Hãy chuẩn bị cho bản thân những lời chúc tất niên công ty hay và hài hước được tổng hợp bởi Đất Việt Event nhé. Bởi chúng sẽ là “gia vị” giúp bữa tiệc cuối năm thêm ý nghĩa và tràn đầy niềm vui đấy. Mời bạn tham khảo ngay nội dung dưới đây.

20+ lời chúc tất niên công ty cuối năm hay nhất

Cùng Đất Việt Event điểm qua 20 lời chúc tiệc tất niên công ty ý nghĩa dưới đây nha:

Những lời chúc tất niên độc đáo

Lời chúc tất niên công ty chân thành sẽ là món quà tinh thần vô giá

Lời chúc tất niên công ty chân thành sẽ là món quà tinh thần vô giá

  1. Năm hết Tết đến. Rước hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc lấp tủ. Gia chủ phát tài.
  2. Hoa mai nở, chim én về. Chúc năm mới vạn sự như ý, triệu điều bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
  3. Cung kính mời nhau ly rượu nồng. Chúc năm mới đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài hoa khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan xoay chuyển hết. Sự nào bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, như bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mơ.
  4. Năm mới đang reo cửa từng nhà rồi đấy! Chúc cho mọi người cả bầu trời sức khỏe, thêm một biển cả tình yêu, đại dương bao la tình cảm và một gia đình sum vầy nhé. Chúc mừng năm mới!
  5. Chúc anh chị em 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công và 31.536.000 giây như ý. Happy New Year 2023!

Câu chúc mang theo khát vọng năm mới

Sau đây là các mẫu lời chúc tất niên công ty mang theo những khát vọng trong năm mới.

  1. Ngờ đâu chung một công ty. Ngờ đâu ta lại cùng trên một đò. Chúc cho công việc thuận hòa. Chúc cho tài lộc nở hoa mỗi ngày.
  2. Chúc mọi người trong công ty sức khỏe tựa hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tiền vô như nước.
  3. Tết đến pháo nổ vui tai. Chúc cho các bạn phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài vạn sự thuận hòa. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười. Chúc mừng năm mới 2023!
  4. Ra đường gặp được quý nhân. Quay về gặp được người thương bên mình. Xuân sang sự nghiệp hanh thông. Tài cao, chí lớn, vẫy vùng đó đây.
  5. Chúc các bạn năm mới đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì quá giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái – đẹp trai. Mất ngủ vì không có đối thủ.

Lời chúc tất niên công ty mang thông điệp tích cực

Lời chúc cổ vũ mọi người bước vào hành trình mới đầy phấn khởi

Lời chúc cổ vũ mọi người bước vào hành trình mới đầy phấn khởi

  1. Nhân dịp tiễn đưa năm cũ, hy vọng rằng nỗi buồn, lo toan, mệt nhọc cũng sẽ mau tan biến. Và thế chỗ cho niềm vui, may mắn và thành công. Chúc mọi người sẽ cầu được ước thấy, vạn sự như ý trong năm mới 2023.
  2. Chỉ còn vài tiếng đếm ngược nữa thôi là một năm mới lại về. Hy vọng rằng trong năm 2023 này, mọi người sẽ luôn được bình an, may mắn và phát đạt.
  3. Ngày cuối cùng năm cũ rồi. Chúc cho mọi người có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp bên nhau. Kết thúc một ngày bằng giấc ngủ ngon, và khởi đầu năm 2023 thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.
  4. Chúc tất cả các bạn năm mới tuyệt vời với hạnh phúc to lớn và thành công vô biên. Các bạn là đồng nghiệp tốt nhất mà tôi từng có. Đã cùng tôi đi trên cùng một con thuyền, cùng vượt qua chông gai, sớm tối cống hiến hết mình vì giấc mơ lớn. Chúc mừng năm mới! Chúc các bạn có nhiều sự may mắn và thành công, hỡi những đồng nghiệp thân yêu của tôi.
  5. Ta từ người xa lạ, gần nhau vì mục tiêu và trở nên thân thiết hơn từng ngày. Hy vọng năm mới 2023 này sẽ dẫn chúng ta đi đúng hướng. Chúc mừng năm mới!

Mong rằng với 5 lời chúc tất niên công ty trên giúp cho đối phương có được những suy nghĩ tích cực trong năm sắp tới.

Lời chúc tất niên cuối năm hay dành cho tất cả mọi người

  1. Mừng năm 2023! Kính chúc mọi người sức khỏe dồi dào, bình an trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.
  2. Năm mới đến rồi. Hãy cùng nhau chinh phục những thành công mới nhé! Mong các bạn có thể chạm tới đỉnh cao trong cuộc sống cá nhân và cả công việc. Chúc mừng năm mới!
  3. Happy New Year 2023! Chúc người người nhà nhà luôn tươi trẻ, vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc trong năm mới này.
  4. Một năm với nhiều biến động sắp qua đi rồi. Hy vọng năm mới chúng ta sẽ ươm mầm và gặt hái được nhiều thành công hơn. Happy New Year 2023!
  5. Chúc các bạn sức khỏe dồi dào, công việc thuận buồm xuôi gió. Và phi những nước đại tiến tới thành công.

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn 20+ mẫu lời chúc tất niên công ty, tiếp theo đây sẽ giới thiệu cho bạn công ty tổ chức sự kiện tiệc tất niên cuối năm uy tín.

Tất niên sẽ càng trọn vẹn khi thuê tổ chức tại Đất Việt Event

Vậy làm sao để tổ chức tiệc tất niên công ty chỉn chu nhất? Hãy để Đất Việt Event giúp bạn nhé! Bởi chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên thiết kế, dàn dựng, tổ chức các chương trình tiệc tất niên, tiệc cuối năm cho doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đơn vị tổ chức tiệc tất niên chất lượng - Đất Việt Event

Đơn vị tổ chức tiệc tất niên chất lượng – Đất Việt Event

Chúng tôi sẽ mang đến chương trình trọn gói từ concept đến khâu thi công, thực hiện và kỹ thuật hậu đài. Và việc của các bạn là tận hưởng những phút giây đáng nhớ với tiệc tất niên, với đồng nghiệp mến thương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com

Xem thêm bài viết liên quan:

Trên đây là tổng hợp 20 lời chúc tiệc tất niên công ty ý nghĩa và ngắn gọn mà Đất Việt Event gửi gắm đến bạn. Chúc cho các bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và ấm áp bên cạnh đồng nghiệp thân thương.