Cách tạo sự lôi cuốn trong lời dẫn tiệc tất niên cuối năm

Khi tổ chức Year End Party ngoài những phần nội dung chính của chương trình thì lời dẫn tiệc cũng là một phần quan trọng. Một lời dẫn tiệc tất niên cuối năm lôi cuốn, hấp dẫn và chỉn chu chắc chắn sẽ giúp bữa tiệc thành công ngay từ ban đầu. Đất Việt Event sẽ giúp bạn có được một lời dẫn tiệc không chỉ thể hiện được sự gần gũi, sự tri ân mà còn cực kỳ lôi cuốn và độc đáo.

Vì sao phải có một lời dẫn tiệc Year End Party hấp dẫn?

Rất nhiều chương trình tất niên cuối năm gặp sự cố ngay từ ban đầu hoặc không được đánh giá cao bởi những lời gợi mở đầu tiên không tốt. Điều này có thể thấy được ở các chương trình tiệc nói chung và tiệc tất niên cuối năm nói riêng thì lời dẫn luôn đóng vai trò quan trọng. Một lời dẫn tiệc chỉn chu, hoàn hảo và lôi cuốn mang đến rất nhiều những lợi ích tuyệt vời như:

Lời dẫn tiệc rất quan trọng trong tiệc tất niên cuối năm

Lời dẫn tiệc rất quan trọng trong tiệc tất niên cuối năm

  • Giúp thu hút sự chú ý của khách mời và khiến họ chú tâm hơn vào buổi tiệc.
  • Thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu và cái tầm của doanh nghiệp, công ty.
  • Thể hiện được sự tri ân tới đối tác, khách hàng.
  • Thể hiện sự cảm ơn với những đóng góp của nhân viên.

Nhìn chung, một lời dẫn của bữa tiệc tất niên có vai trò vô cùng quan trọng. Trên thực tế, có được lời dẫn tiệc tất nhiên không khó nhưng để chúng đạt được hiệu quả như mong muốn thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy mà trong quá trình lên kế hoạch, kịch bản tiệc tất niên bạn cần phải tìm tòi và có được lời dẫn hoàn hảo nhất.

Cách tạo lời dẫn tiệc tất niên cuối năm lôi cuốn và hấp dẫn

Không khó để có được một lời dẫn tiệc tất niên. Nhưng để có một lời dẫn tiệc tất nhiên lôi cuốn và hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ phải trau dồi cho mình nhiều kỹ năng, kinh nghiệm. Theo đó, với những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn có được một lời dẫn tiệc hoàn hảo và gây hiệu ứng mạnh nhất:

Tạo sự tương tác với khách thông qua lời dẫn tiệc

Hầu hết các bữa tiệc tất niên hiện nay thì lời dẫn đều chỉ là tương tác một phía. Có nghĩa là người dẫn chương trình sẽ đọc thông tin, nội dung kịch bản của phần lời dẫn là hoàn thành. Tuy nhiên cách truyền thống này chắc chắn không mang đến hiệu quả cao. Bởi vậy để tạo được lời dẫn tiệc tất niên lôi cuốn bạn cần lồng ghép sự tương tác với khách mời tham dự sự kiện.

Dùng lời dẫn để tạo sự tương tác với khách mời 

Dùng lời dẫn để tạo sự tương tác với khách mời

Bạn có thể thể hiện sự tương tác thông qua những câu trích dẫn nổi tiếng, những câu nói hài hước, kể một câu chuyện… Khi đó chắc chắn khách mời sẽ có những tương tác quan lại. Đôi khi chỉ là cái vỗ tay, nụ cười đều sẽ thể hiện được lời dẫn của bạn đã hoàn toàn có sức hút. Đặc biệt bạn cũng có thể tạo sự tương tác bằng cách phỏng vấn khách mời tham dự.

Đặt mình vào vị trí của những khách mời để thiết kế lời dẫn phù hợp

Để tạo được một lời dẫn tiệc tất niên cuối năm lôi cuốn chắc chắn bạn cần phải đặt mình trong vị trí của khách mời. Khi đó bạn sẽ biết được mình muốn nghe cái gì và có những yêu cầu gì về lời dẫn. Thông qua đó bạn sẽ sáng tạo được những lời dẫn hoàn hảo nhất và gây ấn tượng mạnh nhất cho khách mời.

Thiết kế lời dẫn tiệc tất niên với đa dạng các hình thức

Nhắc tới lời dẫn hẳn ai ai cũng nghĩ rằng sẽ đọc nội dung theo đúng kịch bản sẵn có. Lời dẫn truyền thống này đúng nhưng lại  không hay. Bởi vậy nếu bạn muốn có lời dẫn tiệc tất niên hấp dẫn thì hãy thay đổi sự nhàm chán này bằng cách sử dụng đa dạng các hình thức.

Bạn có thể bắt đầu lời dẫn bằng một câu châm ngôn, câu hỏi, trò chơi, mẩu chuyện nhỏ… Những nội dung này đều cực kỳ thu hút người nghe và khi đó bạn đã có được một lời dẫn tiệc cực kỳ lôi cuốn.

Sử dụng đa dạng các hình thức dẫn tiệc khác nhau

Sử dụng đa dạng các hình thức dẫn tiệc khác nhau

Có thể nói, những bữa tiệc tất niên của các doanh nghiệp hiện nay đều đã có nhiều sự đổi mới. Việc đổi mới, sáng tạo trong lời dẫn tiệc mang đến rất nhiều hiệu quả tuyệt vời cho chương trình. Bởi vậy mà bạn cần phải chú ý hơn để có được một lời dẫn tiệc tất niên lôi cuốn và hoàn hảo nhất.

Hiện nay, việc tổ chức tiệc tất niên cho các doanh nghiệp đã được chú trọng hơn. Bởi vậy nếu bạn muốn có một lời dẫn tiệc tất niên cuối năm lôi cuốn cũng như có một buổi tiệc diễn ra thành công thì có thể liên hệ Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết và tận tình nhất.

Xem thêm các bài tham khảo: