Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty không phải là chuyện đơn giản. Vậy tiệc cuối năm tổ chức ở đâu là phù hợp? Sau đây Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm tổ chức tại TP. HCM, tìm hiểu ngay nhé!

Khu du lịch Bình Quới 2

  • Địa chỉ: 556 Đường Bình Quới, Phường 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3556 6020

Khu du lịch Bình Quới 2 là địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là vị trí cách xa sự ồn ào của thành phố với những hàng dừa xanh. Bên cạnh đó là những thảm cỏ xanh mát đưa ta về với vùng sông nước Nam Bộ.

Địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty Bình Quới 2

Khu du lịch Bình Quới 2 mang đến một không gian thiên nhiên xanh mát

Bình Quới 2 có sức chứa từ 300 đến 500 khách, khá phù hợp để tổ chức tiệc công ty. Địa điểm cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp vừa và lớn.

Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Nam Bộ. Đặc biệt, tại đây cũng có cụm nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi cho bạn trải nghiệm.

Làng nướng Nam Bộ

  • Địa chỉ: 302A Tô Hiến Thành, phường 15, Q.10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0918 226 789

Làng nướng Nam Bộ gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ một không gian sạch sẽ, thoáng mát. Không gian tổ chức tiệc cũng được thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấm cúng.

Ngoài 100 món ăn dân dã đậm vị miền Tây Nam Bộ, thực khách cũng có thể thưởng thức những món ăn kiểu Âu độc đáo. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, mọi khâu phục vụ đều thể hiện được sự chuyên nghiệp.

Làng nướng Nam Bộ là chuyên phục vụ những món ăn miền Tây

Làng nướng Nam Bộ là chuyên phục vụ những món ăn miền Tây

 Thái độ phục vụ ân cần và niềm nở cũng là một điểm cộng lớn cho Làng nướng Nam Bộ. Khi bạn chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên TP. HCM tại đây, bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết.

Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Q.7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0889 898 000

Để đến được với địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty này, bạn phải di chuyển bằng thuyền qua sông. Cù Lao Xanh gây ấn tượng nhờ nét kiến trúc độc đáo với những rặng dừa xanh mát.

Thực đơn tại đây cũng đa dạng các món phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty - Cù Lao Xanh

Địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty – Cù Lao Xanh

Vì nằm tách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào nên Cù Lao Xanh luôn có được sự yên bình. Một không gian như vậy sẽ giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau hơn.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hỗ trợ mọi mặt để có được một bữa tiệc cuối năm cực kỳ đáng nhớ.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole

  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Q. 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3526 2288

Nếu yêu thích phong cách châu Âu hiện đại thì Metropole là nơi phù hợp nhất cho bạn. Địa điểm này còn được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Vì thế sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp cũng thường xuyên được tổ chức tại Metropole.

Tổ chức tiệc tất niên cho công ty ở đâu

Metropole – không giang sang trọng tổ chức liên hoan cuối năm

Hoa viên Sơn Thủy

  • Địa chỉ: 16 Đường Số 1, Khu Phố Giãn Dân, Q.9, TP. HCM
  • Điện thoại: 093 141 41 79

Dù là tự thực hiện hay thuê công ty sự kiện thì tổ chức tiệc tất niên công ty ở đâu cũng là vấn đề khiến người làm công tác tổ chức phải băn khoăn.

Hoa Viên Sơn Thủy mang đến cho bạn một không gian xanh mát cùng đồ ăn ngon. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên đầy nắng và gió.

địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty cho bạn

Cảm nhận trọn vẹn sự bình yên với Hoa viên Sơn Thủy

Cách bày trí nội thất bên trong nhà hàng cũng cực kỳ hợp lý và ấn tượng. Nhà hàng cũng có một bãi đỗ xe rộng đủ chỗ cho ô tô nên bạn không cần quá lo.

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty để bạn vừa khám phá món ăn ngon, vừa thoải mái giao lưu với đồng nghiệp.

Trung tâm hội nghị hiện đại GEM center

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 998890

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, GEM khoác lên mình một vẻ hiện đại và vô cùng sang trọng. Do đó, nơi đây là địa điểm tổ chức tất niên cuối năm được ưa chuộng của các doanh nghiệp.

Không gian bao gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời cũng rất phù hợp để tổ chức hội nghị, họp báo.

tổ chức tiệc tất niên công ty

GEM center luôn là lựa chọn số một để tổ chức tiệc hay hội nghị

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng hiện đại không kém. Trung tâm hội nghị này còn có cả thang máy để đưa ô tô đến những tầng khác nhau.

Chính những điều này lại càng tạo nên được sự hấp dẫn không thể bỏ qua.

Rex Hotel Saigon cổ kính

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 091 759 09 00

Đối lập với GEM center, Rex Hotel lại mang một vẻ đẹp cổ kính nhờ kiến trúc đậm chất Pháp. Khách sạn đẳng cấp 5 sao này có sức chứa lên đến 1000 khách.

Bạn hoàn toàn thoải mái thưởng thức mỹ vị trong một không gian vô cùng rộng lớn.

địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty uy tín

Rex Hotel là nơi tổ chức tiệc tất niên công ty đẳng cấp 5 sao

Kỹ năng cùng thái độ phục vụ của nhân viên luôn được đánh giá khá cao. Rex Hotel cũng có đầy đủ những tiện nghi khác, tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng.

Những buổi tiệc sang trọng diễn ra tại địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty Hồ Chí Minh này chắc chắn sẽ không thể nào hoàn hảo hơn.

Sofitel Saigon Plaza

  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3824 1555

Được mệnh danh là lâu đài giữa thành phố, Sofitel Saigon Plaza luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc trang trọng.

Khách sạn nằm ngay tại vị trí dễ kiếm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đến nơi tổ chức tiệc tất niên cho công ty.

tổ chức tiệc tất niên cho công ty ở đâu tốt nhất

Sofitel Saigon Plaza rất thích hợp để tổ chức những buổi tiệc sang trọng

Sự kết hợp giữa hai lối kiến trúc Việt – Pháp tạo nên một không gian cổ điển xen lẫn hiện đại. Thực khách khi đến đây cũng được thưởng những món ngon từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Các doanh nghiệp khi muốn tổ chức sự kiện sẽ không thể nào bỏ qua địa chỉ lý tưởng này.

Khách sạn Equatorial

  • Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Q. 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3839 7777

Một địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty khác mà chúng tôi muốn giới thiệu là Equatorial. Khách sạn cách sân bay Tân Sơn Nhất hơn 30 phút lái xe và là nút giao của 4 quận chính.

Sảnh tiệc cũng được lắp màn hình lớn, sức chứa hơn 1000 khách. Do vậy, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tất niên, tổng kết, họp mặt,… của doanh nghiệp.

địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty được yêu thích

Equatorial – địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty được yêu thích

Tiệc buffet tại Equatorial có thực đơn cực kỳ phong phú, món ăn được trình bày bắt mắt. Những buổi tiệc công ty luôn được phục vụ chu đáo từ đầu đến cuối. Đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuẩn quốc tế sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.

Grand Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 08 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3915 5555

Bạn cũng không thể nào bỏ qua cái tên Grand Hotel Saigon. Grand Hotel là địa điểm được lựa chọn nhiều nhất để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty.

Một buổi tiệc đáng nhớ phải đi kèm với đồ ăn ngon. Những món ăn tại đây cũng đa dạng hương vị, bao gồm cả Việt Nam và Âu Mỹ.

tiệc tất niên công ty tại nhà hàng

Grand Hotel Saigon

Khu giải trí cao cấp nằm trên tầng 20 sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp toàn thành phố. Hệ thống âm thanh và ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp càng làm buổi tiệc thêm thú vị. Tuy sức chứa chỉ 800 khách, không bằng với Equatorial nhưng vẫn là địa điểm tuyệt vời và đáng trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm:

Mỗi một địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty đều có sức chứa khác nhau và thích hợp với những nhu cầu cụ thể khác nhau. Hy vọng rằng một vài gợi ý mà Đất Việt Event đưa ra sẽ giúp bạn chọn được nhà hàng ưng ý.

Đừng quên chia sẻ thêm cho mọi người cùng biết về những nhà hàng tổ chức tất niên công ty nổi tiếng và uy tín này nhé!