Cho thuê Dù che

Bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện ngoài trời nhưng lại lo lắng về vấn đề thời tiết mưa nắng thất thường? Đừng lo, Đất Việt Event có dịch vụ cho thuê dù che sẽ giúp bạn có một không gian sự kiện thoáng đãng, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng và an toàn cho khách tham dự.

Bằng sự chuyên nghiệp trong cách thức vận hành và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những bộ dù bạt, dù che chất lượng và phù hợp cho từng sự kiện riêng biệt.

Dịch vụ cho thuê dù bạt, dù che của Đất Việt Event luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ vì chất lượng mà còn đảm bảo về số lượng và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn Đất Việt Event làm đơn vị đồng hành trong các sự kiện ngoài trời của mình.

Với mẫu mã đa dạng, luôn được đầu tư để bắt kịp xu hướng event mới nhất, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng các loại hình cho thuê dù che chất lượng cao với mức chi phí vô cùng hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Các loại dù bạt mà Đất Việt Event đang cung cấp gồm nhiều kích cỡ khác nhau như: dù 10m, 15m, 20m, 25m,… dù tròn lệch tâm, dù lệch tâm vuông phù hợp cho các sự kiện ngoài trời, các buổi biểu diễn văn nghệ, các buổi sinh hoạt, cắm trại của các đơn vị trường học, doanh nghiệp có số lượng khách đông đảo.

Cam kết của Đất Việt Event về chất lượng dịch vụ:

+ Cung cấp dù bạt, dù che chất lượng cao.

+ Phục vụ 24/7, hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

+ Thi công, lắp đặt nhanh, gọn, chu đáo.

+ Giá cho thuê cạnh tranh, cực ưu đãi.

Nhanh tay liên hệ ngay với Đất Việt Event theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và báo giá dịch vụ cho thuê dù che ngay hôm nay!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com