Lẵng hoa tươi là quà không thể thiếu dịp lễ khai trương

Lẵng hoa tươi là quà không thể thiếu dịp lễ khai trương

Tổ chức event khai trương thì khách mời nên tặng món quà gì phù hợp và mang đến nhiều ý nghĩa? Lựa chọn món quà tặng khai trương ý nghĩa chắc chắn không hề đơn giản bởi chúng còn chứa đựng nhiều điều về tâm linh. Tuy nhiên đến với Đất Việt Event bạn sẽ được gợi ý những món quà khai trương không chỉ độc đáo mà còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và tài lộc.

Tiêu chí khi lựa chọn quà tặng cho ngày khai trương

Lễ khai trương là một trong những sự kiện quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức. Khách mời đến tham dự sự kiện khai trương chắc chắn sẽ muốn có một món quà nhỏ nhằm chúc mừng cũng như mong muốn ngày khai trương sẽ thành công hơn. Vì vậy để lựa chọn được món quà tặng khai trương ý nghĩa bạn cần tham khảo một số các tiêu chí cụ thể như sau:

Quà tặng không thể thiếu trong những ngày lễ khai trương

Quà tặng không thể thiếu trong những ngày lễ khai trương

  • Mục đích: Bạn muốn tặng một món quà khai trương chung cho cả doanh nghiệp hay muốn tặng một món quà nhỏ cánhân chúc mừng cho chủ doanh nghiệp. Khi xác định được điều này cũng giúp bạn lựa chọn được một món quà phù hợp hơn.
  • Ngân sách: Các món quà khai trương đều có mức giá cực kỳ phong phù tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, tính chất… Chính vì vậy mà bạn cần phải xác định rõ ngân sách để có thể khoanh vùng món quà được hiệu quả nhất.

Về cơ bản việc có kế hoạch chi tiết về món quà sẽ giúp bạn lựa chọn được dễ dàng hơn. Thông qua đó cũng có được sự chuẩn bị tốt nhất để mang đến một món quà tặng khai trương đầy ý nghĩa và chứa đựng nhiều tình cảm.

Gợi ý 6 món quà tặng khai trương ý nghĩa, độc đáo

Trên thực tế bạn có thể lựa chọn bất kỳ đồ vật gì, sản phẩm gì để làm quà tặng khai trương. Tuy nhiên để mang đến nhiều ý nghĩa cũng như hiệu quả tốt thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Đất Việt Event:

Phong bao đỏ

Một trong những món quà cũng rất được sử dụng để làm quà tặng trong ngày khai trương chính là phong bao đỏ. Theo quan niệm xưa, những phong bao đỏ với số tiền may mắn sẽ mang đến sự hanh thông hơn cho sự kiện cũng như mang đến nhiều tài lộc hơn.

Tuy nhiên món quà phong bao đỏ thường rất nhạy cảm nên bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố trước khi lựa chọn món quà này. Hãy có sự tính toán để món quà trở nên ý nghĩa cũng như giúp người nhận cảm thấy thoải mái nhất.

Đồng hồ

Những món quà tặng khai trương ý nghĩa cũng rất được ưa chuộng chính là những chiếc đồng hồ được thiết kế tinh xảo. Đồng hồ nghệ thuật hiện nay được sản xuất với đa dạng các kiểu dáng, chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu quà tặng của mỗi người.

Đồng hồ là một món quà phổ biến, dễ lựa chọn

Đồng hồ là một món quà phổ biến, dễ lựa chọn

Bạn hãy chọn các mẫu đồng hồ có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy để mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho doanh nghiệp. Ngoài ra bạn cũng cần có sự tìm hiểu qua về đối tượng tặng, không gian chung để biết được nên chọn đồng hồ loại nào phù hợp nhất.

Lẵng hoa tươi

Lẵng hoa tươi luôn là một món quà mừng khai trương ý nghĩa mà bạn sẽ không phải quá mất nhiều công sức để suy nghĩ. Những lẵng hoa tươi sẽ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, nhiều chủng loại hoa khác nhau cùng dòng chữ đặc biệt nhất để gửi đến các doanh nghiệp, tổ chức có ngày khai trương.

Lẵng hoa tươi là quà không thể thiếu dịp lễ khai trương

Lẵng hoa tươi là quà không thể thiếu dịp lễ khai trương

Món quà lẵng hoa tươi phù hợp với mọi ngày khai trương, mọi đối tượng khác nhau. Bạn chỉ cần tính toán đến thiết kế cũng như ngân sách để đảm bảo có được lẵng hoa tươi hoàn hảo nhất và mang đến nhiều ý nghĩa nhất.

Tranh phong thủy

Ngày khai trương mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh bởi nó như một dấu mốc của một khởi đầu mới. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể lựa chọn những món quà như tranh phong thủy để làm quà tặng ngày khai trương. Các bức tranh phong thủy với chủ đề như “Mã đáo thành công”, “Thuận buồm xuôi gió”… cực kỳ phù hợp.

Tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc

Tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc

Vật phẩm phong thủy

Ngoài tranh phong thủy để làm quà tặng ngày khai trương bạn cũng có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy như: Quả cầu phong thủy, tượng linh vật phong thủy… Những vật phẩm phong thủy này đều sở hữu những ý nghĩa may mắn, tài lộc nên rất thích hợp được sử dụng để tặng trong ngày khai trương.

Chậu cây

Một chậu cây đẹp cũng là một món quà tặng ngày khai trương rất phù hợp và được yêu thích. Những chậu cây vạn lộc, kim tiền… chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và mang đến nhiều tài lộc, may mắn.

Việc lựa chọn món quà tặng khai trương ý nghĩa chắc chắn cần phải có sự tính toán. Từ đó mới giúp bạn tạo được dấu ấn cũng như giúp người nhận cảm thấy trân trọng hơn. 

Đất Việt Event đã gợi ý cho bạn những món quà mà bạn có thể trao tặng cho những cá nhân, hay doanh nghiệp đang tổ chức khai trương cửa hàng, giúp họ khai trương thật hồng phát. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu khai trương cửa hàng nhưng không biết bắt đầu sắp xếp từ đâu để trọn vẹn buổi lễ nhất thì hãy liên hệ với Đất Việt Event, chúng tôi sẽ sắp xếp thay bạn một buổi khai trường khánh thành thật thành công!

Xem thêm bài viết được quan tâm: