Lễ khai trương, khánh thành là một trong những sự kiện trọng đại đối với một doanh nghiệp, bởi đây là dịp để cá nhân, tổ chức hay....

Tổ chức khai trương, khánh thành là một trong những sự kiện trọng đại đối với một doanh nghiệp. Dịch vụ tổ chức khai trương ra đời giúp cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu về công ty của mình. Bao gồm: cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đến với công chúng mục tiêu, đánh dấu một sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong kinh doanh.

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương còn là cách khẳng định sự phát triển về mặt quy mô của doanh nghiệp bạn. Thông qua sự kiện khai trương được tổ chức chu đáo và chỉnh chu sẽ giúp cho khách hàng và các đối tác tiềm năng thấy được sự chuyên nghiệp và thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người, tạo được tiếng vang trên thị trường.

Vì thế, đừng bao giờ xem nhẹ sự hiệu quả vượt trội mà một buổi lễ khai trương, khánh thành mang lại bạn nhé!

Sự kiện khai trương là khởi đầu cho một tương lai hoàn hảo

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty - ảnh 2

Lễ khai trương chuyên nghiệp

Người xưa có câu “đầu xuôi thì đuôi lọt”, lễ khai trương chính là sự khởi đầu may mắn và suôn sẻ. Mục đích là cầu mong công việc kinh doanh sau này của bất cứ một doanh nghiệp hay tổ chức.

Song song với thông điệp truyền thông mà các doanh nghiệp muốn gửi đi, thì dịch vụ tổ chức khai trương sẽ giúp khách hàng quảng bá rộng rãi về thương hiệu cùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến công chúng, đến đối tác và cộng đồng.

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty - ảnh 3

Lễ khánh thành trọn gói tại Tp. HCM – Đất Việt Event

Mặt khác với một sự kiện khai trương được tổ chức thành công và độc đáo sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc thể hiện vị thế, khẳng định về đẳng cấp của doanh nghiệp trên thị trường, giúp tạo dựng một hình ảnh doanh nghiệp vững mạnh trong tương lai.

Có phải bạn đang tìm một dịch vụ tổ chức khai trương, khánh thành chuyên nghiệp

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty - ảnh 4

Khánh thành nhà máy mỹ phẩm

Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang loay hoay không biết nên bắt đầu tổ chức sự kiện như thế nào, cần phải có những yếu tố gì và cân đối giữa nguồn ngân sách dự  kiến và kết quả thu được ra sao cho hợp lý. Đây quả thật là một bài toán khó cho chính những người chủ doanh nghiệp. Nhất là đối với những ai chưa từng đảm đương qua việc tổ chức một sự kiện cho đông người. Đặc biệt là với nguồn chi phí định trước.

Vì thế, nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tìm đến một công ty trung gian chuyên tổ chức về sự kiện để nhờ họ tư vấn và hỗ trợ tổ chức nên một sự kiện chuyên nghiệp và chỉnh chu nhất có thể. Bằng kinh nghiệm lâu năm và vốn kiến thức chuyên sâu của mình trong lĩnh vực event, các đơn vị này hoàn toàn có thể cân đối tốt chi phí và tổ chức nên một sự kiện hoành tráng và thành công đúng như kỳ vọng.

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty - ảnh 5

Tổ chức khánh thành Ariston Academy

Đất Việt Event – đảm bảo uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp

“Hãy để Đất Việt Event giúp bạn giải quyết các vấn đề trên và làm cho sự kiện khai trương, khánh thành của bạn trở nên thật đáng nhớ!”

Nhiều năm kinh nghiệm

Đất Việt Event với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn. Gồm các sự kiện như: hội nghị khách hàng, hội thảo chuyên đề, tiệc tất niên – YEP, party theo chủ đề. Mang lại nhiều giây phút vui chơi thoải mái, thư giãn, những khoảnh khắc đầy thú vị.

Đảm bảo chất lượng

Lễ khai trương của doanh nghiệp bạn sẽ được diễn ra trang trọng, đầy đủ các thủ tục cơ bản và không kém phần hoành tráng khi được trang trí bắt mắt tạo nên một không gian đẹp, tinh tế và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty

Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, năng động, giàu kinh nghiệm. Các nhân sự có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro triệt để. Đây cũng là chiếc chìa khóa vàng mang đến sự thành công cho Đất Việt Event.

Uy tín và chuyên nghiệp

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công tác tổ chức khai trương như: bàn ghế lễ tân, bàn ghế khai trương, âm thanh ánh sáng sân khấu, backdrop, máy bắn pháo kim tuyến, tiệc tea break,…

Bên cạnh đó, Đất Việt Event còn hỗ trợ, tư vấn cho bạn về kịch bản chương trình truyền thông. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phù hợp với chi phí thực tế và mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng tới.

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty

Tại Đất Việt Event, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất qua những sự kiện hoàn hảo. Đây là cách chúng tôi cảm nhận rõ rệt nhất giá trị của sự thành công!

Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành của Đất Việt Event:

  1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, tư vấn định hướng ban đầu cho sự kiện của khách hàng.
  2. Hình thành và lên ý tưởng kịch bản sự kiện lễ khai trương, khánh thành. Linh động phù hợp với ngân sách và yêu cầu cụ thể mà khách hàng cung cấp.
  3. Báo giá, thỏa thuận và ký hợp đồng.
  4. Thiết lập nhân sự, thiết bị và triển khai các khâu chuẩn bị tổ chức sự kiện theo kế hoạch.
  5. Tiến hành tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.
  6. Kết thúc sự kiện, đánh giá tổng hợp về dịch vụ tổ chức khai trương.

Lý do khiến bạn nên lựa chọn Đất Việt Event

Dịch vụ tổ chức Khai trương Công ty - ảnh 8

Vẫn giữ được thế mạnh về dịch vụ tổ chức khai trương tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Đất Việt Event vẫn không ngừng lớn mạnh, khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Luôn mong muốn mang lại cho bạn những sự kiện khai trương và thật hoành tráng và ý nghĩa. Đất Việt Event đã luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng một quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để giúp cho khách hàng có những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Đến với Đất Việt Event để chúng tôi cùng bạn đồng hành tổ chức những sự kiện thật chuyên nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888
Hotline: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: sales@datviettour.com.vn

Tham khảo >>> Kinh nghiệm tổ chức khai trương thu hút được nhiều khách mời