Xây dựng kịch bản khai trương quán cafe sao cho hiệu quả? Hãy chuẩn bị thật chu đáo để buổi lễ khai trương diễn ra thành công nhất. Sau đây, Đất Việt Event bật mí cho bạn cách xây dựng kịch bản khai trương thu hút khách hàng.

Một số lưu ý để xây dựng kịch bản khai trương

Buổi lễ khai trương quán cafe có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chủ quán. Nếu buổi lễ diễn ra thành công, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm sẽ giúp quán cafe phát triển mạnh hơn. Dưới đây là một số lưu ý sẽ giúp bạn có một kịch bản khai trương quán cafe hiệu quả.

Nắm rõ được đối tượng khách hàng

Đầu tiên, bạn cần lưu ý là xác định tệp đối tượng khách hàng mà quán hướng đến. Nếu như đối tượng khách hàng của bạn là những bạn trẻ, trong ngày khai trương bạn có thể mời ca sĩ đến biểu diễn. Như vậy, sẽ rất thu hút được giới trẻ , là cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu quán hiệu quả hơn.

kịch bản khai trương quán cafe

Một số lưu ý khi tiến hành xây dựng kịch bản khai trương.

Nhưng cách này chỉ phù hợp với những quán cafe có quy mô, đầu tư lớn. Vì khi mời những người có tầm ảnh hưởng như vậy sẽ tốn kém rất nhiều chi phí.

Chuẩn bị và lập kế hoạch

Để có buổi lễ khai trương diễn ra thuận lợi, suôn sẻ bạn phải chuẩn bị sớm nhất có thể. Vì trong quá trình diễn ra khai trương dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Khi lập kế hoạch sớm bạn sẽ có nhiều thời gian, chuẩn bị chu đáo khi xảy ra tình huống xấu.

kịch bản khai trương quán cafe

Xây dựng và chuẩn bị kế hoạch thật chu đáo để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong kịch bản khai trương quán cafe, bạn phải thiết lập phương án dự phòng. Điều này giúp bạn giải quyết, khắc phục rủi ro hiệu quả trước những trường hợp ngoài ý muốn như thời tiết xấu, lỗi âm thanh,…

Chọn chủ đề của sự kiện

Bạn cần chọn chủ đề thật đặc biệt, ý nghĩa cho sự kiện. Để sự kiện này hướng tới một thông điệp ý nghĩa, tích cực, thu hút được khách mời tham dự.

Điều này là nhiệm vụ rất quan trọng, cần lưu ý trong khi xây dựng kịch bản khai trương. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý trong khâu trang trí lễ khai trương sao cho phù hợp với chủ đề sự kiện.

Nghiên cứu chương trình văn nghệ

Tiết mục văn nghệ khai trương quán cafe

Lựa chọn tiết mục văn nghệ phù hợp với sự kiện.

Những tiết mục văn nghệ là điều không thể thiếu trong mọi buổi lễ khai trương. Đây chắc hẳn chính là phần khách mời rất mong đợi. Những tiết mục văn nghệ sẽ giúp khách mời cảm thấy hào hứng, thích thú hơn.

Do đó, bạn nên chọn lọc những tiết mục phù hợp để lan tỏa sức hút mạnh mẽ cho buổi khai trương nhé.

Mẫu kịch bản khai trương quán cafe

Tổ chức khai trương quán cafe sao cho hiệu quả, thành công nhất? Để buổi lễ khai trương diễn ra một cách hoàn hảo, chỉn chu nhất, bạn hãy tham khảo ngay kịch bản khai trương này nhé!

Kịch bản đón khách

Kịch bản đón khách mời lễ khai trương quán cafe

Chào đón khách mời tham dự lễ khai trương.

Khi khách mời chuẩn bị tới, bạn có thể di chuyển ra lối vào để chào đón khách mời, đối tác của mình. Ngoài ra, bạn cần một số bạn lễ tân để hướng dẫn chọn vị trí ngồi phù hợp nhất cho khách tham dự.

Khi bạn trực tiếp ra đón khách sẽ thể hiện được thiện chí của mình đối với khách hàng. Sau đó, bạn có thể mời khách để vị trí check in để có những tấm hình kỉ niệm với nhau nhé.

Kịch bản khai mạc lễ khai trương

Lúc này, MC sẽ thông báo đến khách mời ổn định chỗ ngồi để tiến hành khai mạc buổi lễ. Đầu tiên, MC sẽ giới thiệu thành phần đại biểu tham dự lễ khai trương.

Tiếp đó, chủ quán sẽ lên phát biểu về buổi lễ khai trương quán cafe. Sau đó, đến phần trình diễn văn nghệ, ca hát, nhảy múa giúp không khí buổi lễ trở nên vui tươi hơn. Đây là phần khách mời hào hứng nhất trong kịch bản khai trương quán cafe.

Kịch bản cắt băng khánh thành

kịch bản khai trương quán cafe

Cắt băng khánh thành khai trương quán cafe.

Tiếp đến chính là phần cắt băng khánh thành quán cafe. Chủ quán cùng đối tác di chuyển lên khu vực sân khấu để tiến hành cắt băng khánh thành.

Sau đó mọi người cùng nhau thưởng thức những tiết mục âm nhạc. Khách mời tham dự sẽ hòa mình vào bữa tiệc chung vui cùng chủ quán. Và gửi những lời chúc tốt đẹp cho dịp đặc biệt này.

Kịch bản kết thúc event

Cuối cùng kết thúc bữa tiệc, chủ quán sẽ gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. Khi mọi người đã dành một chút thời gian quý báu của mình đến tham dự sự kiện.

Chủ quán sẽ dành tặng cho khách mời những voucher giảm giá hấp dẫn cùng những món quà nho nhỏ. Lúc này, mọi người có thể ở lại một xíu để chụp hình lưu niệm.

Đây là những kịch bản khai trương quán cafe hiệu quả bạn có thể tham khảo. Mong rằng kịch bản này sẽ phù hợp và mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho bạn.

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức lễ khai trương uy tín

Đất Việt Event được đông đảo quý khách hàng lựa chọn là đơn vị tổ chức lễ khai trương uy tín hàng đầu. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Lựa chọn Đất Việt Event chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Đất Việt Event có rất nhiều lợi thế trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương. Đất Việt Event có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi nhiệt huyết, tận tâm trong công việc, luôn luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Có thể bạn quan tâm:

Đó là tất cả thông tin về kịch bản khai trương quán cafe mà Đất Việt Event muốn gửi gắm đến bạn. Chắc chắn nó sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Nếu bạn còn những băn khoăn, thắc mắc hãy liên lạc ngay với Đất Việt Event để được hỗ trợ hết mình nhé.