Công ty Đất Việt Event là đơn vị chuyên tổ chức hội chợ triển lãm với những ý tưởng mới lạ, độc đáo gây được sự chú ý cao của cộng đồng và mang lại hiệu quả truyền thông, PR, quảng cáo cao cho doanh nghiệp.

Hội chợ, triển lãm là một trong những sự kiện quan trọng nhằm xúc tiến thương mại được thực hiện tập trung trong một khoảng thời gian cụ thể và tại một địa điểm nhất định nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, cũng như giao lưu buôn bán và tìm hiểu lẫn nhau giữa các doanh nghiệp.

Để gian hàng hội chợ, triển lãm của doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất, các đội nhóm tổ chức sự kiện phải nắm vững những vấn đề sau:

Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường

Đây là bước đi đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình tổ chức một hội chợ, triển lãm. Mỗi doanh nghiệp muốn kinh doanh hiệu quả, tiếp cận được hệ thống khách hàng tiềm năng thì bản thân doanh nghiệp cần phải nghiên cứu thị trường, tìm ra phân khúc, đối tượng khách hàng và sản phẩm kinh doanh phù hợp nhất. Tương tự như thế, hội chợ, triển lãm muốn thành công thì mỗi doanh nghiệp cần tìm hiểu đối tượng đến hội chợ, xác định mong muốn của họ là gì để tổ chức các trò chơi thiết thực, quà tặng hấp dẫn nhưng vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh cao.

Lên kế hoạch tổ chức

Tùy vào mục đích tham gia hội chợ, triển lãm của mỗi doanh nghiệp là gì, ngân sách và quy mô tổ chức ra sao mà lựa chọn ý tưởng và lên kế hoạch cho phù hợp. Có những doanh nghiệp tham gia hội chợ để làm quen với môi trường mới, có doanh nghiệp chủ yếu để kinh doanh, nhưng cũng có doanh nghiệp chú trọng vào việc quảng cáo, PR tên tuổi. Mỗi mục đích hướng tới đều có những kế hoạch khác nhau nhưng tất cả đều phải trình bày đầy đủ các thành phần như: nội dung chương trình, thời gian trưng bày, quy mô triển lãm, nhân sự, ngân sách,…

Chiến lược triển lãm độc đáo

Trang trí gian hàng là một trong những điểm quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn phải có chiến lược để giữ chân khách hàng ở lại gian hàng và tham gia các trò chơi, chương trình văn nghệ và ở lại để lắng nghe những chia sẻ của bạn về sản phẩm mới.

Promotion

Quà tặng, chương trình khuyến mãi là một trong những kênh Promotion tuyệt vời nhất. Thông thường trong các sự kiện, quà tặng là yếu tố giữ chân người tham dự ở lại gian hàng bạn. Do đó, quà tặng phải thật độc đáo, lạ lẫm, có thể truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Lưu trữ thông tin khách hàng để dễ dàng theo dõi

Mỗi một hoạt động có sự tham gia của khách hàng, doanh nghiệp đều phải xin lại thông tin cá nhân để tiện quảng cáo, kinh doanh và giới thiệu sản phẩm mới. Những người tham dự hội chợ, triển lãm có thể trở thành khách hàng lâu dài của mỗi doanh nghiệp nên đặc biệt không thể bỏ qua.

Đất Việt Event là công ty sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM, chuyên tổ chức hội chợ triển lãm, khai trương, khánh thành, Year End Party, Hội nghị, Hội thảo,…Với mỗi dự án dù lớn hay nhỏ chúng tôi luôn tập trung tối đa nhân lực và vật lực để tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng.

Dịch vụ tổ chức hội chợ triển lãm của chúng tôi bao gồm:

– Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện.

Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện (nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn …).

– Cho thuê nhân sự event (người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa, ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng, quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …).

Đến với Đất Việt Event, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, uy tín và sự thành công của các chương trình mà chúng tôi tổ chức. Liên hệ với Đất Việt Event ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp dịch vụ với mức phí tiết kiệm nhất!


Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com