Tổ chức khai trương là một sự kiện đòi hỏi phải có kế hoạch tổ chức chi tiết và kỹ lưỡng. Việc lựa chọn những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp cho sự kiện khai trương diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất. Gợi ý về 5 công ty tổ chức khai trương TP. HCM chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp các doanh nghiệp có được những lựa chọn phù hợp nhất.

Đất Việt Event

Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TPHCM hiện nay là Đất Việt Event. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tổ chức. Đất Việt Event nhận tổ chức đa dạng các sự kiện như: Tổ chức sự kiện khai trương, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức Teambuilding, tổ chức Year end Party…

Lễ khai trương thành công cần được lên kế hoạch bài bản

Lễ khai trương thành công cần được lên kế hoạch bài bản

Các sự kiện đều sẽ được nghiên cứu và lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ từng hạng mục công việc. Thông qua đó các doanh nghiệp có thể dễ dàng có được những sự kiện khai trương ấn tượng nhất và tạo ra được nhiều hiệu ứng đặc biệt. Ngoài việc đảm bảo chất lượng thì Công ty còn cam kết minh bạch và công khai về chi phí. Các doanh nghiệp sẽ đều có được một sự kiện khai trương thành công nhất để đạt được nhiều giá trị tuyệt vời.

Truyền thông Phan Đăng

Phan Đăng cũng là một trong những công ty tổ chức khai trương TP.HCM được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan tin tưởng lựa chọn. Công ty nhận tổ chức đa dạng các sự kiện theo yêu cầu của doanh nghiệp cũng như nhận thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: TVC, clip 3D, video viral, trailer… Phan Đăng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp có được trải nghiệm tốt nhất.

Công ty cam kết thực hiện tổ chức sự kiện khai trương theo đúng quy trình đảm bảo đầy đủ các hạng mục đặt ra. Khách hàng thông qua đó sẽ có thể dễ dàng kiểm định chất lượng để cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn Phan Đăng. Chi phí tổ chức sự kiện cũng được cam kết nhằm giúp khách hàng có được nhiều giải pháp tiết kiệm tốt nhất.

Các công ty tổ chức sự kiện cần cam kết chất lượng

Các công ty tổ chức sự kiện cần cam kết chất lượng

Ema Sài Gòn

Công ty tổ chức sự kiện Ema Sài Gòn nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các doanh nghiệp tại TPHCM. Công ty cam kết xây dựng kịch bản tổ chức lễ khai trương đầy đủ, chi tiết và cập nhật mới nhất các xu hướng tổ chức để khách hàng có được những sự kiện độc đáo và ấn tượng nhất.

Công ty cung cấp đầy đủ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc chất lượng để giúp sự kiện đạt được mục tiêu đã đặt ra. Các chi phí sẽ đều được Công ty minh bạch, cung cấp rõ ràng để khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra Công ty sẽ cam kết hỗ trợ trong suốt quá trình tổ chức sự kiện để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Skyenter

Skyenter là công ty tổ chức khai trương TP. HCM uy tín và được đánh giá cao về chất lượng. Công ty cam kết sẽ có sự chuẩn bị chu đáo nhất về kịch bản, kế hoạch, thiết bị, nhân sự và tiết mục chương trình. Những yếu tố sẽ được kiểm soát chặt chẽ để giúp việc vận hành được dễ dàng và thành công nhanh chóng.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, am hiểu về loại hình sự kiện khai trương hứa hẹn sẽ giúp cho khách hàng có được những sự kiện độc đáo, đặc trưng và ấn tượng nhất. Chi phí sẽ được tối ưu để khách hàng tránh được những phát sinh không đáng có.

Tổ chức sự kiện khai trương công ty cần phải có kịch bản chi tiết

Tổ chức sự kiện khai trương công ty cần phải có kịch bản chi tiết

YesEvents

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, YesEvents đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ tổ chức khai trương uy tín, chất lượng tại TPHCM. Không chỉ là đối tác của các doanh nghiệp trong nước mà YesEvents còn là địa chỉ tổ chức sự kiện khai trương cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, minh bạch về chi phí, quy trình tổ chức sự kiện rõ ràng. Chính bởi những ưu điểm này đã giúp cho YesEvents nhanh chóng có được vị trí trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TPHCM.

Các công ty tổ chức khai trương TP. HCM hiện nay đều có rất nhiều và mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp. Mỗi công ty sẽ đều có những điểm mạnh riêng và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của từng khách hàng, doanh nghiệp. Đối với sự kiện khai trương khách hàng có thể liên hệ với Đất Việt Event để được hỗ trợ và tư vấn với những cam kết về chất lượng, chi phí một cách tối ưu nhất.

Những bài viết tin tức khác: