Ưu điểm và lí do nên thuê màn hình Led khi tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là một trong những công việc bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Nhất là việc chuẩn bị sân khấu hoành tráng chính là một điểm nhấn giúp sự kiện trở nên nổi bật và có hiệu ứng mạnh hơn. Tuy nhiên có nên thuê màn hình Led khi tổ chức sự kiện hay không? Thông qua những ưu điểm và lí do cụ thể sẽ giúp bạn có được những quyết định mang đến hiệu quả tối đa.

Màn hình Led chuyên nghiệp sẽ có hình ảnh đẹp ấn tượng

Trước đây khi tổ chức event thường sẽ làm sân khấu với phông bạt truyền thống. Tuy nhiên trước sự phát triển của công nghệ thì hiện nay các màn hình Led đã trở thành lựa chọn số 1. Màn hình Led sẽ mang đến cho chương trình hình ảnh đẹp mắt, rõ nét và đặc biệt là có thể trình chiếu video, clip vô cùng chân thực.

Màn hình Led là một yếu tố quan trọng của sân khấu

Màn hình Led là một yếu tố quan trọng của sân khấu

Chính bởi ưu điểm nổi bật này mà hiện nay bất kỳ chương trình, sự kiện nào thì màn hình Led luôn là một yếu tố quan trọng của sân khấu. Thông qua màn hình Led cũng giúp việc truyền tải nội dung được thuận tiện hơn và từ đó mang đến những hiệu ứng mạnh mẽ nhất.

Sự kiện sẽ chuyên nghiệp hơn nếu được trang bị màn hình Led

Khi thuê màn hình Led khi tổ chức sự kiện chắc chắn sẽ giúp sự kiện thể hiện được tính chuyên nghiệp hơn. Những chương trình khi được trang bị màn hình Led chuyên dụng chắc chắn sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú hơn, mãn nhãn hơn.

Các doanh nghiệp, công ty khi trang bị màn hình Led cũng sẽ thể hiện được cái tầm của mình. Sự kiện khi đó cũng gây tiếng vang tốt hơn và chắc chắn hiệu ứng đằng sau sự kiện sẽ cực kỳ thành công.

Màn hình Led lắp đặt không hề khó và tùy chỉnh kích thước dễ dàng

Đối với phông bạt truyền thống thì việc thi công gặp khá nhiều khó khăn, nhất là khi phông bạt có kích thước lớn. Tuy nhiên đối với màn hình Led thì việc lắp đặt lại cực kỳ dễ dàng. Theo đó, các màn hình Led lớn hầu như đều được ghép từ những màn hình Led nhỏ. Vì vậy mà việc lắp đặt cũng sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian tốt hơn.

Màn hình Led lắp đặt đơn giản và nhanh chóng

Màn hình Led lắp đặt đơn giản và nhanh chóng

Hỗ trợ cho các nội dung, tiết mục được hoàn hảo hơn

Các phông bạt truyền thống sẽ thể hiện những nội dung tĩnh nên sẽ gây ra sự nhàm chán cho người xem. Nhưng khi thuê màn hình Led khi tổ chức sự kiện lại mang đến một chương trình vô cùng hấp dẫn và thú vị. Màn hình Led có thể trình chiếu được video, hình ảnh động nên sẽ là một công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho các tiết mục văn nghệ, cho những nội dung cụ thể trong chương trình.

Bên cạnh đó, thông qua màn hình Led cũng sẽ giúp ban tổ chức có thể thể hiện tốt nhất ý đồ của mình trong chương trình. Bạn có thể điều khiển dễ dàng mọi hình ảnh, video xuất hiện trên màn hình theo đúng kịch bản sẵn có hoặc theo ý muốn. Sự linh hoạt này sẽ tạo ra những chương trình, sự kiện độc đáo, mới lạ và đầy hấp dẫn.

Tương thích và phù hợp với nhiều không gian, sân khấu khác nhau

Các sự kiện, chương trình được tổ chức ở đâu cũng đều có thể dễ dàng lắp đặt màn hình Led. Đây cũng là một ưu điểm tuyệt vời và là một lí do đặc biệt khiến việc thuê màn hình Led khi tổ chức sự kiện là cần thiết. Màn hình Led có thế thiết kế thích hợp ở những sân khấu nhỏ và kể cả là sân khấu cỡ lớn, sân khấu trong nhà và ngoài trời. Chúng sẽ hỗ trợ chương trình được diễn ra trơn tru, trọn vẹn và mang đến hiệu ứng tốt nhất. Điều này cũng giúp sự kiện thành công và đạt được mục đích đặt ra.

Màn hình Led giúp truyền tải nội dung hiệu quả 

Màn hình Led giúp truyền tải nội dung hiệu quả

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Màn hình Led có thể sử dụng nhiều lần trong nhiều sự kiện khác nhau. Nhưng đối với phông bạt thì chỉ có thể sử dụng một lần và sau đó sẽ bỏ đi và gây ra sự lãng phí. Màn hình Led được sử dụng nhiều lần sẽ giúp tối ưu chi phí hiệu quả hơn. Điều này cũng giúp cho các đơn vị dịch vụ và cả các sự kiện có được mức chi phí hợp lý nhất trong quá trình tổ chức.

Có thể nói rằng, việc trang bị màn hình Led sẽ giúp chương trình, sự kiện thêm sự hấp dẫn hơn, nổi bật hơn. Các chương trình, sự kiện được trang bị màn hình Led cũng sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, được sự chịu chơi, thể hiện được cái tầm của ban tổ chức và mang đến nhiều hiệu quả truyền thông.

Hiện nay, khách hàng muốn thuê màn hình Led khi tổ chức sự kiện có thể liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn. Với những uy tín và kinh nghiệm trong dịch vụ tổ chức sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty có được một chương trình, sự kiện hoàn hảo đến từng chi tiết.

Xem thêm bài viết hay: