Cho thuê đội Lân Sư Rồng

Múa Lân – Sư – Rồng là một môn nghệ thuật múa dân gian đường phố có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được biểu diễn trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu vì ba con linh thú này là tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông,…

Ngày nay, múa Lân Sư Rồng không chỉ được biểu diễn trong các lễ hội hay dịp lễ Tết mà còn được trình diễn trong các Chương trình sự kiện đặc biệt như: Khánh thành, Khai trương, Liên hoan, Kỷ niệm,… bởi theo quan điểm về sự may mắn của thế giới tâm linh tin rằng việc này sẽ mang lại may mắn cả năm hưng thịnh, thành công và phát triển cho gia chủ hay Công ty, Doanh nghiệp – là tiết mục quan trọng góp phần mang lại không khí trang trọng, lịch sự. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, Công ty Đất Việt Event nhanh chóng cho ra đời dịch vụ chuyên cho thuê đội Lân Sư Rồng chuyên nghiệp với đội ngũ những thành viên từ các đội lân nổi tiếng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Để đa dạng hóa dịch vụ cung cấp đoàn múa Lân – Sư – Rồng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, Đất Việt Event không ngừng làm mới các tiết mục phục vụ biểu diễn như:

  • Độc chiếm ngao đầu” – Một con lân biểu diễn, thể hiện tài tả xung hữu đột, tiến thoái nhịp nhàng, bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi, tượng trưng cho cái uy, cái dũng của một mãnh tướng, một hảo hán, một vị anh hùng.
  • Song hỉ” – Hai con lân cùng biểu diễn, thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng, như đất trời và âm dương tương hợp.
  • Tam Tinh” – Ba con lân hợp múa với ba màu vàng, đỏ, đen, thể hiện những điều cầu nguyện của mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt là Phúc, Lộc, Thọ.
  • Tam Anh” – Ba con lân cùng múa, diễn tả Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi vừa hùng dũng, vừa có chí lớn, vừa thương yêu, gắn bó với nhau hơn cả anh em ruột thịt cho đến chết.
  • Tứ Quý hưng long” – Bốn con lân cùng múa, gồm bốn đầu lân trắng, vàng, đỏ, đen (hoặc xanh), tượng trưng cho bốn mùa, bốn phương, bốn hiện tượng trong trời đất, diễn tả sự sung mãn, trường thọ, mạnh khỏe và hạnh phúc

Ngoài phục vụ các Chương trình sự kiện như: Khai trương, Khánh thành, các chương trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ cho thuê đội Lân Sư Rồng Đất Việt Event còn tham gia các hoạt động định kỳ hàng năm như : Tết trung thu, Tết truyền thống,…tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về việc thuê đoàn múa Lân – Sư – Rồng chuyên nghiệp sẽ luôn được Đất Việt Event đáp ứng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ cho thuê đội Lân Sư Rồng, quý khách vui lòng liên hệ:

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com