Những địa điểm tổ chức ngày hội gia đình cực hot tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Tổ chức ngày hội gia đình được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi đây là sự kiện mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Và để sự kiện diễn ra thành công và tạo được hiệu ứng tốt thì việc lựa chọn một không gian, địa điểm là vô cùng quan trọng. Vậy hiện nay có những địa điểm tổ chức ngày hội gia đình nào đang được đánh giá cao?

Tổng hợp các địa điểm tổ chức ngày hội gia đình hot tại Hà Nội

Hà Nội là nơi tập trung rất đông các doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Bởi vậy mà nhu cầu tổ chức ngày hội gia đình cũng cực kỳ lớn. Nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu tổ chức sự kiện mà hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm phù hợp để tổ chức family day. Có thể kể đến một số địa điểm hot được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng như:

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn

  • Thiên đường Bảo Sơn: Là một không gian rộng lớn với sức chứa khoảng 11.000 người, Thiên đường Bảo Sơn chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để tổ chức ngày hội gia đình. Nơi đây cũng có nhiều khu giải trí lý tưởng giúp cho các sự kiện family day diễn ra thành công nhất.
  • Công viên Yên Sở: Nơi đây cũng là một địa điểm rất được ưa chuộng để tổ chức family day. Với diện tích lên tới 323ha chắc chắn công viên Yên Sở sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được ngày family day đáng nhớ nhất.
  • Công viên Ecopark: Công viên Ecopark hiện nay đang là địa điểm cực hot và luôn là lựa chọn số 1 của nhiều doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện ngày hội gia đình. Nơi đây sở hữu một không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh với diện tích lên tới 10ha nên rất phù hợp cho các hoạt động của family day.
  • Asean Resort: Khu nghỉ dưỡng Asean ở Thạch Thất cũng là một lựa chọn lý tưởng để tổ chức sự kiện family day. Không gian đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.
  • Flamingo Đại Lải: Đây cũng là địa điểm mà nhiều công ty luôn lựa chọn đẻ tổ chức teambuilding hay các sự kiện ngày hội gia đình. Các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cũng là một điểm cộng để giúp các doanh nghiệp có ngày hội gia đình đẳng cấp nhất.

Gợi ý các địa điểm tổ chức ngày hội gia đình đẹp tại TPHCM

TPHCM cũng là một nơi tập trung rất đông dân cư, xí nghiệp và các công ty. Do vậy mà việc tổ chức sự kiện family day diễn ra rất nhiều. Nếu đang trong quá trình lựa chọn địa điểm không gian tổ chức thì bạn cũng có thể tham khảo những gợi ý lý tưởng sau:

Công viên Đầm Sen

Công viên Đầm Sen

  • Công viên Đầm Sen: Với không gian được thiết kế đặc biệt, công viên Đầm Sen cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho địa điểm tổ chức sự kiện ngày hội gia đình. Nơi đây đặc biệt là vô cùng phù hợp để tổ chức các trò chơi thông thường và trò chơi cảm giác mạnh.
  • Công viên Gia Định: Nếu yêu thích một không gian thoáng đãng, thư thái thì công việc Gia Định là một lựa chọn hoản hảo nhất. Với diện tích lên tới 32ha, thảm cỏ rộng tới 60.000m2 chính là một điểm cộng hoàn hảo giúp cho các tiết mục trong ngày hội gia đình được vận hành tốt hơn.
  • Thảo Điền Village: Cũng là một địa điểm tổ chức ngày hội gia đình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, Thảo Điền Village sở hữu không gian cực kỳ hiện đại nhưng không kém phần riêng tư và yên tĩnh.
  • Khu du lịch Tre Việt: Nếu muốn tổ chức ngày hội family day kết hợp teambuilding thì KDL Tre Việt là một sự lựa chọn thông minh. Không gian tươi xanh của cỏ cây hoa lá sẽ giúp bạn xây dựng được nhiều hoạt động thú vị.
  • Khu du lịch Long Island: Đây cũng là một khu du lịch được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm địa điểm diễn ra ngày hội gia đình. Với thiết kế kiến trúc đặc biệt cùng không gian thoáng đãng chắc chắn KDL Long Island sẽ mang đến cho ngày hội gia đình những cảm xúc đặc biệt.

Ở cả Hà Nội và TPHCM đều có rất nhiều có thể lựa chọn được làm địa điểm tổ chức ngày hội gia đình. Mỗi địa điểm sẽ đều có đặc trưng riêng mà các doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ để giúp cho ngày hội đạt được hiệu quả tốt nhất.

Địa điểm phù hợp sẽ giúp ngày hội family day diễn ra trọn vẹn

Địa điểm phù hợp sẽ giúp ngày hội family day diễn ra trọn vẹn

Đất Việt Event – Địa chỉ tổ chức ngày hội gia đình chuyên nghiệp

Hiện nay Đất Việt Event là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, công ty. Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được lên kế hoạch, kịch bản chi tiết nhất cho ngày hội gia đình. Đặc biệt Công ty cũng sẽ có những gợi ý về địa điểm chuẩn xác để giúp các doanh nghiệp có được một ngày hội hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thông qua những địa điểm tổ chức ngày hội gia đình sẽ giúp các doanh nghiệp có được một lựa chọn phù hợp. Từ đó sẽ tổ chức được một ngày hội family day không chỉ hiệu quả mà còn mang đến hiệu ứng vô cùng tốt.

Xem thêm