Cho thuê ban nhạc Acoustic

Ngày nay, thị trường âm nhạc Việt Nam khá bão hòa với những tiết mục trình diễn đơn ca, hay nhảy múa và việc này có thể dẫn đến sự nhàm chán cho khán giả.

Vậy tại sao Quý khách không thử một lần thay đổi không khí của chương trình sự kiện bằng một vài điểm nhấn mới lạ khác như dịch vụ cho thuê ban nhạc Acoustic nhằm thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của khách mời hướng về sân khấu để góp phần thành công hơn cho sự kiện mà Quý khách đang chuẩn bị tổ chức.

Acoustic là gì?

Acoustic – thể loại nhạc chỉ sử dụng các nhạc cụ mộc hoặc cổ điển. Trái ngược với việc sử dụng các nhạc cụ điện tử trong các bản nhạc. Acoustic này xuất hiện sau sự ra đời của các nhạc cụ điện tử. Như là đàn guitar điện, violon điện, organ điện,…

Dòng nhạc Acoustic thường được mọi người gọi là “nhạc mộc”. Bởi chính chất riêng chỉ mình Acoustic có. Âm thanh, giọng hát và không gian cũng thật mộc mạc giản dị hòa quyện vào nhau tạo nên một bản hòa ca không gì tuyệt vời hơn.

Hiện nay, trên thị trường âm nhạc Việt Nam, ra đời rất nhiều những ban nhạc khác nhau để chơi các thể loại nhạc đa dạng: từ nhạc rock, nhạc nhẹ, cho đến dòng nhạc mang âm hưởng dân ca hay nhạc trữ tình,…

Tuy chỉ mới xuất hiện và trở thành xu hướng gần đây nhưng với sự kết hợp của đàn Guitar, trống Cajon hoặc Beatboxer tạo ra một thể loại nhạc mới thường gọi là ban nhạc Acoustic.

Công ty Đất Việt Event chuyên cho thuê ban nhạc Acoustic. Chúng tôi luôn sẵn sàng với đội ngũ nghệ sĩ giàu kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu với ngọn lửa nhiệt huyết vì một niềm đam mê nghệ thuật đích thực.

Để tạo sự thu hút, mới lạ, hấp dẫn cho chương trình sự kiện mà Quý Khách hàng đang chuẩn bị tổ chức, hãy đến với Đất Việt Event để được tư vấn về việc chọn lựa ban nhạc Acoustic với chi phí cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Liên hệ với Đất Việt Event ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ cho thuê ban nhạc Acoustic:

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com