Cung cấp MC chuyên nghiệp

Đất Việt Event là công ty tổ chức sự kiệncung cấp MC chuyên nghiệp cho các chương trình như: tổ chức lễ khai trương – khánh thành, tổ chức lễ động thổ, tổ chức ra mắt sản phẩm mới, tổ chức hội nghị – hội thảo, tổ chức ngày hội gia đình,…

Vai trò của người MC:

Một chương trình được đánh giá là thành công khi có nội dung tổ chức ấn tượng độc đáo, tuy nhiên để dẫn dắt được khách mời tham dự đi qua những ấn tượng của kịch bản thì MC là nhân sự quan trọng nhất. Một kịch bản được chuẩn bị kĩ lưỡng thì phải có người MC đủ kinh nghiệm dẫn dắt và có nhiều kinh nghiệm trong các chương trình tương tự sẽ mang đến thành công cho chương trình.

Chính vì thế MC được xem như linh hồn của sự kiện – là người truyền tải thông tin bằng cách dẫn dắt lôi cuốn, giúp người tham dự cảm thấy thoải mái thích thú khi tham dự chương trình. Để từ đó chương trình được diễn ra đúng với kịch bản, ý tưởng mà công ty muốn truyền tải.

Tùy từng tính chất của chương trình diễn ra mà lựa chọn MC cho phù hợp, nếu các chương trình mang tính vận động như Teambuilding thì người MC cần có khả năng quản trò tốt, tính cách vui vẻ đặc biệt có khả năng gắn kết mọi người. Còn đối với các sự kiện như lễ kỷ niệm hay các buổi lễ quan trọng khác hãy tham khảo các yêu cầu sau:

MC có chất giọng tốt, truyền cảm, ấm áp khiến khán giả cảm thấy dễ chịu.

MC cần phải là người nhạy bén, thông minh.

MC có ngoại hình bắt mắt là một lợi thế lớn.

Vì nhiều chương trình diễn ra trong khoảng thời gian dài nên cần MC có sức khỏe tốt.

MC là người có trách nhiệm trong công việc.

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt chính là đơn vị hỗ trợ đắc lực các doanh nghiệp trong các sự kiện. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi vinh dự đã tổ chức thành công cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: “25 năm VINGROUP – Vươn tầm quốc tế kiến tạo tương lai”, sự kiện “Khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị máy bay” của Công ty MEGGITT, “Ngày hội gia đình – Liên Á”,…

Tại Đất Việt Event chúng tôi còn cung cấp MC song ngữ: Anh – Việt, Hàn – Việt, Nhật, Trung… Hội tụ các yếu tố: Duyên dáng, hài hước, ngoại hình đẹp, biết nhiều ngoại ngữ. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp MC chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Vui lòng liên hệ để có được giá tốt nhất!

——————————————————————

Xem thêm các dịch vụ khác tại Đất Việt Event tại đây.

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com