Kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ có vai trò rất quan trọng đối với các trung tâm ngày đầu ra mắt. Đây là nhân tố quyết định sự thành công hay thất bại của buổi lễ khai trương. Trong bài viết này, Đất Việt Event sẽ giúp bạn xây dựng kịch bản khai trương trung tâm tiếng Anh ấn tượng.

Tổ chức khai trương trung tâm ngoại ngữ thì cần gì?

kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ

Tổ chức khai trương trung tâm ngoại ngữ cần chuẩn bị những gì?

Tổ chức khai trương trung tâm ngoại ngữ là một trong những cột mốc rất quan trọng. Là bước khởi đầu quảng bá hình ảnh thương hiệu của trung tâm đến với mọi người. Do đó, bạn phải lên kế hoạch thật chi tiết, chuẩn bị từ sớm để tránh sai sót, sự cố xảy ra.

Xác định kiểu tổ chức và ngân sách tổ chức khai trương

Hiện nay, có nhiều phương pháp tổ chức khai trương trung tâm ngoại ngữ như trải thảm đỏ, dựng loa và thực hiện cắt các băng khai trương. Trong buổi lễ khai trương bạn nên lồng ghép thêm những tiết mục hát, nhảy để buổi lễ thêm phần sinh động.

kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ

Tổ chức khai trương trung tâm ngoại ngữ.

Sau đó, bạn có thể quý khách tham dự, giới báo chí ở lại thưởng thức tiệc buffet. Khi tổ chức hoạt động khai trương, bạn phải lập bảng danh sách dự trù chi phí thật rõ ràng, xây dựngkịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ chi tiết. Điều này giúp bạn kiểm soát ngân sách hiệu quả hơn, có thể khắc phục tốt những sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

Lên timeline

Bạn phải xây dựng kịch bản tổ chức khai trương trung tâm ngoại ngữ càng sớm càng tốt. Bạn cần chuẩn bị: thiệp mời, lên danh sách khách mời, âm thanh, sân khấu, MC, tiết mục văn nghệ,… Phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng bộ phận, từng cá nhân.

Đặc biệt sau khi lên kịch bản sơ bộ, bạn nên chạy thử chương trình để duyệt. Điều này sẽ giúp bạn nhận ra những thiếu sót cũng như giúp buổi lễ diễn ra suôn sẻ hơn.

Thời gian tổ chức

kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ

Lựa chọn thời gian phù hợp khi tổ chức lễ khai trương.

Đối tượng chủ yếu của bạn chính là sinh viên, học sinh, đối tác,… Do vậy, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn ngày, giờ tổ chức sao cho phù hợp nhất. Để mọi người có thể tham dự đông đủ nhất có thể.

  • Nên lựa chọn những ngày tốt, giờ đẹp.
  • Nên chọn những ngày thuận tiện cho khách mời tham dự như ngày thứ 7, chủ nhật.
  • Lưu ý đến vấn đề thời tiết. Chuẩn bị phương pháp dự phòng khi thời tiết xấu, mưa lớn, nắng gắt.

Tìm đơn vị tổ chức sự kiện

Một buổi lễ có thể diễn ra thành công tốt đẹp, quảng bá tốt thương hiệu của mình. Bạn phải có sự chuẩn bị kỹ càng, luôn dự phòng những biện pháp khắc phục rủi ro.

Đặc biệt khi tổ chức lễ khai trương mọi người thường sẽ e ngại vấn đề rủi ro phát sinh. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng buổi lễ.

Do đó, bạn nên tìm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Để họ hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ, quảng bá thương hiệu.

Kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ

kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ

Xây dựng kịch bản tổ chức khai trương ngoại ngữ phù hợp giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau khi đã tiến hành xong công tác chuẩn bị cho buổi lễ khai trương. Chúng ta sẽ bắt đầu tiến hành buổi lễ. Lễ khai trương sẽ gồm 3 phần chính: Đón khách mời tham dự, cắt băng và bế mạc buổi lễ.

Đón khách

Dàn lễ tân sẽ được xếp thành 2 hàng để đón khách mời tham dự từ khu vực lối vào. Sau đó, lễ tân sẽ mời mọi người vào trí ngồi và tiến hành buổi lễ khai trương.

Khi tham dự mọi người sẽ nhận được từ quảng cáo của trung tâm. Đặc biệt, mọi người cũng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, những voucher ưu đãi của trung tâm.

Lễ cắt băng khai trương

Sau khi mọi người đã xem xong những tiết mục văn nghệ sôi động, ấn tượng. Lúc này, giám đốc trung tâm sẽ lên phát biểu, đưa ra những mục tiêu định hướng của trung tâm. Tiếp theo sẽ tiến hành nghi thức cắt băng khai trương trung tâm ngoại ngữ.

Những vị lãnh đạo sẽ tiến lên sân khấu để bắt đầu cắt băng khai trương. Sau đó, mọi người có thể tham gia trò chơi để nhận về nhiều phiếu giảm giá cho khóa học tiếng Anh. Cuối cùng là mời đại biểu dùng tiệc chung vui cùng trung tâm.

Kết thúc buổi lễ khai trương

kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ

Chụp ảnh lưu niệm cùng nhau sau khi kết thúc buổi lễ khai trương.

Sau khi bế mạc chương trình mọi người có thể ở lại cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm. Lễ tân sẽ xếp thành hàng để tiễn các khách mời tham dự ra về.

Đó là kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để sự kiện diễn ra thành công, chỉn chu nhất bạn nên lựa chọn những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn lập kế hoạch chi tiết để lễ khai trương diễn ra thật thuận lợi và ấn tượng.

Tại sao bạn nên chọn Đất Việt Event làm đơn vị hợp tác tổ chức lễ khai trương?

Lễ khai trương là một sự kiện vô cùng trọng đại đối với doanh nghiệp. Do vậy, bạn nên chọn những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để sự kiện diễn ra thành công nhất.

Đất Việt Event là một trong những đơn vị tổ chức lễ khai trương uy tín nhất tại TP. HCM. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Ngoài ra, Đất Việt Event còn có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê, giàu sức sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm.

Chắc chắn khi trải nghiệm dịch vụ tại Đất Việt Event, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng dịch vụ chúng tôi mang đến. Đất Việt Event hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một buổi lễ khai trương thật hoành tráng, ấn tượng, thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mong rằng những chia sẻ về kịch bản khai trương trung tâm ngoại ngữ của Đất Việt Event sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Đất Việt Event để được tư vấn nhiệt tình nhé. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành, có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.