TOP 5 công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TPHCM

Để tổ chức một sự kiện thật chỉnh chu và thành công cần tìm công ty tổ chức sự kiện uy tín. Bởi vì đội ngũ nhân sự sẽ đảm nhiệm việc lên ý tưởng, chuẩn bị concept và tổ chức sân khấu và nhiều hoạt động khác trong sự kiện. TPHCM hiện có nhiều công ty tổ chức sự kiện nhưng dưới đây là top 5 công ty tổ chức sự kiện uy tín cho bạn lựa chọn.

1. Công ty tổ chức sự kiện Vietlink Event

Công ty sự kiện Vietlink Event

Công ty sự kiện Vietlink Event (Ảnh: Sưu tầm)

Vietlink Event là công ty chuyên tổ chức sự kiện với hơn 13 năm kinh nghiệm. Với dấu dẫn vững chắc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện lớn và nhỏ, Vietlink Event luôn là đối tác uy tín của nhiều khách hàng.

Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức sự kiện như: Tổ chức lễ khai trương, lễ kỷ niệm thành lập, lễ khởi công, lễ khánh thành, sự kiện ra mắt sản phẩm mới, hội nghị khách hàng, cho thuê thiết bị sự kiện,..

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02862700721
  • Email: info@vietlinkmedia.com
  • Website: https://vietlinkevent.vn

2. Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện TV Media

Công ty sự kiện TV Media

Công ty sự kiện TV Media (Ảnh: Sưu tầm)

Với đội ngũ nhân sự chất lượng cùng kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện TV Media là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, đã tổ chức thành công nhiều sự kiện, chương trình cho các đối tác, khách hàng của mình như: FPT, Vietcombank,…

Một số dịch vụ mà TV Media cung cấp bao gồm:

  • Event: Các sự kiện truyền thông, sự kiện doanh nghiệp, team building, sự kiện giải trí và dịch vụ cung cấp nhân sự cho các sự kiện.
  • Production: sản xuất TVC, Video Marketing, Livestream, Highlight sự kiện, Corporate Video,…
  • Đào Tạo: kỹ năng MC, kỹ năng gắn kết cho doanh nghiệp, kỹ năng thuyết trình,…
  • Design: Thiết kế 2D, 3D, thiết kế Profile, Catalogue, logo nhận diện thương hiệu,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 354/46B Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0916558666
  • Email: sales.tvgroup@gmail.com

3. Công ty truyền thông Phan Đăng

Công ty truyền thông Phan Đăng

Công ty truyền thông Phan Đăng (Ảnh: Sưu tầm)

Công ty truyền thông Phan Đăng khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nhờ kinh nghiệm hơn 10 năm với nhiều sự kiện được tổ chức vô cùng thành công. Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, sáng tạo, đó là lý do khách hàng tin tưởng vào chất lượng phục vụ của Phan Đăng.

Công Ty Phan Đăng đưa ra nhiều gói tổ chức sự kiện tiết kiệm chi phí cũng như đa dạng, sáng tạo trong khâu tổ chức các sự kiện như: Hội nghị khách hàng, Thành lập công ty, tập đoàn, Lễ khai trương, khởi công, khánh thành, Lễ ra mắt sản phẩm mới, Cho thuê các thiết bị hỗ trợ tổ chức sự kiện,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 572 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0703495678
  • Email: truyenthongphandang@gmail.com

4. Công ty sự kiện Sài Gòn Light Event

Công ty Sài Gòn Light Event

Công ty Sài Gòn Light Event (Ảnh: Sưu tầm)

Công ty Sự Kiện Sài Gòn Light hay còn gọi là Sài Gòn Light Event là nơi chuyên về lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông uy tín và chất lượng với các dịch vụ toàn diện từ tổ chức sự kiện, cho thuê nhân sự, cho thuê thiết bị đến quảng bá thương hiệu và truyền thông. Công ty chính thức đi vào hoạt động vào năm 2010 phục vụ khách hàng tại TP.HCM và cả nước. Đơn vị có trang thiết bị hiện đại, luôn duy trì chất lượng cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44/2B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số Điện Thoại: 02838119599
  • Email: sukiensaigonlight@gmail.com

5. Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event (Ảnh: Sưu tầm)

Đất Việt Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị – hội thảo, sự kiện ra mắt sản phẩm mới, ra mắt thương hiệu/sản phẩm, họp báo và sự kiện tri ân khách hàng…

Đất Việt Event Với ​​đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật, không ngừng đổi mới và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Đất Việt Event tự hào đã tổ chức thành công các sự kiện cho nhiều thương hiệu Việt, thậm chí làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Vì sao nên chọn Đất Việt Event?

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event (Ảnh: Sưu tầm)

 

  • Hỗ trợ nhanh chóng: Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động Đất Việt Event luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng: Đất Việt Event luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi yêu cầu của khách hàng đồng thời tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp và đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Mới lạ, sáng tạo: Đất Việt Event hiểu rằng nghệ thuật là không ngừng sáng tạo do đó mọi chương trình, sự kiện do chúng tôi tổ chức đều đảm bảo yếu tố mới lạ, độc đáo và vô cùng đặc sắc.
  • Giá cả cạnh tranh: Đất Việt Event cam kết cung cấp các dịch vụ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với chất lượng dịch vụ, giá thành phải chăng chính là điểm mạnh được nhiều khách hàng yêu thích của Đất Việt Event

Tổ chức một sự kiện thành công đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tâm huyết của người tổ chức. Trong bài viết này, chúng tôi đã review và liệt kê top 5 công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những thiết bị đáng tin cậy, phù hợp để đồng hành và hỗ trợ bạn trong việc tổ chức những sự kiện quan trọng của mình.

Đất Việt Event