10 địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tại TPHCM

TPHCM là một thành phố nhộn nhịp, sôi động bậc nhất hiện nay. Mỗi ngày có rất nhiều sự kiện được tổ chức tại đây. Bởi vậy mà đòi hỏi phải có nhiều địa điểm tổ chức sự kiện để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng. Với gợi ý những địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tại TPHCM sau đây sẽ giúp bạn có được những cái tên phù hợp nhất cho sự kiện, chương trình của mình.

Những địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà hot tại TPHCM

Khi tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí Minh thì có rất nhiều địa điểm giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Đối với các sự kiện tổ chức trong nhà thì hiện nay cũng có rất nhiều những địa điểm lý tưởng. Với những gợi ý sau sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp hơn:

Capella Park View

Capella Park View

  • Trung tâm hội nghị Capella Park View: Với sức chứa lên tới 1000 người, trung tâm sẽ giúp bạn có được các sự kiện trong nhà hoàn hảo. Ngoài ra trung tâm còn có khuôn viên diện tích tới 4500m2 thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao giúp bạn tổ chức được đa dạng các chương trình, sự kiện theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Khách sạn Caravelle: Khách  sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng từ năm 1959. Khách sạn có thể tổ chức chương trình, sự kiện lên tới 400 người tùy vào từng phương án thiết kế bàn ghế.
  • Khách sạn New World Sai Gon Hotel: Khách sạn thiết kế với 1 khu vực ngoài trời và 3 khu vực trong nhà có thể tổ chức sự kiện.
  • Trung tâm hội thảo, hội nghị Crystal: Trung tâm tổ chức sự kiện với quy mô lên tới 1300 người được thiết kế sang trọng, lịch sự.
  • Intercontinental TPHCM: Intercontinental là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tại TPHCM. Chuỗi khách sạn quốc tế luôn được thiết kế với kiến trúc độc đáo và sự chuyên nghiệp.

Địa điểm tổ chức sự kiện hot ngoài trời tại TPHCM

Ngoài những sự kiện tổ chức trong nhà thì cũng có nhiều hững sự kiện tổ chức ngoài trời. Bạn có thể cân nhắc tới những địa điểm sau để tổ chức những chương trình ngoài trời tại TPHCM:

Le Jardin

Le Jardin

  • Le Jardin: Đây là một trong những địa điểm cực kỳ thích hợp để tổ chức những sự kiện ngoài trời tại TPHCM. Không gian xanh cực kỳ thoáng mát và lãng mạn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
  • Tàu Bến Nghé: Nếu yêu thích tổ chức những sự kiện ngoài trời nhưng lênh đênh trên sông biển thì Tàu Bến Nghé là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên đối với địa điểm này sẽ hạn chế về số người tham dự cũng như không gian nên bạn cần tính toán cẩn thận hơn.
  • Bình An Village Sài Gòn: Không gian village nằm trong khu vực có diện tích 11.000m2. Bạn có thể tổ chức các sự kiện lên tới 200 người. Đặc biệt không gian ngoài trời của địa điểm được thiết kế với đầy đủ các yếu tố như hồ nước, vườn cỏ và có cả khu vui chơi.
  • Khu du lịch Bình Quới: Đây là một địa điểm cũng được nhiều người lựa chọn để tổ chức các chương trình ngoài trời. Không gian gần gũi với thiên nhiên mang đến nhiều trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt với những khách mời tham gia.
  • Villa sông Sài Gòn: Đối với địa điểm này cực kỳ thích hợp với những sự kiện ngoài trời. Không gian view sông cực kỳ thoáng đãng sẽ giúp sự kiện được tổ chức thành công hơn.

Đất Việt Event – Địa chỉ tổ chức sự kiện uy tín nhất tại TPHCM

Hiện nay nhu cầu tổ chức các sự kiện tại TPHCM ngày một lớn. Chính vì vậy để đáp ứng tốt nhu cầu đó mà có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện ra đời. Tại TPHCM hiện nay thì Đất Việt Event là một trong những đơn vị uy tín chuyên tổ chức các sự kiện, chương trình tại TPHCM.

Tàu Bến Nghé

Tàu Bến Nghé

Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được tư vấn chi tiết về kịch bản, kế hoạch, địa điểm và những hạng mục trong sự kiện. Các hạng mục đều sẽ được nghiên cứu tỉ mỉ, chi tiết nhất để vừa phù hợp với kịch bản chương trình và vừa mang đến sự độc đáo, mới lạ cũng như tạo nhiều điểm nhấn. Các chương trình được tổ chức bởi Đất Việt Event đều sẽ đảm bảo hiệu ứng và tỷ lệ thành công cao.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng tốt của chương trình thì Công ty còn thiết kế mức chi phí hợp lý nhất dành cho các khách hàng. Chi phí sẽ được minh bạch, công khai cho khách hàng nhằm mang đến sự yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Công ty. Ngoài ra Công ty cũng có nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Hiện nay việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tại TPHCM cũng là một yếu tố đóng góp vào thành công của sự kiện. Lựa chọn Đất Việt Event bạn sẽ được tư vấn về những địa điểm lý tưởng nhất cho sự kiện hoàn hảo của mình.

Xem thêm các bài tham khảo: