Cho thuê Nhà bạt không gian

Đối với lĩnh vực event, dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian đã trở nên quá phổ biến và là một cứu cánh vô cùng tuyệt vời cho các sự kiện diễn ra ngoài trời. Sử dụng nhà bạt sẽ giúp bạn tránh khỏi các phiền toái bất ngờ về thời tiết như: mưa, gió, nắng gắt,… ảnh hưởng đến sự kiện. Không gian tổ chức cũng sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều so với các sự kiện trong nhà, tạo nên sự thoải mái cho người tham gia.

Nhận thấy được tầm quan trọng của nhà bạt không gian và nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, Đất Việt Event luôn nghiên cứu và phát triển dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian, đáp ứng mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Song, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Mỗi một thiết kế nhà bạt phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về tính thẩm mỹ, màu sắc, tính an toàn về các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn.

Đến với Đất Việt Event – đơn vị chuyên cho thuê nhà bạt và các thiết bị tổ chức sự kiện uy tín tại Tp. HCM, quý khách sẽ được phục vụ những sản phẩm nhà bạt cao cấp, hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hài lòng với phong cách phục vụ tốt nhất của chúng tôi. Dịch vụ cho thuê nhà bạt mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và kích thước đa dạng từ 6m, 9m, 12m, 15m, 18m, 21m cho đến 24m thích hợp với các sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm thi công và thiết kế rất nhiều sự kiện, Đất Việt Event sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất, giúp bạn tạo ra được một không gian hoàn hảo cho sự kiện ngoài trời với chi phí phù hợp nhất. Nhanh tay liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 và hotline 0981 820 958 để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất. Đất Việt Event chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện của chúng tôi!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com