Cho thuê bục phát biểu

Một loại thiết bị thường được đặt ở vị trí trang trọng và không thể thiếu trong các sự kiện đó chính là bục phát biểu. Bục phát biểu chính là nơi dành cho các vị đại biểu, lãnh đạo lên phát biểu cảm nghĩ hoặc thông báo, công bố, tổng kết về hoạt động kinh doanh, nội dung dự án, kế hoạch đề ra,… và đó cũng chính là những giây phút gần như trang trọng nhất trong chương trình.

Dịch vụ cho thuê bục phát biểu - ảnh 1

Do đó, trong mỗi sự kiện, việc chuẩn bị một bục phát biểu đẹp mắt, trang trọng là vấn đề vô cùng quan trọng, cần được chuẩn bị chu đáo.

Đất Việt Event là đơn vị chuyên cho thuê bục phát biểu. Các mẫu bục phát biểu của chúng tôi được làm từ đa dạng chất liệu gồm: Các loại gỗ cao cấp phủ sơn, inox, kính,… Nhưng tất cả đều mang lại nét thanh lịch và rất sang trọng, phù hợp với nhiều chương trình, sự kiện.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hiện nay Đất Việt Event đã và đang thực hiện hàng trăm các sự kiện lớn, nhỏ cho các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Đất Việt Event còn cung cấp dịch vụ cho thuê bục phát biểu chất lượng, giá cạnh tranh đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các sự kiện của quý khách hàng.

Dưới đây là mẫu bục phát biểu đẹp mà quý khách có thể tham khảo:

Dịch vụ cho thuê bục phát biểu - ảnh 2

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888 – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com