữa tiệc mùa hè sôi động sắp tới.

Tiệc BBQ sân vườn

Tiệc BBQ sân vườn là một sự lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc mùa hè sôi động và thú vị. Bữa tiệc với phong cách nhẹ nhàng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Để tổ chức bữa tiệc này, bạn cần chọn một sân vườn có không gian rộng rãi, thoáng mát đủ để đặt các lò nướng, bàn ghế và thiết bị khác. Vì là một bữa tiệc BBQ nên hãy chuẩn bị đầy đủ các vật dụng để nướng và chuẩn bị một menu thịt đa dạng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà,…cùng với các loại rau củ quả.

Tiệc BBQ sân vườn (Ảnh: Sưu tầm)

Tiệc BBQ sân vườn (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó hãy chuẩn bị các loại đồ uống mát lạnh cả nước ngọt và đồ uống có cồn để phục vụ cho sở thích của các thành viên trong bữa tiệc. Một điểm quan trọng của bữa tiệc BBQ sân vườn đó là việc trang trí cho không gian bữa tiệc. Bạn có thể dùng đèn led, hoa để trang trí cho bữa tiệc thêm phần ấm cúng và vui vẻ.

Tiệc bãi biển

Nhắc đến bữa tiệc mùa hè, không thể không nhắc đến bữa tiệc bãi biển thú vị. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để tận hưởng bữa tiệc vui vẻ cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Với các món hải sản tươi ngon như tôm, sò điệp, cua,…cùng các đồ uống mát lạnh kèm theo như rượu vang trắng hoặc cocktail sẽ làm cho bữa tiệc thêm phần đặc biệt.

Tiệc bãi biển - bữa tiệc mùa hè thú vị (Ảnh sưu tầm)

Tiệc bãi biển – bữa tiệc mùa hè thú vị (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị thêm các loại trái cây tươi và một chút âm nhạc sôi động để tăng thêm sự thú vị, sức nóng cho bữa tiệc mùa hè này.

Tiệc Luau Hawaii

Đây là một trong những chủ đề thú vị cho bữa tiệc mùa hè sôi động mà bạn có thể lựa chọn. Bữa tiệc lấy cảm hứng từ văn hóa Hawaii với đủ mọi thứ từ thực phẩm đến trang trí và giải trí. Bạn có thể chuẩn bị các món ăn hawaii truyền thống như lúa mạch lạnh, lưỡi heo nướng,…

Tiệc Luau Hawaii hấp dẫn (Ảnh sưu tầm)

Tiệc Luau Hawaii hấp dẫn (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng các loại trái cây như dừa và dứa để trang trí tăng thêm hình ảnh Hawaii của bữa tiệc. Để tạo thêm điểm nhấn cho bữa tiệc, bạn hãy chuẩn bị thêm một số vật dụng trang trí như hoa lá nhiệt đới, vòng hoa đeo cổ, váy hula, đuốc,…đậm chất Hawaii.

Tiệc bể bơi

Tiệc bể bơi – Pool Party là một trong những concept không thể thiếu cho bữa tiệc mùa hè sôi động. Một bữa tiệc tại bể bơi với âm nhạc sôi động, ánh đèn lấp lánh và cocktail ngon lành cùng các trò chơi và hoạt động như ngâm mình trong bể bơi, chơi bóng nước,…sẽ làm cho bữa tiệc thêm sinh động. Đối với bữa tiệc này, bạn nên chuẩn bị các món ăn đơn giản như trái cây tươi, snack, khoai tây chiên, bánh ngọt,…và các loại đồ uống mát lạnh.

Sôi động cùng bữa tiệc bể bơi

Sôi động cùng bữa tiệc bể bơi

Tiệc dã ngoại

Tổ chức một buổi tiệc dã ngoại là cơ hội tuyệt vời để bạn bè và gia đình tận hưởng không gian ngoài trời, thưởng thức đồ nướng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Bạn hãy lựa chọn một khoảng không gian ngoài trời thoáng mát hoặc đến một khu vực dã ngoại để tận hưởng một bữa tiệc dã ngoại thú vị vào mùa hè. Chuẩn bị những giỏ thức ăn đa dạng và những vật dụng như khăn trải lớn, dao, kéo, chén, dĩa, thìa,…là một việc quan trọng để tạo nên một bữa tiệc dã ngoại hoàn chỉnh.

Tiệc dã ngoại cho mùa hè thêm thú vị (Ảnh sưu tầm)

Tiệc dã ngoại cho mùa hè thêm thú vị (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, để tăng thêm sự hấp dẫn cuốn hút cho tiệc dã ngoại mùa hè này, các thành viên nên chuẩn bị sẵn các trò chơi giải trí cùng nhau. Điều này cũng làm tăng thêm tính gắn kết giữa các thành viên trong bữa tiệc.

Trên đây là Top 5 concept cho bữa tiệc mùa hè sôi động, bạn đã lựa chọn cho mình concept lý tưởng nào chưa? Hãy lên ý tưởng và kế hoạch cho bữa tiệc của mình từ bây giờ nhé. Nếu bạn cần sự hỗ trợ để tổ chức một bữa tiệc mùa hè hoàn hảo thì đừng ngần ngại liên hệ cho Đất Việt Event, chúng tôi sẽ giúp bạn có một bữa tiệc mùa hè vô cùng thú vị và sôi động.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com

>>> Tham khảo các bài viết liên quan: