Bật Mí Quy Trình Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty Chi Tiết

quy trình to chuc tiec tat nien

Tiệc tất niên là lúc để tri ân những nỗ lực của các thành viên của công ty; là lúc tổng kết lại và đưa ra định hướng trong năm tới. Do đó, cần phải có quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty chỉn chu. Đọc ngay nội dung dưới đây của Đất Việt Event để biết các thông tin về quy trình tổ chức buổi tiệc này nhé!

Quy trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm trước khi sự kiện diễn ra

Trước khi tiệc tất niên diễn ra, doanh nghiệp cần xác định rõ các bước tổ chức thật kỹ càng. Cụ thể như sau: 

Khảo sát ý kiến nội bộ

Tổ chức tiệc cuối năm cho công ty rất đơn giản thông qua kinh nghiệm của Đất Việt Event. Doanh nghiệp nên tạo 1 cuộc khảo sát nội bộ nhỏ để có ý kiến của các thành viên trong công ty.

Thực chất các vấn đề hỏi đều xem nhân viên mong muốn điều gì, tổ chức tiệc tất niên như thế nào? Đây cũng là cách thức hay để bộ phận tổ chức sự kiện tìm ra những ý tưởng mới lạ.

Từ đó, có được những màu sắc mới, kiến thức bổ ích để áp dụng cho buổi tiệc. 

Lựa chọn chủ đề của tiệc tất niên

Trong quy trình tổ chức tiệc tất niên thì vấn đề lựa chọn chủ đề cho buổi tiệc cũng khiến nhiều doanh nghiệp phải cân nhắc rất nhiều. Concept rất quan trọng bởi nó thể hiện được văn hóa cũng như ý nghĩa tinh thần cho tiệc tất niên. 

Tuy nhiên cũng cần lưu ý tổ chức sao cho phù hợp với tính chất và quy mô công ty. Từ đó sẽ có thông điệp muốn truyền tải trong chủ đề thật đặc biệt ở bữa tiệc. 

Chủ đề cho bữa tiệc cuối năm

Chủ đề cho bữa tiệc cuối năm

Lên chương trình tổ chức 

Chương trình tổ chức cũng cần thu hút được các thành viên trong công ty qua từng năm. Vì thế, doanh nghiệp cần có những ý tưởng thật độc đáo để gây ấn tượng tới nhân viên.

Có rất nhiều chương trình tổ chức đặc biệt mà doanh nghiệp cần biết. Ví dụ như tri ân các thành viên, hội nghị khách hàng đã quan tâm.

Ngoài ra là team building, du lịch trải nghiệm, liên hoan,…

Xây dựng các hoạt động sẽ có trong sự kiện

Những hoạt động cần thực hiện trong quy trình tổ chức tiệc tất niên rất đa dạng. Đó là tổ chức các tiết mục văn nghệ: hát, ca múa, nhảy do các thành viên thực hiện.

Doanh nghiệp nên tổ chức các trò chơi vui nhộn, trí tuệ để thay đổi không khí, cao trào cho bữa tiệc. 

Lên nội dung chương trình

Có lẽ đây là quy trình quan trọng nhất cho buổi tiệc cuối năm. Đây cũng là lúc nhắc lại những sự kiện diễn ra trong năm qua và mục tiêu hướng đến.

Việc bố trí các tiết mục văn nghệ, khiêu vũ,… là không thể thiếu và cần đảm bảo được sự hài hoà. Kịch bản tiệc tất niên cho MC nên khớp với nội dung chương trình.

Điều này sẽ giúp bữa tiệc vui vẻ, các thành viên gắn kết với nhau. 

Chuẩn bị, trang trí sân khấu

Nếu đã chọn được chủ đề cho bữa tiệc thì không thể thiếu mô hình trang trí sân khấu đồng đều. Chương trình tất niên diễn ra tốt đẹp là do cách trang trí ấn tượng, đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn.

Còn tuyệt vời hơn nếu có yếu tố ánh sáng, âm thanh sinh động để lại lời khen, ghi dấu trong lòng nhân viên. 

Sân khấu lung linh qua quy trình tổ chức tiệc tất niên

Trang trí sân khấu lung linh

Lên bảng dự trù ngân sách

Đây là điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi thực hiện khi tổ chức tiệc cuối năm. Bảng dự trù ngân sách cần dựa vào số lượng người tham gia, hình thức tổ chức, menu đồ ăn…

Tùy thuộc vào quy mô mà ban tổ chức sự kiện lên ngân sách dự trù hợp lý. Như vậy, sẽ giảm thiểu tình trạng lãng phí, mơ hồ trong việc lựa chọn ý tưởng. 

Quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Theo kinh nghiệm tổ chức sự kiện lâu năm của Đất Việt Event thì quy trình tổ chức tiệc cuối năm cho công ty gồm các nội dung sau đây: 

Khai mạc

Phần đầu tiên trong quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty là phần khai mạc mở màn. Lúc này, ban lãnh đạo cấp trên sẽ phát biểu, giới thiệu mục đích của bữa tiệc.

Ở đây sẽ là những kết quả tổng kết trong năm. Sau đó, các thành viên cũng lần lượt bước lên để cùng chúc rượu để chờ đón sự thành công trong năm tới.

Văn nghệ mở đầu

Phần văn nghệ cũng đóng vai trò chủ đạo khi tổ chức sự kiện. Các tiết mục văn nghệ sẽ khởi động không khí nóng lên của buổi tiệc.

Các doanh nghiệp có thể thay đổi bằng các trò chơi, câu hỏi đố vui để tạo sự náo nhiệt. Chắc chắn các thành viên sẽ cảm thấy thích thú hơn. 

Giao lưu

Đây là cơ hội giúp mọi người hiểu nhau hơn giữa các thành viên, các lãnh đạo với nhân viên. Khi tổ chức sự kiện cần cân nhắc để trao đổi giao lưu để mang lại thuận lợi cho kết quả công việc về sau.

Điều này phụ thuộc vào độ gắn kết, giao tiếp của mỗi người. 

Giao lưu ban lãnh đạo trong doanh nghiệp

Giao lưu ban lãnh đạo trong doanh nghiệp

Nhập tiệc 

Sau các bước tổ chức tiệc tất niên cho công ty ở trên thì phần chính thức sẽ bắt đầu. Đó là lúc các thành viên trong doanh nghiệp sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn.

Đối với team building ngoài trời, nhân viên sẽ cùng nhau làm đồ ăn, quây quần bên bếp lửa. Có thể kết hợp với tiết mục văn nghệ cũng rất thú vị. 

Bế mạc 

Bộ phận lễ tân thực hiện công tác tiễn khách ra về và có thể tặng những món quà lưu niệm. Ban tổ chức sự kiện phối hợp với các ban khác dọn dẹp khu vực diễn ra buổi tiệc.

Sau đó là quyết toán thu chi các khoản thật rõ ràng cho nhà hàng đã đặt.  

Địa chỉ tổ chức tiệc tất niên uy tín – Đất Việt Event

Nếu cần hỗ trợ về ý tưởng cũng như quy trình tổ chức tiệc tất niên hãy lưu ý tới Đất Việt Event. 

Tại sao bạn nên chọn Đất Việt Event?

Đây là địa chỉ để khách hàng có thể gửi gắm hết sự tin tưởng khi muốn tổ chức tiệc tất niên cho công ty. Bởi ở đây đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong công tác tổ chức sự kiện.

Nhân viên ở Đất Việt Event dày dặn kiến thức, đưa ra những khuyên hợp lý để có buổi tiệc đáng nhớ đầy kỷ niệm. 

Quy trình tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp

Công ty tổ chức sự kiện tiệc cuối năm chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Thông qua bài viết trên, chắc chắn bạn cũng đã hiểu được quy trình tổ chức tiệc tất niên cho công ty. Hãy tìm đến Đất Việt Event – công ty tổ chức sự kiện hàng đầu để được tư vấn và lựa chọn đơn vị phù hợp.

Hy vọng nhiều doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm bổ ích để chuẩn bị cho buổi tiệc cuối năm ấm áp nhất.

Khám phá thêm: