Cho thuê Cổng hơi, rối hơi

Công ty Đất Việt Event cho thuê cổng hơi đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều loại sự kiện khác nhau. Bạn sẽ sở hữu ngay 1 cổng chào đặc biệt, gây chú ý với mọi người với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Cổng chào hơi của Đất Việt Event phù hợp cho nhiều không gian như trong nhà, ngoài trời, các sự kiện lớn, nhỏ khác nhau. Với dịch vụ cho thuê cổng chào hơi trọn gói, nhân viên của chúng tôi sẽ mang sản phẩm đến tận nơi, thi công và tháo dỡ theo yêu cầu của quý khách.

Dịch vụ cho thuê cổng chào hơi cam kết:

-Thiết kế đa dạng: hình bán nguyệt, hình tròn, hình vuông,… dán decan, trang trí theo yêu cầu.

-Đa dạng kích thước: 4m, 6m, 8m, 10, 12m, 15m, 18m, 20m…

-Nhiều màu sắc: màu đỏ, màu xanh lá, màu xanh dương, màu tím, màu cam, màu vàng…, phù hợp với màu sắc đặc trưng của từng doanh nghiệp.

-Chất liệu vải nhập, có độ dày, dẻo và đàn hồi tốt.

Lắp đặt một cổng chào hơi phù hợp với không gian và tính chất sự kiện sẽ tạo được sự chú ý của mọi người. Đây chính là thành công bước đầu của buổi lễ sắp diễn ra. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê cổng hơi, hãy đến với Đất Việt Event và lựa chọn ngay những sản phẩm phù hợp.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và tận tình, Đất Việt Event tin rằng chúng tôi sẽ giúp sự kiện của bạn diễn ra thành công, tốt đẹp.

Ngoài dịch vụ cho thuê cổng chào, chúng tôi còn cho thuê rối hơi, nhà bạt, dù che, bàn ghế sự kiện, sân khấu, âm thanh, ánh sáng,… Hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị của chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé!

Liên hệ ngay với địa chỉ bên dưới để được tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com