Top 5 trò chơi Teambuilding Running Man khuấy động mọi cuộc chơi

Tổ chức Teambuilding không thể thiếu những trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt những trò chơi Teambuilding Running Man đang dần trở nên phổ biến hơn và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Một trò chơi phù hợp chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp và giúp cho ngày hội Teambuilding đạt được nhiều thành công hơn.

Top 5 trò chơi Teambuilding Running Man cực hay không thể bỏ qua

Có rất nhiều trò chơi Teambuilding Running Man mà doanh nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn. Mỗi trò chơi đều sẽ mang đến những giá trị đặc biệt nhất cho doanh nghiệp. Trong số nhiều trò chơi thì 5 gợi ý sau sẽ mang đến cho ngày hội Teambuilding những trải nghiệm vô cùng thú vị:

Các trò chơi đều mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp

Các trò chơi đều mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp

Trận cầu đỉnh cao

Mỗi đội sẽ nhận được 2 quả bóng đụng và tiến hành cứ ra 2 thành viên để tham gia hiệp đấu. Khi trận đấu bắt đầu thì các thành viên đều sẽ phải tham gia và mục tiêu là đẩy đối thủ ra khỏi bên ngoài. Thành viên của đội nào ở trong vòng tròn lâu nhất chắc chắn sẽ dành được chiến thắng.

Trò chơi này sẽ cực kỳ vui nhộn và chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị. Trò chơi này có cách vận hành rất đơn giản và không quá cầu kỳ, phức tạp trong khâu tổ chức. Vì vậy mà người chơi hoàn toàn có thể nhanh chóng tham gia mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Tiến tới mục tiêu

Trò chơi sẽ được trang bị một chiếc quần đặc biệt. Chiếc quần này để xỏ được sẽ cần có 4 người. Và mỗi đội sẽ có 4 người tham gia phụ trách một chiếc quần. Các đội sẽ phải di chuyển trong chiếc quần để làm sao tới được đích mà không có thành viên nào bị ngã.

Trò chơi này sẽ đòi hỏi sự khéo léo của người chơi trong quá trình di chuyển. Chắc chắn trò chơi sẽ mang đến rất nhiều những hiệu ứng tốt và giúp cho các thành viên có được những giây phút giải trí, thư giãn tốt nhất.

Đồng tâm hiệp lực

Đồng tâm hiệp lực cũng là một trong những trò chơi Teambuilding Running Man rất được ưa chuộng hiện nay. Thành viên tham gia sẽ được chia thành nhiều đội và mỗi đội sẽ được trang bị bàn tâng, bóng yoga to. Nhiệm vụ của mỗi đội chính là việc phải sử dụng bàn tâng di chuyển quả bóng sao cho đến được đích bằng cách đưa chúng vào rổ.

Các thành viên chắc chắn sẽ phải phối hợp một cách khéo léo và ăn ý để giúp cho đạt được thành công cuối cùng. Trò chơi có thể được tổ chức ở nhiều doanh nghiệp, nhất là những tổ chức có đông thành viên.

Trò chơi Teambuilding có rất nhiều hình thức và nội dung độc đáo

Trò chơi Teambuilding có rất nhiều hình thức và nội dung độc đáo

Viết lên mục tiêu

Trò chơi Viết lên mục tiêu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức trong ngày hội Teambuilding. Mỗi đội sẽ được trang bị cây bút nhựa được thiết kế với 8 đầu nối. Mỗi thành viên sẽ đảm nhiệm cầm một đầu nối và viết thông điệp chung của cả nhóm trong thời gian tới.

Các đội tham gia và đội nào viết được nhiều thông điệp nhất trong thời gian cho phép sẽ là đội dành chiến thắng. Trò chơi này có thể lồng ghép hiệu quả việc đào tạo về các chiến lược, dịch vụ hay sản phẩm sắp ra mắt của doanh nghiệp.

Xây tháp niềm tin

Thành viên tham gia sẽ được chia vào các đội với số lượng mỗi đội là 8 người. Những thành viên sẽ phải cùng nhau sử dụng đầu dây của bộ khéo léo đặt viên gạch về đích và không được dùng tay. Đội nào có thể xây dựng được một toà tháp cao và không bị đổ thì sẽ là đội có được chiến thắng.

Những trò chơi Teambuilding Running Man đều mang đến rất nhiều giá trị và giúp doanh nghiệp có thể đạt được nhiều mục tiêu. Vì vậy những trò chơi sau khi được lựa chọn thì cần phải xây dựng kịch bản chi tiết cũng như chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để đạt được kết quả tốt nhất.

Các trò chơi cần được lên kế hoạch để việc tổ chức hiệu quả

Các trò chơi cần được lên kế hoạch để việc tổ chức hiệu quả

Dịch vụ tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp tại Đất Việt Event

Đất Việt Event hiện nay là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Đến với Đất Việt Event khách hàng sẽ được tư vấn những phương án tổ chức sự kiện Teambuilding hoàn hảo và trọn vẹn. Công ty cũng sẽ mang đến cho bạn những trò chơi Teambuilding Running Man hấp dẫn và độc đáo nhất.

Các trò chơi Teambuilding Running Man đều sẽ được lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ để đảm bảo hiệu quả tối đa. Trò chơi khi được xây dựng kế hoạch chi tiết chắc chắn sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được nhiều giá trị và mục tiêu đã đặt ra.

Các bài viết tham khảo khác: