Cho thuê dụng cụ tổ chức Lễ Động Thổ

Tổ chức Lễ Động Thổ là một nghi lễ không thể thiếu khi tiến hành xây dựng, khởi công nhà ở hay bất kì công trình nào. Tổ chức một lễ động thổ thành công sẽ mang đến may mắn, phát tài, phát lộc cho công trình xây dựng cũng như cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Để chuẩn bị thật tốt cho công tác tổ chức, vật dụng không thể thiếu là các thiết bị dụng cụ tổ chức Lễ Động Thổ. Tại Đất Việt Event, chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ tổ chức Lễ Động Thổ và cho thuê bộ dụng cụ tổ chức Lễ Động Thổ bao gồm những dụng cụ sau:

Hộp cát ( dài hay ngắn tùy thuộc vào số lượng người thực hiện)

  • Xẻng
  • Mũ bảo hộ
  • Găng tay
  • Bông vải Trang trí
  • Khay phủ khăn

Ngoài sắc đỏ truyền thống Đất Việt Event còn cung cấp bộ dụng cụ dụng cụ tổ chức Lễ Động Thổ màu xanh dương, thảm xanh, sân khấu xanh phù hợp với concept của chương trình mà bạn muốn.

Ngoài ra, Đất Việt Event còn cung cấp dụng cụ tổ chức Lễ Động Thổ, cho thuê bàn ghế, nhà bạc, dù che, cung cấp bàn hội nghị, bàn bar giá rẻ,  dụng cụ teabreak ,sân khấu sự kiện, thảm đỏ, thảm xanh lối đi, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, màn hình led hội nghị giá rẻ,…Chúng tôi cam kết trang thiết bị hiện đại, chất lượng, thi công nhanh chóng.

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức lễ khởi công, động thổ và dụng cụ tổ chức Lễ Động Thổ? Hãy liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Xem thêm bài viết Lưu ý khi tổ chức Lễ khởi công – động thổ

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Các dịch vụ khác: