Tổ chức sự kiện Giáng Sinh trọn gói – dịch vụ được quan tâm nhất hiện nay

to chuc su kien giang sinh

Giáng Sinh được xem là một dịp để mọi người vui chơi, giải trí sau chuỗi ngày làm việc mệt nhoài của cả năm. Việc tổ chức sự kiện Giáng Sinh cũng cần được chú trọng. Sau đây Đất Việt Event có vài chia sẻ về sự kiện này. Đọc ngay để có được cái nhìn tổng quan về tổ chức Giáng Sinh nhé nhé!

Tổ chức sự kiện Giáng Sinh cần những gì?

Để thực hiện một đêm tiệc Gala Giáng Sinh hay sự kiện tri ân khách hàng nhân dịp Giáng Sinh, điều đầu tiên mà các doanh nghiệp cần có đó là ý tưởng và kịch bản sự kiện. Khi có ý tưởng cụ thể thì việc thực hiện các công đoạn tiếp theo sẽ dễ dàng hơn.

Tổ chức sự kiện Giáng Sinh trọn gói

Tổ chức sự kiện Giáng Sinh trọn gói

Đến với Đất Việt Event – đơn vị tổ chức sự kiện Hồ Chí Minh, chỉ cần cho chúng tôi yêu cầu về tổ chức sự kiện Giáng Sinh trọn gói của bạn, tất cả các công đoạn còn lại chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện. Công ty bạn muốn thông qua sự kiện Giáng Sinh để PR thương hiệu. Hay gây chú ý đến người tiêu dùng? Bạn cần có những hoạt động PR rộng rãi nhưng công ty bạn không đủ nhân lực và thời gian?

Đừng lo! Đất Việt Event cung cấp nhân sự PG, PB, MC. Tất cả các dịch vụ về activation từ khâu thi công sản xuất, trưng bày theo concept, roadshow, phát tờ rơi, v.v… đều được vận hành theo yêu cầu của khách hàng.

Với những ý tưởng mới lạ, độc đáo, hấp dẫn, mang tính khả thi cao cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cùng hệ thống vật tư đa dạng, hệ thống âm thanh, ánh sáng từ tiêu chuẩn đến chuyên nghiệp.

Đất Việt Event tự hào là một đơn vị tổ chức Giáng Sinh trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi là đối tác của nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Event?

Qua nhiều năm đồng hành cùng khách hàng, dịch vụ tổ chức sự kiện Giáng Sinh – trao quà Noel của Đất Việt Event luôn khiến khách hàng hài lòng vì chất lượng vượt trội, giá dịch vụ phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cam kết giao quà đúng giờ

Ông già Noel của Đất Việt Event sẽ xuất hiện tại gia đình/ trường học đúng thời điểm khách hàng yêu cầu để vui chơi và trao những món quà cho các bé.

Nhờ công đoạn chuẩn bị kĩ càng, chắc chắn các ông già Noel của Đất Việt Event sẽ đem lại cho khách hàng thân yêu một đêm Giáng sinh bất ngờ và đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

Đội ngũ ông già Noel thân thiện

Bên cạnh việc trao quà, đội ngũ ông già Noel của Đất Việt Event còn kể chuyện, ca hát, vui chơi cùng các bé. Giúp các em có một đêm Noel ý nghĩa. Đặc biệt, những lời động viên, khuyến khích của ông già Noel là động lực để các em cố gắng học thật giỏi, chăm ngoan hơn. Nếu thế thì sang năm tiếp tục nhận quà từ “Ông già Noel” lần nữa.

Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mùa Giáng sinh về cũng là lúc dịch vụ trao quà Noel mọc lên rầm rộ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ trao quà Noel chất lượng với chi phí hợp lý.

Trải qua nhiều mùa Giáng sinh đồng hành cùng khách hàng, hình ảnh ông già Noel từ dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Event đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với các bậc phụ huynh, quý thầy cô cùng các em nhỏ.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TRAO QUÀ NOEL TẠI TP. HCM

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TRAO QUÀ NOEL TẠI BÌNH DƯƠNG

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TRAO QUÀ NOEL TẠI ĐỒNG NAI

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Event quý khách hàng liên hệ:

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

  • Trụ sở chính: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM. Tổng đài miễn phí: 1800 6700

  • CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa. ĐT: (0251) 73 01 888

  • CN Bình Dương: 401 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Cường, Tp. TDM. ĐT: (0274) 73 01 888

Các bài viết liên quan:

Hy vọng rằng với những thông tin và bảng giá mà chúng tôi cung cấp về tổ chức sự kiện Giáng Sinh thì bạn có thêm nhiều kiến thức cần thiết. Nếu có thắc mắc đừng quên liên hệ ngay cho chúng tôi, Đất Việt Event luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.