Top list những nhà hàng tổ chức tiệc tất niên siêu đẹp tại Hồ Chí Minh

Dịp cuối năm là dịp các nhà hàng trở nên tất bật và nhộn nhịp hơn vì số lượng tiệc được đặt rất nhiều đặc biệt là tiệc cưới. Vì thế những doanh nghiệp muốn tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty thì phải tham khảo và đặt lịch càng sớm càng tốt, để tránh cận ngày sẽ không chọn được nhà hàng theo ý muốn và trường hợp xấu hơn là không còn chỗ. Dưới đây Đất Việt Event sẽ liệt kê cho bạn các địa điểm tâm đắc mà chúng tôi đã chọn lọc nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. 

Nhà hàng Hoàng Yến – Nổi tiếng tiệc buffet

  • Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Q.1, Hồ Chí Minh
  • Sức chứa: Từ 200 đến 400 người

Doanh nghiệp luôn đau đầu vì khi chọn được nhà hàng thì khâu chọn menu món ăn cũng rất mất thời gian, bởi vậy nếu muốn tiết kiệm thời gian suy nghĩ có thể chọn nhà hàng buffet như Hoàng Yến để tổ chức year end party. Với đa dạng món ăn và nổi danh là nhà hàng ngon nhất nhì Hồ Chí Minh sẽ không làm trải nghiệm của khách hàng phải thất vọng.

Nhà hàng Hoàng Yến buffet không gian sang trọng thanh lịch

Nhà hàng Hoàng Yến buffet không gian sang trọng thanh lịch

Hoàng Yến không chỉ làm riêng những dạng buffet món của một vùng miền nào mà kết hợp rất nhiều món ăn của cả 3 miền và có cả phong cách phương tây. Thực đơn đa dạng lên tới 60 món ăn trưa và 70 món cho menu buổi tối, đồ ăn lúc nào cũng sẽ được giữ nóng và tươi ngon để có thể chiều lòng dù là vị khách hàng khó tính nhất. Không gian tại nhà hàng được Đất Việt đánh giá là ấm cúng, thanh lịch, tinh tế và cách mà nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và chuyên nghiệp. 

Chuỗi nhà hàng San Fu Lou – Độc đáo phong cách Trung

  • Địa chỉ: 195 – 197 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận hoặc 24 Ba Tháng Hai, Quận 10. 
  • Sức chứa: 80 – 120 người

Nếu muốn đổi khẩu vị sang một nền ẩm thực mới thì doanh nghiệp của bạn có thể chọn nhà hàng San Fu Lou phục vụ món ăn theo phong cách Trung Hoa. Những món ăn ở đây đa phần đều là hương vị chính gốc trung hoa theo tiêu chí chuẩn nhà hàng “ Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh”. Nhà hàng chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến và đội ngũ đầu bếp có kỹ thuật nấu ăn rất chuyên nghiệp và quy trình chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thượng đế khi đến San Fu Lou.

Nhà hàng San Fu Lou với phong cách Trung Hoa độc đáo

Nhà hàng San Fu Lou với phong cách Trung Hoa độc đáo

Kiến trúc nhà hàng đẹp mắt và độc đáo với sự kết hợp lối kiến trúc đương đại pha trộn chất liệu của nhà thuyền truyền thống Quảng Đông, mang lại không gian tinh tế để tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm hoàn hảo. Điểm trừ duy nhất của San Fu Lou là sức chứa không quá lớn chỉ có thể chứa từ 80 – 120 người, điều này các doanh nghiệp nên cân nhắc để có một bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Nhà hàng Tàu Bến Nghé

  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4
  • Sức chứa: 300 – 900 người

Không chỉ với sức chứa khủng mà nhà hàng Tàu Bến Nghé khoác lên mình vẻ đẹp nổi bật như một chú cá phát sáng giữa sông Sài Gòn. Tàu này là một trong những con tàu thơ mộng được đặt lịch rất nhiều cho những buổi tiệc quan trọng như tiệc cưới nên nếu doanh nghiệp của bạn có ý định đặt lịch tổ chức tiệc tất niên thì phải đặt sớm trước 1 đến 2 tháng để có không gian thoải mái nhất. 

Nhà hàng Tàu Bến Nghé tạo hình cá độc lạ

Nhà hàng Tàu Bến Nghé tạo hình cá độc lạ

Chắc chắn nếu tổ chức bữa tiệc cuối năm ở trên con tàu này thì các thành viên trong công ty sẽ có những trải nghiệm gắn kết hơn bởi vẻ đẹp xung quanh quá đỗi nên thơ động lòng người. Giúp mọi âu lo của một năm như được chôn vùi dưới lòng sông, đặc biệt là ẩm thực của hàng hàng nổi này cũng rất phong phú đa dạng và còn có ca nhạc phục vụ để giúp bữa tiệc trở nên náo nhiệt hơn. 

Rơm BBQ

  • Địa chỉ: 2-4-6 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đổi không khí ngắm nhìn thành phố từ trên cao với Rơm BBQ, một nhà hàng dạng Roof top lý tưởng tại trung tâm Sài Thành. Rất phù hợp với bữa tiệc như tổ chức year end party, với không gian thoáng mát và menu phong phú đa dạng nhiều món nướng rất ngon.

Không gian mở của Rơm BBQ

Không gian mở của Rơm BBQ

Những món ăn ở tại nhà hàng này lấy cảm hứng và sáng tạo dựa trên truyền thống nướng rơm của người Việt xưa. Những món hấp dẫn của nhà hàng phải kể đến như bò Kobe, thăn bò, bò cuốn lá lốt, bao tử,… và còn rất nhiều những món ăn kèm nhiều hương vị khác nhau từ mặn cho đến ngọt.

Những lưu ý khi đặt tiệc tất niên cuối năm

  • Lưu ý không gian và sức chứa của nhà hàng để chọn ra nơi phù hợp nhất với doanh nghiệp, tốt nhất là nên gọi cho nhà hàng để xác thực thông tin trước khi đặt.
  • Đặt chỗ sớm để tránh kín lịch khi quá cận ngày.
  • Xác nhận thông tin đặt bàn và menu với bên nhà hàng ngay khi đặt và trước ngày tổ chức tiệc để tránh những sai sót không cần thiết.

Đất Việt Event đã liệt kê cho bạn những nhà hàng mà chúng tôi đã chọn lọc trong rất nhiều nhà hàng tại Hồ Chí Minh, hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi phù hợp cho doanh nghiệp của mình. 

Bài viết được xem nhiều: