Cho thuê Màn chiếu – Máy chiếu

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc sử dụng máy chiếu trong các cuộc họp, sự kiện chính là phương thức truyền đạt thông tin một cách trực quan và sinh động nhất. Tuy nhiên không phải lúc nào máy chiếu cũng được sử dụng thường xuyên và mua thì cũng tốn khá nhiều chi phí, vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?

Cho thuê Màn chiếu – Máy chiếu - ảnh 1

Với ưu điểm không tốn quá nhiều tiền mua sắm trang thiết bị mà vẫn có thể sử dụng được những loại máy chiếu, Projector mới nhất và có chất lượng tốt thì việc tìm đến các đơn vị cho thuê thiết bị là một “cứu cánh hoàn hảo”. Bạn chỉ cần lựa chọn loại máy có thông số phù hợp cho mục đích sử dụng và liên hệ đến các đơn vị cho thuê, họ sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả công đoạn còn lại. Thật đơn giản và vô cùng tiện lợi phải không nào!

Đất Việt Event – cho thuê máy chiếu, Projector, màn hình chiếu chất lượng, giá tiết kiệm

Cho thuê Màn chiếu – Máy chiếu - ảnh 2

Đất Việt Event chuyên cung cấp các loại máy chiếu, Projector, màn hình chiếu của các thương hiệu uy tín, chất lượng với mức giá thuê vô cùng tiết kiệm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những máy chiếu công suất nhỏ sử dụng trong các cuộc họp, cho đến những máy chiếu có cấu hình cao cấp hơn dành cho các sự kiện vừa và nhỏ cũng được Đất Việt Event trang bị hiện đại nhất.

Cho thuê Màn chiếu – Máy chiếu - ảnh 3

Ngoài ra, mức giá mà Đất Việt Event mang đến cho quý khách hàng cũng vô cùng tiết kiệm và hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đất Việt Event.

Cam kết về chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu!

Cho thuê Màn chiếu – Máy chiếu - ảnh 4

+ Thiết bị luôn được kiểm tra, vệ sinh định kỳ, mới trên 90%.

+ Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm về thiết bị trình chiếu.

+ Hỗ trợ 24/7 chỉ cần liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

+ Hỗ trợ xuất hóa đơn đối với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức.

Để được tư vấn rõ hơn về dịch cho thuê màn chiếu và chọn được loại máy chiếu và màn hình chiếu phù hợp, vui lòng gọi đến tổng đài 1800 6700 để được nhân viên hỗ trợ.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com