Tổng hợp những trung tâm tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM

Trung tâm tổ chức sự kiện hay còn gọi là địa điểm sự kiện. Nó được xây dựng chuyên biệt và sử dụng để làm nơi diễn ra các sự kiện lớn nhỏ. Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp mà có thể lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất. Trong bài viết hôm nay Đất Việt Event sẽ giới thiệu đến bạn một vài trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Tổ chức sự kiện là gì?

Trước khi tìm hiểu về trung tâm tổ chức sự kiện hãy cùng khám phá khám niệm về tổ chức sự kiện là gì? Tổ chức sự kiện được định nghĩa như một hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm mới hay triển làm,… Nó có thể được dùng để quảng bá và truyền thông cho công ty.

Tổ chức sự kiện được xem là một kênh truyền thông với chi phí bỏ ra khá cao. Thế nhưng đây lại là phương tiện truyền thông được dùng nhiều nhất tại nước ta. Để tổ chức thành công thì bạn cần tìm hiểu nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố địa điểm và trung tâm tổ chức sự kiện.

Vai trò của tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện có tầm quan trọng rất lớn đối với nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Đây không những là chiến dịch truyền thông mà còn là cơ hội để giao lưu và tiếp xúc với nhau. So sánh với nhiều kênh marketing khác thì đây là phương thức giúp doanh nghiệp truyền bá thương hiệu được nhiều hơn.

  • Củng cố đồng thời phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
  • Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng
  • Tìm kiếm được đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Điểm nhấn trong chiến dịch marketing của công ty

Xem thêm: Kịch bản MC hay nhất năm 2022

Một số trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM

Công ty bạn đang có trụ sở tại TP.HCM và bạn muốn tìm một trung tâm tổ chức sự kiện trong mùa hè đầy sôi động. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của Đất Việt Event nhé!

Khách sạn Equatorial

Khách sạn Equatorial tọa lạc tại giao điểm của bốn quận chính của thành phố. Vì thế vị trí của khách sạn này thực sự rất thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện họp mặt, hội thảo. Nơi đây có rất nhiều loại hình khác nhau, chẳng hạn như:

  • Ẩm thực nhà hàng Orientica Seafood Restaurant & Bar: là nhà hàng duy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh phục vụ các món Nhật theo đúng truyền thống với Teppanyaki.
  • Chit Chat Café: Với thực đơn phong phú đủ các loại món bánh ngọt có mùi vị hấp dẫn và hình dáng bắt mắt khiến cho mọi người không khỏi thấy thòm thèm.
  • Sảnh Tiệc & Tổ chức sự kiện: Ballroom lớn có sức chứa lên đến 1500 khách phù hợp cho những buổi tiệc lớn của doanh nghiệp. Có vách ngăn di động giúp phân sảnh thành nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Từ đó cho nhiều sự lựa chọn từ 100 – 1500 khách.
Khách sạn Equatorial

Khách sạn Equatorial

Khách sạn cao cấp Continental Hotel

Continental Hotel có vị trí ngay trung tâm thành phố. Nằm ngay quận 1, rất dễ di chuyển và là không gian phù hợp để tổ chức những sự kiện ngoài trời. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian thơ mộng và độc đáo sẽ mang đến những cảm giác thú vị và mới lạ.

Continental hotel được thiết kế theo phong cách vô cùng lãng mạn và lung linh. Là địa điểm thích hợp cho các buổi tiệc cưới, tất niên, pool party… Không gian của Continental hotel có sức chứa khoảng 300 người.

Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Là trung tâm tổ chức hội nghị – sự kiện – tiệc cưới sang trọng bậc nhất; tọa lạc tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ tin cậy được nhiều tập đoàn nổi tiếng lựa chọn làm nơi tổ chức các chương trình lớn.

  • Sử dụng màu sắc chủ đạo là màu nâu trầm của gỗ kết hợp với ánh sáng vàng của đèn. Nó tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho cả không gian.
  • Không gian rộng rãi kết hợp cùng những mảng xanh thiên nhiên tạo nên sự thoải mái dễ chịu cho khách mời.
  • Đầu tư hệ thống nhà hát di động với âm thanh, ánh sán vô cùng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức sự kiện lớn nhỏ.
  • Chất lượng phục vụ và ẩm thực hàng đầu luôn khiến khách mời hài lòng
Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Trung tâm tổ chức sự kiện Gem Center

Khách sạn Majestic Hotel

Majestic Hotel có địa chỉ tại số 1 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ chí Minh. Đây là một trong những khách sạn có tuổi đời cao, được xây dựng từ đầu thế kỉ XX. Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ cực kì lãng mạn và bay bổng.

Doanh nghiệp có thể:

  • Thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Cyclo Cafe.
  • Lựa chọn đồ ăn kiểu Âu tại nhà hàng Serenade Restaurant.
  • Quán Breeze Sky Bar ngoài trời phục bữa sáng tự chọn hàng ngày. Và các món nướng than ngon miệng vào buổi tối.
  • Tầng 5 Prima chuyên phục vụ các dịch vụ tổ chức hội nghị; và sự kiện tiệc cuối năm với sức chứa 450 khách. Có thể chia làm 2 ballroom theo tỉ lệ thích hợp với số lượng khách yêu cầu.

Trên đây là toàn bộ thông tin bài viết về trung tâm tổ chức sự kiện của Đất Việt Event. Hi vọng với những gợi ý này bạn có thể lựa chọn cho công ty mình một địa điểm tổ chức hợp lí. Nếu bạn cần tư vấn thì có thể liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Xem thêm: Yêu cầu tuyển dụng tổ chức sự kiện