GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC YEAR END PARTY ẤN TƯỢNG

Year End Party (YEP) là bữa tiệc cuối năm được tổ chức để tổng kết và tri ân đến toàn thể lãnh đạo và nhân viên tại công ty. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức YEP cũng rất quan trọng vì nó thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp đang dần trở nên phổ biến tại nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là những gợi ý của Đất Việt Event về các địa điểm tổ YEP ấn tượng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Điểm tổ chức Year End Party tại TP.HCM

Trung Tâm hội nghị GEM Center

  • Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm hội nghị GEM Center nổi tiếng là địa điểm tổ chức Year End Party uy tín tọa lạc tại trung tâm quận 1 TP.HCM. Với tổng diện tích lên đến 10.000m2 và được chia thành 13 phòng với 13 phong cách riêng biệt.

GEM Center - Trung tâm hội nghị đẳng cấp tại TP. HCM (Ảnh: Sưu tầm) 

GEM Center – Trung tâm hội nghị đẳng cấp tại TP. HCM (Ảnh: Sưu tầm) 

Trần cao thoáng rộng rãi được phép lắp đặt hệ thống âm nhạc và ánh sáng ngoài ra nơi đây còn có thể thay đổi không gian phòng theo ý tưởng của khách hàng. GEM Center có sức chứa gần 1500 người rất thích hợp là nơi tổ chức tiệc cho những công ty hoặc doanh nghiệp lớn. Nơi đây cũng nhận về rất nhiều lượt đánh giá cao của khách hàng về chất lượng phục vụ cho đến thái độ của nhân viên.

Rex Hotel Sai Gon

  • Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính văn hóa TP.HCM và được hình thành từ những năm 1927, nơi đây được xem như là một nhân chứng sống cho những năm tháng lịch sử và sự thay đổi của Sài Gòn.

Không gian hoành tráng của Rex Hotel Sai Gon (Ảnh: Sưu tầm) 

Không gian hoành tráng của Rex Hotel Sai Gon (Ảnh: Sưu tầm) 

REX Hotel là nơi kết hợp của nhiều nét văn hoá thế giới từ kiến trúc mang nét hoài cổ sang trọng, tinh tế,… dù truyền thống hay hiện đại dù nhỏ nhắn ấm cúng hay sáng trọng hoành tráng thì REX Hotel đều có thể đáp ứng được. REX Hotel có sức chứa từ 20 đến 1000 người và có đến 9 sảnh được trang bị nhiều thiết bị hiện đại thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động liên hoan công ty.

Adora Center

  • Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Adora Center có đến 6 chi nhánh tại các quận trong TP.HCM với phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, đẳng cấp 5 sao, không gian có sức chứa lớn và linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Đặc biệt mỗi chi nhánh của Adora Center đều có nhiều sảnh lớn nhỏ. Đại sảnh Grand ballroom có diện tích lên đến 4000m2, trần cao 9m, sức chứa lên đến 4.000 khách. Các công ty thường  chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm.

Không gian sang trọng, đẳng cấp của Adora Center (Ảnh: Sưu tầm) 

Không gian sang trọng, đẳng cấp của Adora Center (Ảnh: Sưu tầm) 

Adora Center còn là nơi diện ra nhiều hội nghị sang trọng hoành tráng đẳng cấp thế giới. Mang tiêu chuẩn chuyên nghiệp, view siêu đẹp the Adora Center xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp lựa chọn tổ chức tiệc Year End Party.

La Vela Sài Gòn Hotel

  • Địa chỉ: 280 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

La Vela Sài Gòn Hotel là nơi tổ chức sự kiện có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng từ tiệc cưới, hội nghị những bữa tiệc tri ân,…

La Vela Sài Gòn Hotel -  Điểm tổ chức YEP lý tưởng tại TP. HCM (Ảnh: Sưu tầm) 

La Vela Sài Gòn Hotel –  Điểm tổ chức YEP lý tưởng tại TP. HCM (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài không gian rộng rãi thoải mái thì La Vela cũng mang đến cho khách những món ăn độc đáo từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt nơi đây còn có những món đặc sản quê hương bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn khác nhau tại đây.

Park Royal SaiGon 

  • Địa chỉ: Số 311 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
Park Royal SaiGon - Trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng tại Tp. HCM (Ảnh: Sưu tầm) 

Park Royal SaiGon – Trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng tại Tp. HCM (Ảnh: Sưu tầm) 

Park Royal mang phong cách như một khu vườn hoàng với nhiều loài hoa, không gian mở siêu đẹp theo phong cách hoàng gia nằm giữa lòng thành phố. Nội thất Park Royal chủ yếu làm từ gỗ, đá và kim cương tạo ra cảm giác đầy sang trọng sa hoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức những sự kiện lớn nhỏ khác nhau thì việc lựa chọn nơi đây tổ chức Year End Party chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng.

Điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội

InterContinental Hà Nội Westlake

  • Địa chỉ: Số 05 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake được xây dựng với lối phong cách tinh tế, kiến trúc độc đáo mang âm hưởng của Văn Hóa Việt Nam là khách sạn 5 sao hoạt động từ tháng 12 năm 2007.

Địa điểm tổ chức YEP lý tưởng tại Hà Nội - InterContinental Hà Nội Westlake (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm tổ chức YEP lý tưởng tại Hà Nội – InterContinental Hà Nội Westlake (Ảnh: Sưu tầm)

Hệ thống hội nghị gồm 5 phòng họp với sức chứa từ 27 đến 450 người được trang bị nhiều thiết bị hiện đại thích hợp cho việc tổ chức Year End Party cho công ty doanh nghiệp.

JW Marriott Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

JW Marriott Hotel Hanoi chỉ cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia khoảng 8 phút đi bộ, là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế hoạt động từ năm 2013. Phòng tiệc tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại phục vụ nhiều dịch vụ đẳng cấp thế giới. Các món ăn tại đây cũng được đánh giá cao có thể tự lên thực đơn.

JW Marriott Hotel Hanoi - Nơi tổ chức YEP hoàn hảo tại Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

JW Marriott Hotel Hanoi – Nơi tổ chức YEP hoàn hảo tại Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Grand Plaza Hà Nội

  • Địa chỉ: số 117 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội nằm trên đường Trần Duy Hưng bên cạnh trung tâm thương mại. Hội trường Grand Plaza Hà Nội có diện tích từ 125m2 đến 1200m2 và có sức chứa từ 50 đến 1000 khách. Có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không gian xa hoa sang trọng, với da dạng các món ăn.

Không gian hoành tráng của Grand Plaza Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian hoành tráng của Grand Plaza Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Pan Pacific Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Pan Pacific Hà Nội nằm cạnh Hồ Tây, hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc Year End Party trong nhà hoặc ngoài trời.

Địa điểm tổ chức YEP ở Hà Nội - Pan Pacific Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm tổ chức YEP ở Hà Nội – Pan Pacific Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng tiệc rộng với trần cao 5m, kiến trúc thanh lịch. Phòng tiệc được chia thành 2 loại: Phòng tiệc lớn nằm ở tầng 2 có sức chứa tối đa 360 khách và có thể chia thành 3 phòng nhỏ.Phòng tiệc nhỏ nằm tại tầng 19 có sức chứa tối đa 170 khách và có ban công bên ngoài.

Melia Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tổ chức YEP ấn tượng tại Melia Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm) 

Tổ chức YEP ấn tượng tại Melia Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm) 

Khách sạn Melia Hà Nội có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàn Kiếm. Hệ thống phòng tiệc hiện đại đầy đủ tiện nghi và có sức chứa 600 khách. Thực đơn món ăn đá dạng đáp ứng các món ăn tự chọn của khách hàng. Chất lượng phục vụ tốt mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Trên đây là những địa điểm tổ chức Year End Party ấn tượng tại TP. HCM và Hà Nội mà Đất Việt Event muốn giới thiệu đến bạn cho bữa tiệc cuối năm.

Mọi chi tiết về kịch bản tổ chức chương trình xu hướng Year End Party quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com

>>> Tham khảo các bài viết liên quan: