10+ ý tưởng tổ chức year end party không bao giờ cũ

Mỗi cá nhân làm việc cho một doanh nghiệp hay công ty bất kỳ, tiệc cuối năm hay còn được gọi là Year end Party là một trong những dịp được mong chờ và yêu thích nhất. Vào dịp Year end Party, toàn bộ nhân viên sẽ tổng kết được thành tựu của mình đã cống hiến trong năm cho công ty hoặc doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các nhân viên sẽ hòa mình vào buổi tiệc tất niên do công ty tổ chức, chính vì điều này mà việc có ý tưởng độc lạ là điều rất cần thiết. Cùng Đất Việt event tham khảo 10+ ý tưởng tổ chức year end party hấp dẫn dưới đây nhé.

Tiệc nướng

Được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn là chủ đề cho year end party, tiệc nướng đáp ứng được khá đầy đủ yêu cầu của một buổi tiệc tất niên cuối năm. Tuy có phần tối giản về không gian tổ chức tiệc tất niên, nhưng đổi lại công ty, doanh nghiệp và các thành viên tham gia sẽ được tận hưởng không gian thoải mái, cùng với không khí ấm cúng của những bếp nướng.

Những món ăn tại tiệc nướng cuối năm

Những món ăn tại tiệc nướng cuối năm

Ngày nay, đã có khá nhiều quán nướng kết hợp với dịch vụ thiết kế, tổ chức chương trình tất niên cuối năm như sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Những điều này sẽ giúp các thành viên tham gia sẽ vừa cảm nhận được niềm vui và sự ấm cúng mà công ty mang lại. Đây cũng là nơi được tổ chức tất niên công ty lý tưởng.

Tiệc dạ hội, khiêu vũ

Những buổi dạ hội, khiêu vũ sang trọng, nhẹ nhàng sẽ được thực hiện bởi chính những thành viên tham gia. Chủ đề cũng như kịch bản tất niên cuối năm cho ý tưởng tiệc dạ hội được đánh giá là khá mới lạ và độc lạ. Tiệc dạ hội sẽ giúp các thành viên của công ty thưởng thức không gian sang trọng cùng với những đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

Những điệu khiêu vũ nhẹ nhàng trong tiệc year end party

Những điệu khiêu vũ nhẹ nhàng trong tiệc year end party

Những bộ cánh lộng lẫy kết hợp uyển chuyển của những người khiêu vũ là hình ảnh khó bắt gặp trong công việc hàng ngày, hình ảnh những bộ đồng phục công sở sẽ không còn xuất hiện trong chương trình tất niên cuối năm theo chủ đề dạ hội, khiêu vũ.

Teambuilding 

Hòa mình vào không khí sôi nổi cùng các trò chơi trong teambuilding

Hòa mình vào không khí sôi nổi cùng các trò chơi trong teambuilding

Vui hết nấc cùng với ý tưởng teambuilding vào dịp year end party của các doanh nghiệp, công ty. Bữa tiệc sôi động cùng những tiếng cười khi tham gia những trò chơi trong chương trình teambuilding sẽ là những khoảnh khắc khó quên đối với người tổ chức và người tham gia. Tùy thuộc vào quy của tổ chức mà việc lựa chọn địa điểm và quy mô tổ chức hợp lý.

Tiệc trà bánh

Tiệc trà bánh vào cuối năm

Tiệc trà bánh vào cuối năm

Ý tưởng tiệc trà bánh là một trong những ý tưởng mới lạ được doanh nghiệp sử dụng để tổ chức tiệc cuối năm. Những phút giây ấm cúng, nhẹ nhàng cùng mọi người thưởng trà thật sự khiến cho những người tham gia cảm thấy nhẹ nhàng. Những ngày cuối năm với tiết trời hơi se lạnh, thì lựa chọn tiệc trà bánh cho dịp year end party sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn cân nhắc và tổ chức.

EDM CountDown

Không khí sôi động cùng đại nhạc hội EDM

Không khí sôi động cùng đại nhạc hội EDM

Cháy hết mình cùng với những giai điệu cực sôi động đến từ chương trình EDM cuối năm của doanh nghiệp, công ty tổ chức cho các thành viên của công ty tham gia. Đại nhạc hội EDM Countdown là bữa tiệc sôi động nhưng vẫn không làm mất đi không khí trang trọng và ấm cúng của các thành viên. Đêm nhạc hội EDM sẽ là món quà tuyệt vời mà ban lãnh đạo dành tặng cho những người đã đồng hành và không ngừng nỗ lực cố gắng cho tổ chức, doanh nghiệp, công ty.

Tiệc year end party bãi biển

Không gian ấm cúng cùng tiệc year end party tại bãi biển

Không gian ấm cúng cùng tiệc year end party tại bãi biển

Cùng thư giãn tối đa với ý tưởng tổ chức tiệc year end party trên bãi biển ngay sau đây nhé. Từ kịch bản tới chương trình tất niên cuối năm sẽ được tổ chức toàn bộ trên bãi biển cát trắng, cùng với ánh đèn vàng lấp lánh sẽ là không gian cuốn hút vô cùng. Tiếng sóng vỗ liên hồi, cùng với không khí sôi động khi tham gia các trò chơi mà ban tổ chức đặt ra sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Tiệc cuối năm bằng dress code

Ấn tượng cùng chủ đề dress code tại tiệc cuối năm

Ấn tượng cùng chủ đề dress code tại tiệc cuối năm

Những buổi tiệc cưới xa hoa cùng với dàn khách mời mang dress code, bạn đã nghe qua chưa? Dựa trên ý tưởng tổ chức đám cưới dress code, tiệc year end party cũng có ý tưởng này. Những thành viên tham gia tiệc tất niên cuối năm, sẽ mặc trang phục theo đúng quy định của công ty đặt ra trước đó. 

Việc thống nhất trang phục tham dự tiệc tất niên cuối năm sẽ giúp cho buổi tiệc tối giản làm nổi bật backdrop nổi bật, cũng như mang nét cổ điển, sang trọng cho buổi tiệc. Đừng bỏ lỡ qua ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm đặc biệt này, hứa hẹn sẽ là concept độc đáo dành cho doanh nghiệp của bạn.

Kịch nói đêm gala

Táo quân phiên bản doanh nghiệp

Táo quân phiên bản doanh nghiệp

Ý tưởng được lấy vào chương trình của VTV là Táo Quân, chương trình này sẽ nêu lên những sự kiện đáng nhớ trong năm của đất nước. Tương tự như vậy, Gala Táo Quân của công ty sẽ điểm tên những sự kiện nổi bật của doanh nghiệp, có tốt, có xấu từ đó giúp nhân viên hiểu rõ tình hình công ty và không ngừng cố gắng phấn đấu cho thời gian sắp tới.

Hòa mình vào tiệc màu sắc

Tiệc màu sắc cùng thành viên công ty vào dịp cuối năm

Tiệc màu sắc cùng thành viên công ty vào dịp cuối năm

Được lấy ý tưởng từ những bột màu sắc xuất hiện trong những concept chụp hình biển, tiệc màu sắc sẽ là ý tưởng đáng để bạn tham khảo. Đối với từng cá nhân tham gia buổi tiệc này đã mang một màu sắc khác nhau nên việc hòa mình vào tiệc màu sắc sẽ làm nổi bật thêm màu sắc của mỗi người. Với ý nghĩa nhân văn đằng sau buổi tiệc là tuy có nhiều màu sắc nhưng mỗi người tham gia sẽ là phần tử cấu phần cho sự thành công cho công ty ở hiện tại và tương lai.

Dạ khúc đón xuân

Không khí vui xuân cùng dạ khúc đón xuân

Không khí vui xuân cùng dạ khúc đón xuân

Không khí xuân thêm phần rộn ràng và hấp dẫn khi doanh nghiệp của bạn tổ chức tiệc year end party theo ý tưởng dạ khúc mùa xuân. Dạ khúc mùa xuân sẽ là chương trình tham gia và tạo nên bởi những thành viên của công ty. Sự thành công của chương trình tiệc tất niên cuối năm sẽ được thể hiện qua những tiết mục và sự tương tác của các thành viên trong công ty.

Trên đây là 10 ý tưởng tổ chức tiệc year end party Đất Việt event chia sẻ mà các doanh nghiệp hoặc cá nhân tổ chức sự kiện có thể tham khảo. Hy vọng quý doanh nghiệp sẽ có một bữa tiệc tất niên cuối năm ý nghĩa khi áp dụng 1 trong 10 ý tưởng trên. 

Xem thêm: